FASHION

สิ้นสุดการรอคอย! The Weeknd ขึ้นแสดงโชว์พักครึ่งในการแข่งขัน Super Bowl แบบไร้เงาแขกรับเชิญพิเศษ

นี่คือตอนจบของโชว์ต่อเนื่องมาตั้งแต่งานประกาศรางวัล VMAs ประจำปี 2020 และมิวสิกวิดีโอเพลง "Save Your Tears" สู่การแสดงเดี่ยวแบบสดๆ งาน Superbowl ครั้งที่ 55

     นับเป็นอีกหนึ่งโชว์ประจำปี 2021 ที่ถูกจับตามองมากที่สุดก็เป็นได้ สำหรับโชว์พักครึ่งจากการแข่งงขัน Super Bowl ครั้งที่ 55 ประจำปี 2021 ที่ในปีนี้ได้รับเกียรติจากศิลปินสุดฮอตอย่าง The Weeknd มาขึ้นแสดงสดแบบฉายเดี่ยวไร้เเขกรับเชิญพิเศษ มีความยาวถึง 12 นาที กับเหล่าทีมแบ๊กอัพสุดอลังการ ในชุดสูทสีแดงปักเลื่อมจากแบรนด์ Givenchy ที่หลายคนคุ้นตา ท่ามกลางเสียงกรี๊ดให้กำลังใจจากผู้ชมทั้งทั้งสนามสเตเดียม Raymond James ณ รัฐฟลอริดา

     กระนั้นความน่าสนใจยังอยู่ที่การปรากฏตัวในลุคเดิมเป็นครั้งที่ 3 นับจากงานประกาศรางวัล VMAs ประจำปี 2002 ในช่วงปลายเดือนพฤศจิกายน 2020 ที่เขานั้นปรากฏตัวในลุคผ้าพันแผลเป็นครั้งแรกกับเพลง "Save Your Tears" ซึ่งถือเป็นการเปิดตัวซีรีส์การแสดงโชว์ ที่ต่อมาในช่วงต้นเดือนมกราคม 2021 เขายังได้ปล่อยมิวสิกวิดีโอเพลงเดียวกันนั้นออกมาอย่างเป็นทางการ จนกลายเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์เสียยกใหญ่กับใบหน้าที่บวมฉุของเขา หลังเปิดผ้าพันแผล จนทำให้เหล่าแฟนคลับต่างถกเถียงกันว่า "เขาทำศัลยกรรมจริงหรือไม่" ก่อนที่ตัวของ The Weeknd เองจะออกมาไขปริศนาในครั้งนั้นว่า เป็นเพียงการแสดงเท่านั้น และสิ่งที่ทุกคนเห็นก็คือการแต่งหน้าเอฟฟกต์ที่เขา และทีมงานได้สร้างสรรค์ขึ้นมา เพื่อให้ซีรีส์การแสดงโชว์ต่อจากงาน VMAs ปี 2020 นั้นสมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้น ก่อนที่ต่อมาเขาจะเปิดเผยใบหน้าจริงๆ ของเขาในโชว์พักครึ่งงาน Super Bowl ปีล่าสุด ที่ถือเป็นการจบ "ซีรีส์การแสดงเพลง Save Your Tears ได้อย่างสวยงาม"...

1 / 9



2 / 9



3 / 9



4 / 9



5 / 9



6 / 9



7 / 9



8 / 9



9 / 9





WATCH




     การขึ้นแสดงสดในครั้งนี้ยังเป็นการแสดงให้เห็นว่า The Weeknd สามารถทำการแสดงแบบสดๆ ได้คนเดียวท่ามกลางสนาม และงานที่ยิ่งใหญ่ระดับชาติ ซึ่งปกติส่วนมากแล้วเหล่าศิลปินจะเลือกขึ้นแสดงกับศิลปินคู่หู ดังเช่นเมื่อปีที่แล้วที่เราได้เห็นโชว์สุดสนุกจาก Jenifer Lopez และ Shakira นั่นเอง กระนั้นสำหรับโชว์ในครั้งนี้ทาง The Weeknd ยังได้ออกมาเปิดเผยเมื่อไม่กี่วันก่อนหน้านี้ว่า "เขาใช้เงินตัวเองจำนวนกว่า 7 ล้านดอลลาร์สหรัฐ เพื่อสร้างสรรค์โชว์ในครั้งนี้ขึ้นมา" ที่โว้กได้รวมภาพบรรยากาศในครั้งนี้มาให้ได้ชมกันแล้วที่นี่

WATCH

คีย์เวิร์ด: #SuperBowlLV #HalfteShow #TheWeekend