FASHION

The Crown ซีซั่น 5 เลื่อนการถ่ายทำไปปีหน้า และคาดว่าจะข้าฉายได้อย่างน้อยปี 2022 เลยทีเดียว

The Crown ซีซั่น 5 อาจทำให้แฟนๆ รอนานเพราะยังไม่เริ่มถ่ายทำในปี 2020 นี้อย่างแน่นอน

     The Crown ซีรี่ส์บอกเล่าเรื่องราวสุดเข้มข้นในราชวงศ์อังกฤษที่ได้รับความนิยมไปทั่วโลก โดยในซีซั่น 4 มีแพลนกำหนดเข้าฉายตามการคาดการณ์อยู่ประมาณช่วงเดือนพฤศจิกายนถึงธันวาคมปี 2020 ซึ่งแฟนๆ ต่างเฝ้ารอความเข้มข้นของเนื้อเรื่องและฝีมือการแสดงของเหล่านักแสดง หลากหลายบทบาทจะถูกสวมโดยนักแสดงมากฝีมืออย่างคับคั่ง ทว่าหลังจากปล่อยซีซั่น 4 แล้วแฟนๆ คงต้องรอบทสรุปช่วงสุดท้ายกันนานสักหน่อย เพราะมีรายงานว่าทีมงานจะไม่ออกกองถ่ายทำภาพยนตร์ซีรี่ส์เรื่องนี้จนกว่าจะเข้าปี 2021 เป็นอย่างน้อย

ภาพ: Women's Health

     หลังทีมงานประกาศว่าเดอะคราวน์จะทำทั้งหมดเพียง 5 ซีซั่น นั่นแปลว่าเรื่องราวความจัดจ้านในราชวงศ์กำลังจะสิ้นสุดลงในไม่ช้า เพรานี่ก็ปาเข้าไปซีซั่นที่ 4 แล้ว เพราะฉะนั้นแฟนๆ คาดหวังอย่างมากกับการดูช่วงสุดท้ายของซีรี่ส์อย่างต่อเนื่อง เรียกได้ว่าตั้งแต่ตอนแรกของซีซั่น 4 จนถึงตอนสุดท้ายของซีซั่น 6 อยู่ติดกันเท่าไรยิ่งดี แต่เหมือนจะไม่เป็นดั่งแฟนคาดหวัง ทีมงานคัดเลือกนักแสดงมีการเปลี่ยนแปลงอยู่เรื่อยๆ จนตอนนี้ก็ยังไม่สามารถเปิดกล้องต่อได้ ดังนั้นบทสรุปของเดอะคราวน์ในซีซั่นรองสุดท้ายนั้นจะถูกเลื่อนออกไปอย่างเร็วที่สุดคือปี 2022 เลยทีเดียว

     แต่ครั้งนี้ไม่ใช่ครั้งแรกของการเว้นระยะห่างระหว่างซีซั่นนาน 2 ปี เหตุการณ์นี้เคยเกิดขึ้นมาแล้วระหว่างซีซั่น 2 กับ 3 ทางทีมงานคัดเลือกนักแสดงต้องการคัดนักแสดงที่สามารถถ่ายทอดเรื่องราวของตัวละครนั้นๆ ได้อย่างเข้มข้นสมจริง ล่าสุดก็มีข่าวว่าคนรับบทสมเด็จพระราชินีนาถเอลิซาเบธคือ Imelda Stauton ส่วนบทเจ้าชายฟิลิปยังไม่มีข้อมูลหลุดออกมามากนัก แต่ข้อมูลล่าสุดที่เผยมาก่อนหน้านี้อาจทำให้แฟนๆ ชื่นใจขึ้นมามากเลยเพราะ Peter Morgan หัวหน้าทีมผู้สร้างระบุว่าจะกลับไปตาม 6 ซีซั่นตามความตั้งใจเดิมและจะเป็นการลงลึกในรายละเอียดในช่วงเวลาเดิมมากกว่าเล่าเหตุการณ์จนมาใกล้ปัจจุบัน ติดตามกันต่อไปว่าเดอคราวน์จะออกฉายตามกำหนดการปลายปีแบบเดิมแต่เว้นปีไปหรือไม่ หรือจะเดินหน้าเร่งถ่ายทำจนสามารถออกฉายในปี 2021 ได้ ถ้าเป็นดั่งความเป็นไปได้แรกเท่ากับว่าซีรี่ส์เดอะคราวน์จะมีรูปแบบการเข้าฉายในระบบ 2 ซีซั่นติดกันและเว้นการฉาย 1 ปี ซึ่งถือว่าเป็นระบบที่ภาพยนตร์ซีรี่ส์หลายเรื่องที่มีหลายซีซั่นใช้กันมาโดยตลอด เพราะทีมงานจะได้วิเคราะห์จากผลงานและพร้อมสร้างทวิซีซั่นต่อๆ มาให้สมบูรณ์แบบกว่าเดิม ส่วนใครที่อดใจไม่ไหวคงต้องย้อนดูซีซั่นเก่าจดจำเนื้อเรื่องให้แน่นไปพลางๆ ก่อน



WATCH




WATCH

คีย์เวิร์ด: #TheCrown