FASHION

Ellen DeGeneres ประกาศยุติการทำรายการ 'The Ellen DeGeneres Show' อย่างเป็นทางการ

หลังจากสร้างความบันเทิงมานานเกือบ 20 ปี ก็ถึงเวลาสิ้นสุดแล้ว

     กลายเป็นอีกหนึ่งข่าวสุดช็อกของรายการโทรทัศน์สหรัฐอเมริกา เมื่อล่าสุด Ellen DeGeneres พิธีกรรายการโทรทัศน์ชื่อดัง ได้ออกมาประกาศยุติการทำรายการทอล์กโชว์ "The Ellen DeGeneres Show" หลังจากที่สร้างความบันเทิงให้กับคนอเมริกัน และคนทั่วโลก มายาวนานถึง 18 ซีซั่น ซึ่งเอลเลนได้ให้ข้อมูลว่า รายการดังกล่าวจะสิ้นสุดลงในซีซั่นที่ 19 หรือประมาณปี 2022 นี้

     เอลเลนได้ให้สัมภาษณ์เพิ่มเติมถึงการตัดสินใจหยุดทำรายการดังกล่าวเอาไว้ว่า "จริงๆ แล้วฉันจะหยุดทำรายการนี้ตั้งแต่ซีซั่นที่ 16 แล้วด้วยซ้ำ ทว่าด้วยการเซ็นสัญญาต่อจากนั้น ทำให้รายการนี้ลากยาวมาจนถึงตอนนี้ และในฐานะที่ฉันคือคนหนึ่งที่ทำงานในสายครีเอทีฟ เราต่างรู้ดีว่าเราต้องการความท้าทายอยู่เสมอในการทำงาน แต่ด้วยความสำเร็จอย่างมากของรายการนี้ มันก็ทำให้ความท้าทายที่จะคิดสร้างสรรค์อะไรใหม่ๆ หายไปด้วยเช่นกัน" กระนั้นก็ยังมีเสียงวิพากษ์วิจารณ์ต่อไปว่า การตัดสินใจยุติการทำรายการเป็นผลอันเนื่องมาจากคดีฟ้องร้องการล่วงละเมิดทางเพศของพนักงานหลายสิบคน ต่อผู้อำนวยการผลิตคนเก่า เมื่อช่วงเดือนกรกฎาคม 2020 ที่ผ่านมา ในขณะที่เอลเลนก็ได้ออกมาแก้ต่างว่า "เรื่องคดีมีผลกระทบต่อเรตติ้งรายการในช่วงแรกที่เกิดเรื่องจริง แต่การตัดสินใจยุติรายการในครั้งนี้ ไม่เกี่ยวกับคดีความแต่อย่างใด เพราะมิฉะนั้นฉันคงไม่รอให้มีต่อไปอีกถึงซีซั่นที่ 19 แน่นอน"

     อย่างไรก็ตามเอลเลนยังได้แง้มถึงเส้นทางอาชีพของเธอในอนาคคต่อจากนี้กับทางสื่อ The Hollywood Reporter ไว้อีกว่า ตัวของเธออาจจะไม่ได้กลับมาให้หลายๆ คนได้เห็นบนหน้าจอโทรทัศน์อีกต่อไป และคิดว่าอยากจะลองเล่นภาพยนตร์สักเรื่อง หรือมากกว่านั้น ถ้ามีโอกาสได้รับบทบาทดีๆ เข้ามา 

ข้อมูล : Vanity Fair, The Hollywood Reporter, E! Online

WATCH

คีย์เวิร์ด: #TheEllenDeGeneresShow