FASHION

Netflix ประกาศดึง Ryan Gosling และ Chris Evans ร่วมแสดงภาพยนตร์ทุ่มทุนสร้างกว่า 6.3 พันล้านบาท

        Netflix เตรียมสร้างผลงานครั้งยิ่งใหญ่ดัดแปลงจากซีรีส์หนังสือขายดีของนักเขียนชื่อดัง Mark Greaney  ให้กลายเป็นภาพยนตร์แอคชั่นสุดระทึกขวัญเรื่อง The Gray Man โดยได้สองพระเอกฮอลีวู้ดคิวทองอย่าง Ryan Gosling และ Chris Evans มาร่วมแสดง ซึ่งโปรดักชั่นดังกล่าวใช้เงินทุ่มทุนสร้างกว่า 200 ล้านเหรียญดอลลาร์สหรัฐหรือประมาณ 6.3 พันล้านบาท นับเป็นยอดที่สูงที่สุดในประวัติการณ์ของภาพยนตร์ Netflix

        เรื่องราวการปะทะอย่างดุเดือดของ เจนทรีย์ รับบทโดย ไรอัน กอสลิง อดีตตำรวจที่ผันตัวมาเป็นนักฆ่ามืออาชีพที่กำลังเป็นที่ต้องการตัวของตำรวจทั่วโลก กับ ลอยด์ ฮานเซน รับบทโดย คริส อีแวนส์ อดีตเพื่อนร่วมงานของเขาที่ยังจงรักภักดีต่อองค์กร CIA

        นอกจากโปรดักชั่นในครั้งนี้จะอลังการงานสร้างแล้วยังได้ผู้กำกับฝีมือดีอย่าง Joe & Anthony Russo ที่เคยสร้างผลงานฟอร์มยักษ์อย่าง Avengers : Endgame ทุบสถิติ Box office ทำรายได้ทั่วโลก 1.2 พันล้านเหรียญสหรัฐหรือ 3.8 หมื่นล้านบาทตั้งแต่สัปดาห์แรก และภาพยนตร์เรื่อง Extraction ที่ประสบความสำเร็จอย่างถล่มทลายเมื่อต้นปีที่ผ่านมา โดยครั้งนี้โจและแอนโธนี่มีความตั้งใจให้ภาพยนตร์เรื่องนี้สามารถเป็นภาพยนตร์แฟรนไชส์ของเน็ตฟลิกซ์เหมือนภาพยนตร์เรื่อง James Bond ทั้งนี้คาดว่าภาพยนตร์จะสามารถเริ่มต้นถ่ายทำในช่วงต้นปีหน้า และพร้อมให้ทุกคนได้รับชมภายในปลายปี 2021 หรือต้นปี 2022

ผู้เขียน : ณฐบงกช ชยรักษ์



WATCH




WATCH

คีย์เวิร์ด: #TheGrayMan #Netflix