FASHION

กระแสแรงต่อเนื่อง! HBO Max ปล่อยการ์ตูนล้อเลียนสมาชิกราชวงศ์อังกฤษ

กระแสแรงต่อเนื่อง! HBO Max ปล่อยการ์ตูนล้อเลียนสมาชิกราชวงศ์อังกฤษ

     ยังคงกลายเป็นที่พูดถึงอย่างต่อเนื่อง สำหรับราชวงศ์อังกฤษ หลังจากแถลงการณ์สละยศของดยุก และดัชเชสแห่งซัสเซกซ์ที่สร้างแรงกระเพื่อมไปทั่วโลก ล่าสุดทาง HBO Max ยังได้เผยภาพตัวการ์ตูนล้อเลียนเหล่าสมาชิกราชวงศ์ ในชื่อซีรีส์การ์ตูนชุด 'The Prince' โดยการ์ตูนเรื่องดังกล่าวได้แรงบันดาลใจมาจากเรื่องราวเสียดสี ที่ถูกโพสต์บนบัญชีอินสตาแกรมส่วนตัวของ Gary Janetti โดยครั้งนี้ยังได้ทีมผู้สร้างเดียวกันกับการ์ตูนชุด Family Guy ที่ทุกคนรู้จักกันเป็นอย่างดีมาร่วมออกแบบ และสร้างสรรค์เนื้อเรื่องในครั้งนี้

     ทว่าความน่าสนใจของการ์ตูนตลกเสียดสีเรื่อง 'The Prince' ยังอยู่ที่เนื้อหาในการนำเสนอ ที่ทางทีมผู้สร้างมีความตั้งใจที่จะนำเสนอเนื้อเรื่องผ่านสายตาของตัวละครอย่างเจ้าชายจอร์จ ที่ให้เสียงพากย์โดย Janetti เอง ทั้งนี้ยังได้ Orlando Bloom มาร่วมพากย์เป็นเจ้าชายแฮร์รี่ พร้อมด้วยทีมงานคุณภาพอีกมากมาย

     แม้ว่าตอนนี้จะยังอยู่ในระหว่างการเตรียมการ และยังไม่มีการกำหนดวันออกฉายอย่างเเน่ชัด แต่ผู้ชมที่รอคอยการ์ตูนเรื่องดังกล่าวต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า "พวกเขาตื่นเต้นอย่างมาที่ได้เห็นเหล่าสมาชิกราชวงศ์อังกฤษในรูปแบบของตัวการ์ตูน ที่มีกลิ่นอายการดำเนินเรื่องเสียดสีปนตลกแบบการ์ตูนชุด Family Guy อันโด่งดัง"

WATCH

คีย์เวิร์ด: #HBOMax #RoyalFamily