FASHION

แฟชั่นไซส์จิ๋วสะเทือนวงการ ล่าสุด Timothée Chalamet คล้องพวงกุญแจหอไอเฟลเดินพรมแดงแล้ว!

     เทรนด์สุดร้อนแรงที่เหล่าบุคคลสายแฟชั่นล้วนหยิบมาสไตลิ่งให้ลุคดูน่าตื่นเต้นกันจนชินตาอย่างเทรนด์กระเป๋าใบจิ๋วกลายเป็นไวรัลบนโลกอินเทอร์เน็ตขึ้นเรื่อยๆ ประกอบกับความร้อนแรงหนุ่มผู้เรียกความสนใจบนพรมแดงของงานประกาศรางวัลและการฉายรอบปฐมทัศน์ทุกครั้งอย่าง Timothée Chalamet ทำให้ลุคในงาน “Les Quatre Filles Du Docteur March” รอบฉายปฐมทัศน์ของภาพยนตร์เรื่อง “Little Women” ของนักแสดงหนุ่มไฟแรงถูกพูดถึงอีกครั้งไปทั่วโซเชียลมีเดียเพราะนี่เป็นครั้งแรกๆ ของแวดวงพรมแดงที่มีหนุ่มตามเทรนด์ “Nano” ของฝั่งผู้หญิงมาติดๆ

พวงกุญแจหอไอเฟลขนาดจิ๋วของ Timothée Chalamet / ภาพ: Stephane Cardinale

     งานนี้ทิโมธีมาเดินพรมแดงในลุคชุดสูทสีม่วงมาเจนต้าแมตช์เข้ากับเสื้อเชิ้ตแบบพูลโอเวอร์ (Pullover) สีเดียวกัน ทั้งหมดจาก Stella McCartney มาพร้อมการสไตลิ่งแบบปลดกระดุมและปล่อยชายเสื้อเชิ้ตออกนอกกางเกง เพิ่มความโดดเด่นช่วงคอด้วยสร้อยรูปทรงเลขาคณิต และคอมพลีตลุคด้วยรองเท้าบู๊ตสีดำ แต่ไฮไลต์สำคัญอยู่ตรงนิ้วชี้ข้างขวาเพราะนักแสดงเจ้าของสถิติผู้เข้าชิงออสการ์อายุน้อยที่สุดเป็นลำดับที่ 3 ได้คล้องพวงกุญแจหอไอเฟลขนาดจิ๋วมาเป็นแอ็กเซสเซอรี่ในลุคด้วย ทำเอาช่างภาพต้องรีบซูมดูรายละเอียดกันอย่างจริงจัง เมื่อภาพปล่อยออกมาก็กลายเป็นไวรัลไปทั่วโลก และต่อมาเขาก็เผยในสตอรี่อินสตาแกรมส่วนตัวว่า “มีบางคนให้ผมมาจากด้านนอก” ยิ่งทำให้คนสนใจเกี่ยวกับพวงกุญแจจิ๋วชิ้นนี้ว่าตกลงเป็นมุกตลกของทิโมธีที่หยอกล้อกับแฟนๆ ทั้งที่จริงว่าเขาตั้งใจคล้องมาเอง หรือข้อความในสตอรี่คือเหตุการณ์จริง แต่ที่แน่ๆ ตอนนี้ใครถือไอเท็มจิ๋วๆ มาก็เข้าตาช่างภาพสายแฟกันหมดแน่นอน

กระเป๋าที่คาดว่าน่าจะเล็กที่สุดในโลกของ Valentino จากลุคพรมแดงงาน AMAs ของ Lizzo / ภาพ: Jordan Strauss

     ก่อนหน้านี้ในงาน AMAs นักร้องหญิงอย่าง Lizzo มาร่วมงานพร้อมกับความอินเทรนด์กระเป๋าใบจิ๋ว เธอเลือกถือกระเป๋าใบจิ๋วสีขาวจาก Valentino ซึ่งคาดว่านี่น่าจะเป็นกระเป๋าใบที่เล็กที่สุดในโลกใบหนึ่งเลยก็ว่าได้ ไม่ใช่แค่เรื่องของขนาดแต่ดีไซน์ที่ยังคงความเนี้ยบไว้เป็นมาตรฐานแบรนด์ระดับโลก และด้วยขนาดที่จิ๋วขนาดนี้เทรนด์จึงไม่ใช่แค่เรื่องของกระเป๋าแต่ยังหมายถึงเรื่องท่าทางและการสร้างสรรค์ลุคพร้อมกระเป๋าอีกด้วย เพราะวิธีการถือหรือการสไตลิ่งลุคนั้นย่อมแตกต่างจากชุดพรมแดงที่ไม่มีกระเป๋าหรือชุดเดรสพร้อมกระเป๋าคลัตช์แบบดั้งเดิม แนะนำให้สาวๆ ลองตามเทรนด์นี้ดูขนาดหนุ่มทิโมธียังใช้พวงกุญแจมาประดับคล้องนิ้วเลย ตอนนี้อะไรก็เป็นแฟชั่นได้หมดแล้ว!



WATCH




WATCH