The Hunger Games
FASHION

ภาพยนตร์ภาคต้นของ 'The Hunger Games' ประกาศวันเข้าฉายแล้วอย่างเป็นทางการ!

เรื่องราวของ 'The Ballad of Songbirds and Snakes' จะมุ่งเน้นไปที่การแข่งขันเกมล่าชีวิตของเครื่องบรรณาการที่ชื่อว่า 'Coriolanus Snow' ซึ่งต่อมาได้กลายเป็นตัวละครสำคัญที่เหล่าแฟนคลับภาพยนตร์รู้จักกันเป็นอย่างดี

     หลังจากประกาศขยายจักรวาล The Hunger Games ไปเมื่อช่วงปีที่ผ่านมา ด้วยการหยิบยกเอาเนื้อหาจากนิยายเล่มใหม่ของ ซูซาน คอลลินส์ ที่ใช้ชื่อว่า 'The Ballad of Songbirds and Snakes' มาสร้างเป็นภาพยนตร์เพื่อเล่าเรื่องราวจุดเริ่มต้นที่เกิดขึ้นก่อนภาพยนตร์ไตรภาคทั้งหมด จนสามารถเรียกเสียงฮือฮาจากเหล่าแฟนคลับภาพยนตร์ The Hunger Games ให้ตั้งตารอชมกันตั้งแต่ตอนนั้นเป็นต้นมา ล่าสุดทางค่ายต้นสังกัดผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของภาพยนตร์เรื่องดังกล่าวอย่าง Lionsgate ก็ได้ออกมาประกาศวันเข้าฉายของภาพยนตร์เรื่องนี้แล้วอย่างเป็นทางการ

     (ตามไปอ่านเรื่องราวของภาพยนตร์ภาคต้นของ The Hunger Games ได้ที่ ไม่จบแค่ 3 ภาค! The Hunger Games พร้อมขยายจักรวาลสร้างภาพยนตร์ภาคต่อสุดยิ่งใหญ่ )

The Hunger Games

     ภาพยนตร์เรื่องดังกล่าวจะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 17 พฤศจิกายน 2023 หรือประมาณอีก 1 ปีข้างหน้า พร้อมบอกเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับเกมการแข่งขันของเหล่าเครื่องบรรณาการ โดยเนื้อหาของ “The Ballad of Songbirds and Snakes” นั้น จะเป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นก่อนการผจญภัยของตัวละคร Katniss Everdeen เป็นเวลาหลายสิบปี ซึ่งมีตัวละครหลักคือเด็กหนุ่มวัย 18 ปี นามว่า Coriolanus Snow ตัวละครสำคัญที่ต่อมาได้กลายเป็นประธานาธิบดีผู้กดขี่ข่มเหงแห่ง Panem นั่นเอง

     อย่างไรก็ตาม ทางทีมงานผู้สร้างภาพยนตร์เรื่องดังกล่าวยังไม่ได้มีการประกาศรายชื่อนักแสดงออกมาอย่างเป็นทางการ อีกทั้งเนื้อหาในนิยายจะถูกดัดแปลงไปมากแค่ไหน ก็ยังเป็นเรื่องที่เหล่าแฟนคลับต้องตามลุ้นกันต่อไป

ข้อมูล : Variety

WATCH

คีย์เวิร์ด: #TheHungerGames #TheBalladofSongbirdsAndSnakes