FASHION

The Crown ประกาศจบในซีซั่นที่ 5 พร้อมเปิดตัวควีนเอลิซาเบธฯ คนสุดท้าย!

     หลังจากที่ดำเนินมาได้ถึง 3 ซีซั่น สำหรับซีรีส์ตีแผ่เบื้องหลังอิงประวัติศาสตร์ราชวงศ์อังกฤษอย่าง The Crown ล่าสุดก็ถึงการเปลี่ยนแปลงครั้งใหม่ เมื่อมีประกาศออกมาอย่างเป็นทางการแล้วว่า นักแสดงมากฝีมืออย่าง Imelda Staunton จะเข้ามารับบทสมเด็จพระราชินีนาถเอลิซาเบธที่ 2 แทน Olivia Colman ในซีซั่นที่ 5 ซึ่งนับเป็นซีซั่นสุดท้ายของซีรีส์เรื่องดังกล่าว (หลังจากที่ก่อนหน้านี้เคยมีแผนวางไว้ถึงซีซั่นที่ 6)

     อิเมลดา สตอนตัน คือนักแสดงคนที่ 3 ที่ได้รับเกียรติให้มารับบทเป็นสมเด็จพระราชินีนาถเอลิซาเบธที่ 2 ในซีรี่ส์เรื่องนี้ต่อจาก แคลร์ ฟอย และโอลิเวีย โคลแมน ที่ทั้งคู่เคยประสบความสำเร็จ และได้รางวัลจากบทบาทนี้มาแล้วทั้งสิ้น

     โดยเธอยังได้กล่าวถึงความรู้สึกที่ได้มารับบทดังกล่าวอีกว่า “ฉันรักที่จะดูเดอะ คราวน์มาตั้งแต่เริ่มแรก และในฐานะของนักแสดงคนหนึ่ง มันช่างเป็นความสุขที่ได้เห็นว่าทั้ง แคลร์ ฟอย และโอลิเวีย โคลแมน นำบางสิ่งที่พิเศษ และแปลกใหม่มาสู่บทบาทนี้ อีกทั้งยังทำให้ฉันรู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่ง ที่จะได้เข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งของทีมงานสร้างสรรค์ที่ยอดเยี่ยมครั้งนี้"

     นอกจากบทบาทของสมเด็จพระราชินีนาถเอลิซาเบธที่ 2 ที่เป็นที่จับตามองแล้วนั้น ในประกาศที่บอกว่า เดอะ คราวน์ ในซีซั่นที่ 6 จะเป็นซีซั่นสุดท้ายนั้น ก็ดูเหมือนจะทำให้เหล่าแฟนคลับซีรีส์เรื่องนี้ใจหายไปตามๆ กัน อย่างไรก็ตาม ต้องติดตามดูกันต่อไปว่า เดอะ คราวน์ ในซีซั่นที่ 5 จะออกมาเป็นอย่างไร และจะสามารถเล่าเรื่องราวเบื้องหลังสุดอื้อฉาวของราชวงศ์วินด์เซอร์ได้ครบถ้วนมากน้อยเพียงใด...



WATCH




WATCH

คีย์เวิร์ด: #RoyalFamily