FASHION

Telfar เปิดพรีออเดอร์กระเป๋าลับที่เห็นตัวอย่างเป็นเพียงภาพโมเสกเบลอๆ

แบรนด์ใจถึงกล้าเปิดพรีออเดอร์ไอเท็มที่ไม่เผยรายละเอียดให้แฟนๆ พร้อมเสนอดีลพิเศษให้อย่างน่าดึงดูด

     การพรีออเดอร์กระเป๋าสักใบหนึ่งรับรองว่าทุกคนจะต้องคำนึงถึงสิ่งที่จะได้รับแน่นอน อย่างน้อยก็ต้องรู้ก่อนว่าหน้าตาเป็นอย่างไร ขนาดเหมาะไหม หรือแม้แต่รายละเอียดต่างๆ ถูกใจหรือไม่ แต่ Telfar ฉีกทุกกฎการพรีออเดอร์ไปอย่างสิ้นเชิง เพราะแบรนด์กำลังทำโปรเจกต์คอแลบอเรชั่นสุดพิเศษที่จับมือกับใครยังไม่เปิดเผย และกำลังจะเปิดให้แฟนๆ พรีออเดอร์กระเป๋าแบบเผยข้อมูลรายละเอียดอะไรของกระเป๋าเลย มีเพียงภาพโมเสกที่โพสต์ลงบนโซเชียลมีเดียเท่านั้น ซึ่งก็ทำให้หลายคนอดสงสัยไม่ได้จนพยายามหาคำตอบ

ภาพโมเสกเบลอๆ ของกระเป๋าใบลับที่ Telfar เปิดให้พรีออเดอร์ / ภาพ: Telfar

     “Blind Pre-Order” ถือเป็นเรื่องท้าทายอย่างมาก เพราะต้องมั่นใจในความพิเศษของไอเท็มชิ้นนั้นจริงๆ ถึงจะเปิดพรีออเดอร์แบบนี้ อีกทั้งยังต้องมีดีลพิเศษล่อตาล่อใจขาช็อปกันสักหน่อย ในปัจจุบันสินค้าแฟชั่นมากมายปรากฏอยู่บนหน้าเว็บไซต์หรือแม้แต่แพลตฟอร์มโซเชียลมีเดีย ผู้คนสามารถเลื่อนชมและคลิกซื้อได้อย่างอิสระ ดังนั้นการจะต้องจ่ายเงินเพื่อรอในสิ่งที่ตัวเองก็ยังไม่รู้แน่ชัดว่าคืออะไรนั้นเป็นเรื่องเสี่ยงมากจริงๆ แต่แบรนด์ก็งัดกลยุทธ์เลือกเชื่อมั่นในความพิเศษของไอเท็มชิ้นนี้ และนำเสนอออกมาให้คนเชื่อว่านี่จะเป็นไอเท็มลับที่ควรค่าแก่การครอบครอง

Telfar x Eastpak ไอเท็มเด็ดที่หลายคนคิดว่าเป็นกระเป๋าใบลับที่แบรนด์เปิดให้พรีออเดอร์ / ภาพ: @little_laces

     กระเป๋าลับใบมีนี้กำหนดเปิดพรีออเดอร์ประมาณเวลา 5 ทุ่มของวันที่ 25 มีนาคม 2022 ตามเวลาฝั่งตะวันออก ประเทศสหรัฐอเมริกา ซึ่งถ้าใครใจถึงกดจองตั้งแต่แรกยังไม่รู้ข้อมูลอะไรเลยแบบนี้จะได้ส่วนลดพิเศษที่แบรนด์ใจป้ำมอบให้แบบจุใจ แต่แล้วมีคนบอกโลกออนไลน์พยายามหาคำตอบและหาหลักฐานมาอ้างอิงจนเกิดเป็นทฤษฎีสมคบคิด พร้อมแนบภาพประกอบที่แสดงให้เห็นว่าหน้าตาของกระเป๋าในภาพเบลอคล้ายคลึงกับ Telfar x Eastpak จนโน้มน้าวให้คนเชื่อได้ว่ากระเป๋าใบพิเศษในโปรเจกต์นี้จะต้องเป็นไอเท็มจากผู้ร่วมสร้างสรรค์แบรนด์นี้แน่นอน ทว่าเทลฟาร์ก็ยังไม่ได้ออกมายืนยันว่าจริงหรือไม่ แต่จะรอเผยข้อมูลทั้งหมดพร้อมวางขายอย่างเป็นทางการในราคาปกติ เมื่อถึงวันที่ 31 มีนาคม 2022



WATCH




WATCH

คีย์เวิร์ด: #Telfar #TelfarSecretBag