FASHION

Michelle Obama เปิดตัวพอดแคสต์ พร้อมนั่งแท่นเป็นพิธีกรด้วยตัวเอง

"พอดแคสต์นี้เปรียบเสมือนสถานที่ถกประเด็นที่เราตั้งคำถามเหมือนกัน และร่วมหาคำตอบไปพร้อมๆ กัน"

     หลังจากที่รอคอยมาร่วมปี ล่าสุดอดีตสุภาพสตรีหมายเลขหนึ่งแห่งสหรัฐอเมริกาอย่าง Michelle Obama ก็ได้ฤกษ์ออกพอดแคสต์เป็นของตัวเองครั้งแรก โดยใช้ชื่อง่ายๆ ว่า "The Michelle Obama Podcast" โดยพอดแคสต์ดังกล่าวจะเน้นไปที่เรื่องราวของ ความสัมพันธ์ และการสนทนาที่มีความหมายต่อคนทั่วไป รวมไปถึงเรื่องราวขององค์กรที่เธอสร้างขึ้นร่วมกับสามีของเธอ Barack Obama อดีตประธานาธิบดี ซึ่งจะถูกเปิดตัวอย่างเป็นทางการผ่านแอปพลิเคชั่น Spotify ในวันที่ 29 กรกฎาคมนี้

     ครั้งนี้ มิเชลล์ โอบามา ซึ่งนับเป็นอีกหนึ่งไอคอนของสตรีทั่วโลกจะทำหน้าที่เป็นโฮสต์ของรายการพอดแคสต์ด้วยตัวเอง เพื่อนำเสนอบทสนทนาที่ตรงไปตรงมา พร้อมเปิดเผยหลากหลายเรื่องส่วนตัว อีกทั้งยังจะให้ความสำคัญกับเรื่องที่มีความสำคัญต่อคนส่วนมาก ซึ่งผู้ฟังจะสามารถนำไปปรับใช้ในชีวิตประจำวันได้จริง อย่างที่หลายๆ คนรอคอย

     ไม่เพียงมิเชลล์จะทำหน้าที่โอสต์ในครั้งนี้ด้วยตัวเอง แต่เธอยังขนทัพคนดังมานั่งสนทนาเป็นแขกรับเชิญอีกมากมายทั้ง MarianRobinson, Craig Robinson แม่ และน้องชายของมิเชลล์ โอบามา. Conan O'Brien, Valerie Jarrett ที่ปรึกษาแห่งทำเนียบขาว ปละอีกมากมาย โดยมิเชลล์ได้กล่าวไว้ในแถลงการณ์เปิดตัวว่า "พอดแคสต์นี้เปรียบเสมือนสถานที่ถกประเด็นที่เราตั้งคำถามเหมือนกัน และร่วมหาคำตอบไปพร้อมๆ กัน"

WATCH

คีย์เวิร์ด: #MichelleObama #Podcast