FASHION

ทั้งไอจีขออุทิศให้ ZARA! จากความคลั่งไคล้สู่อินสตาแกรมที่คุณต้องรีบฟอลโลว์ 'The Devils Wear ZARA'

สาวก ZARA รีบตามมาดู

     มีผู้หญิงมากมายจริงๆ ที่หลงรักแบรนด์ Fast-fashion อย่าง Zara แบบติดหนึบ เพราะที่นี่คือสวรรค์ที่รวมทุกเทรนด์ฮ็อตเอาไว้อย่างรวดเร็วในราคาน่ารัก! แต่มักเจอกับปัญหาทั้งเลือกไม่ถูกเพราะอยากได้แทบทุกชิ้น/ไม่แน่ใจว่าจะจับคู่แมตช์กับชิ้นไหน/อยากได้ลุคใหม่ที่ไม่ซ้ำกับใคร ข่าวดีคือตอนนี้ไม่ต้องกลัวแล้ว เพราะมีแหล่งไอเดียใหม่ๆ จากสองสาวแฟชั่นนิสต้า เธอทั้งคู่ก็เสพติดแบรนด์นี้ไม่แพ้คุณจนถึงกับสร้างอินสตาแกรม The Devils Wear Zara ที่รวบรวมแต่โททัลลุคจาก Zara ในแต่ละวันของพวกเธอ


     Mimi Postigo และ Lauren Eggerston คือสองสาวผู้ก่อตั้งบล็อกนี้ ตั้งแต่คลิกเข้าไปก็ได้รู้เลยว่าพวกเธอคลั่ง Zara ขั้นสุดจริงๆ จากคำอธิบายแสนสั้นว่า "Everything we wear is Zara. So we made an Instagram about it" (ทุกอย่างที่เราใส่คือ Zara ก็เลยสร้างอินสตาแกรมนี้ขึ้นมาซะเลย) แล้วบอกเลยว่างานนี้ไปได้ไกลแน่นอนจากล่าสุดที่ยอดผู้ติดตามมีเกิน 70,000 คนแล้ว เพราะนอกจากบล็อกของพวกเธอจะเป็นแรงบันดาลใจให้ผู้หญิงทั่วโลกในเรื่องการแต่งตัวที่ดูดีและเข้าถึงง่ายแล้ว ตอนนี้มันยังกลายเป็นชุมชนเล็กๆ ที่รวมเหล่าคนรัก Zara เอาไว้ด้วยกัน แถมบางครั้งถึงกับมีหลังไมค์มาปรึกษาเรื่องไซส์ ส่งรูปจากห้องลองเสื้อมาให้พวกเธอช่วยตัดสินใจ หรือแม้แต่แท็กภาพเพื่ออวดไอเท็มล่าสุดที่เพิ่งช็อปมาสดๆ ร้อนๆ ก็ยังมี

 



WATCH





     ไม่ต้องห่วงเรื่องเซนส์ด้านสไตล์ของพวกเธอ เพราะทั้งคู่เป็นถึงบรรณาธิการแห่ง Who What Wear สื่อออนไลน์ด้านแฟชั่นชื่อดังในอเมริกา ในแต่ละลุคในบล็อกนี้จึงมีทั้งมินิมัลสุดฤทธิ์ กรันจ์เท่ดุดัน ไปจนถึงจัดเต็มจนได้ลุคประหลาดแสนคูล ที่สำคัญทั้งหมดคือไอเท็ม Zara แฟนๆ ที่ตามอยู่จึงมั่นใจได้ว่าแต่งตามกันได้แน่ๆ







     สาวก Zara ตามไปกดฟอลโลว์พวกเธอกันได้เลยที่ @thedevilswearzara

WATCH