FASHION

Taylor Swift บริจาคอัลบั้มล่าสุดพร้อมลายเซ็น ให้กับร้านขายแผ่นเสียงอินดี้เพื่อเพิ่มยอดขาย

นับเป็นเซอร์ไพรส์จากสาวเทย์เลอร์ที่ทำให้เหล่าแฟนคลับ และร้านขายแผ่นเสียงต่างได้รับความสุขกันอย่างถ้วนหน้า

     หลังจากที่ปล่อยอัลบั้มใหม่ในชื่อ "Folklore" มาเมื่อช่วงเดือนที่ผ่านมาจนกลายเป็นอัลบั้มเพลงฮิตบนชาร์ตเพลงอยู่นาน ล่าสุดศิลปินสาวมากความสามารถอย่าง Taylor Swift ยังได้ต่อยอดความฮิตของอัลบั้มล่าสุด ด้วยการบริจาคซีดีอัลบั้มที่มีลายเซ็นของเธอให้กับร้านชายแผ่นเสียงอินดี้ทั่วประเทศสหรัฐอเมริกา เพื่อเป็นการตอบแทนแฟนคลับของเธอที่อาจจะไม่ได้มีโอกาสเข้าถึงอัลบั้มของเธอเหมือนคนทั่งไปที่อาศัยอยู่ในเมืองใหญ่นั่นเอง

     นอกจากนั้นแล้ว การบริจาคในครั้งนี้ไม่เพียงเป็นการกระจายอัลบั้มพร้อมลายเซ็น และโอกาสให้กับเหล่าแฟนคลับของเธอเท่านั้น หากยังช่วยเพิ่มยอดขายให้กับร้านอินดี้ตามชานเมืองได้อย่างมากอีกด้วย โดยร้าน The Bull Moose หนึ่งในร้านที่ได้รับอัลบั้มพร้อมลายเซ็นของเทย์เลอร์ สวิฟต์ จำนวนมาก ยังได้ให้สัมภาษณ์ในครั้งนี้ไว้อีกว่า "ร้านของเขาให้เวลาเพียงแค่ 2 ชั่วโมงเท่านั้นในการขายอัลบั้มดังกล่าว" ซึ่งนับเป็นเซอร์ไพรส์จากสาวเทย์เลอร์ที่ทำให้เหล่าแฟนคลับ และร้านขายแผ่นเสียงต่างได้รับความสุขกันอย่างถ้วนหน้า

     ไม่เพียงเท่านั้น เพราะในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา เทย์เลอร์ สวิฟต์ ยังได้ช่วยเหลือสังคมอยู่ด้วยการมอบเงินส่วนตัวกว่า 23,000 ปอนด์ หรือเกือบราว 946,000 บาทให้กับ วิตอเรีย มาริโอ หญิงสาวผิวสีวัย 18 ปี ที่ได้จัดตั้งการระดมทุนผ่านเว็บไซต์ GoFundMe เพื่อให้ตัวเองสามารถมีเงินไปเรียนปริญญาตรีที่ University of Warwick หลังได้การตอบรับ จากมหาวิทยาลับชื่อดังของอังกฤษอีกด้วย

WATCH

คีย์เวิร์ด: #TaylorSwift #Folklore