FASHION

โอปราห์ วินฟรีย์ จับมือ เจ้าชายแฮร์รี่ เปิดตัวสารคดีซีรีส์ปรึกษาปัญหาสุขภาพจิตเป็นครั้งแรก!

ไฮไลต์สำคัญอยู่ที่รายชื่อแขกรับเชิญ ที่มีทั้ง Glenn Close และ Lady Gaga มาร่วมถ่ายทอดประเด็นปัญหาสุขภาพจิตของพวกเธอ

     หลังจากที่เคยร่วมงานกันมาก่อนหน้านี้ ในรายการสัมภาษณ์พิเศษของ Oprah Winfrey เมื่อช่วงเดือนมีนาคมที่ผ่านมา จนกลายเป็นกระแสสั่นคลอนบัลลังก์อังกฤษมาแล้ว ล่าสุดเจ้าชายแฮร์รี่ และ โอปราห์ วินฟรีย์ ก็ยังได้จับมือกันเปิดตัวสารคดีซีรีส์เกี่ยวกับสุขภาพจิตเป็นครั้งแรก โดยใช้ชื่อว่า "The Me You Can't See" ในฐานะของผู้อำนวยการผลิตร่วม พร้อมออกอากาศให้ชมเป็นครั้งแรกผ่านสตรีมมิ่ง Apple TV+ ในวันศุกร์ที่ 21 พฤษภาคม 2020 ที่จะถึงนี้ โดยความพิเศษยังอยู่ที่รายชื่อของเหล่าแขกรับเชิญที่มาร่วมพูดคุยในสารคดีซีรีส์ดังกล่าว ที่มีทั้ง Glenn Close และ Lady Gaga ที่ล้วนแล้วแต่เป็นนักแสดง และศิลปินเบอร์ต้นทั้งสิ้น

     ทั้งนี้เจ้าชายแฮร์รี่ยังได้กล่าวเสริมเอาไว้ในแถลงการณ์เปิดตัวว่า "เราต่างเกิดมามีชีวิตที่แตกต่างกัน เติบโตมาในสภาพแวดล้อมที่แตกต่างกัน และแน่นอนว่าผลลัพธ์ที่ตามมาก็คือ การสัมผัสกับประสบการณ์ในชีวิตที่ต่างกันออกไป แต่ประสบการณ์ร่วมกันของพวกเราก็คือ เราทุกคนต่างก็เป็นมนุษย์เหมือนกัน พวกเราส่วนใหญ่มีรูปแบบของความบอบช้ำ การสูญเสีย หรือความเศร้าโศก ที่ยังไม่ได้รับการแก้ไขอยู่ในตัวเอง ซึ่งข้าพเจ้าหวังว่าสารคดีซีรีส์เรื่องนี้จะแสดงให้เห็นพลังบางอย่าง ที่สามารถเชื่อมโยงความแข็งแกร่งของคนทั่วโลก และสามารถบรรเทาความทุกข์ของหลายๆ คนได้"

     นับเป็นผลงานสารคดีซีรีส์เรื่องแรกของเจ้าชายแฮร์รี่ในฐานะของผู้อำนวยการผลิตอย่างเป็นทางการ ที่ได้ร่วมงานกับพิธีกรชื่อดังของสหรัฐอเมริกา ซึ่งทั้งคู่จะร่วมกันพูดคุยอย่างตรงไปตรงมาเกี่ยวกับปัญหาเรื่องสุขภาพจิต และประเด็นความเป็นอยู่ที่ดีทางอารมณ์ ในขณะที่เหล่าแขกรับเชิญก็จะเปิดใจเกี่ยวกับการเดินทาง และการต่อสู้ด้านสุขภาพจิตของพวกเขาด้วยเช่นกัน งานนี้ก็ต้องมาติดตามดูกันแล้วว่า สารคดีเรื่องนี้จะออกมาเป็นเช่นไร และจะสามารถสร้างแรงกระเพื่อมให้กับประเด็นเกี่ยวกับสุขภาพจิตที่กำลังเป็นที่พูดถึงทั่วโลกได้มากน้อยแค่ไหน...

ข้อมูล : Entertainment Weekly

WATCH

คีย์เวิร์ด: #PrinceHarry #TheMeYouCantSee #OprahWinfrey