FASHION

Taylor Swift เซอร์ไพรส์ส่งท้ายปี ปล่อยอัลบั้มเพลงใหม่ 'Evermore'

ต่อให้ต้องเจอโควิด-19 ตลอดปี แต่ได้ฟังอัลบั้มเพลงจากเทย์เลอร์ถึง 2 อัลบั้มต่อปีก็ถือว่าคุ้ม!

     เซอร์ไพรส์ที่สุดของวงการเพลงระดับโลกในช่วงปลายปี เห็นจะต้องยกให้กับศิลปินสาวมากความสามารถอย่าง เทย์เลอร์ สวิฟต์ ที่ล่าสุดยังได้ออกมาประกาศอย่างเป็นทางการแล้วว่า เธอกำลังจะปล่อยอัลบั้มชุดที่ 9 ในชื่อ "Evermore" ของเธออกมาแล้ว ในเวลา 11 โมงที่จะถึงนี้ตามเวลาประเทศไทย ซึ่งจะเริ่มเปิดตัวด้วยมิวสิกวิดีโอเพลง "willow" ทางยูทูปในเวลาเดียวกัน โดยเทย์เลอร์ยังได้ให้ข้อมูลเพิ่มเติมเอาไว้อีกว่า อัลบั้มนี้เป็นเหมือนน้องสาวที่คลานตามกันมาจากอัลบั้มก่อนหน้านี้คือ "Folklore" ที่ทุบสถิติชาร์ตเพลงไปเมื่อช่วงกลางปีที่ผ่านมา 

     โดยเมื่อคืนที่ผ่านมานักร้องสาวได้โพสต์ภาพถ่ายของอัลบั้มดังกล่าว 3 ภาพเรียงกันบนบัญชีอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมแคปชั่นถึงความรู้สึกของเธอ "ตั้งแต่อายุ 13 ปี ฉันก็รู้สึกตื่นเต้นอยากมีอายุครบ 31 ปีมาโดยตลอด เพราะมันคือเลขนำโชคกลับหลังของฉัน นั่นจึงเป็นเหตุผลว่าทำไมฉันถึงอยากเซอร์ไพรส์พวกคุณตอนนี้ เพื่อตอบแทนที่พวกคุณสนับสนุนฉันเสมอมา และคำนึงถึงวันเกิดของฉันเสมอ ครั้งนี้ฉันเลยอยากมอบบางสิ่งกลีบไปให้พวกคุณไปบ้าง... ฉันรู้ดีว่าวันหยุดปีนี้ของหลายๆ คนคงจะเป็นวันหยุดที่โดดเดี่ยวมากทีเดียว หากจะมีใครในพวกคุณใช้บทเพลงเพื่อบรรเทาความโหยหาแบบเดียวกับที่ฉันทำ อัลบั้มนี้ก็เหมาะที่สุดสำหรับพวกคุณ"

     นอกจาก 15 แทร็กเต็มอิ่มที่เทย์เลอร์ตั้งใจทำ ความน่าสนใจของอัลบั้มนี้ยังอยู่ที่ในเวอร์ชั่นสำหรับดิจิทัลดาวน์โหลดนั้นจะมีบุคเล็ตพิเศษกับรูปภาพอีก 16 รูปแถมไปให้อีกด้วย โดยอัลบั้มนี้ยังได้ทีมงานชุดเดิมที่คุมงานโปรดิวเซอร์ให้กับอัลบั้มก่อนหน้านี้ของเธอกลับมาร่วมงานด้วยกันอีกครั้งอย่าง ร็อดริโก ปรีโต ที่เคยกำกับภาพให้เอ็มวีตัวก่อนของเธออย่างเพลง cardigan อีกด้วย งานนี้ก็ต้องมารอดูกันแล้วว่า ผลงานครั้งใหม่ของเธอจะสร้างปรากฏการณ์อะไรให้กับวงการเพลงโลกอีก

WATCH

คีย์เวิร์ด: #TaylorSwift. #Evermore