FASHION

กระแสดีไม่มีตก! เทย์เลอร์ สวิฟต์ พร้อมเข้ารับรางวัลศิลปินที่มีผลงานโดดเด่นในรอบ 10 ปี

     ยังคงครองกระแสได้ดีไม่มีตก สำหรับศิลปินสาว Taylor Swift ที่ล่าสุดยังได้รับเลือกให้เข้ารับรางวัลในสาขา "Artist of the decade" บนเวทีประกาศรางวัล American Music Awards ประจำปี 2019 ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 20 พฤศจิกายนที่จะถึงนี้ ในฐานะของศิลปินที่มีผลงานโดดเด่นที่สุดในรอบ 10 ปี ที่ผ่านมา

     นอกเหนือจากการเข้ารับรางวัลในสาขาดังกล่าว ของเทย์เลอร์ สวิฟต์ที่เป็นเครื่องการันตีได้อย่างดีถึงฝีมือ และความโด่งดังของอีกหนึ่งซูเปอร์สตาร์ระดับโลกคนนี้ อีกทั้งยังเป็นอีกหนึ่งความสำเร็จครั้งยิ่งใหญ่ที่สุดในอาชีพ 13 ปีของเธออีกด้วย เทย์เลอร์คือศิลปินหญิงที่ได้รับรางวัล AMAs มากกว่าศิลปินคนอื่น ๆ ในทศวรรษนี้ เช่นเดียวกับศิลปินชายในตำนานอย่าง ไมเคิล แจ็กสัน ที่เป็นผู้ครอบครองสถิตินี้อยู่เช่นกัน

     รายการประกาศรางวัล American Music Awards  ปี 2019 จะออกอากาศทางโทรทัศน์ช่อง ABC จากโรงละครไมโครซอฟท์ในเมืองลอสแอนเจลลิส ในวันที่ 24 พฤศจิกายน 2562 โดย Dick Clark Productions ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของ Valence Media และเป็นบริษัท แม่ของ Bellboard-Hollywood Reporter Media Group งานนี้ก็ต้องมาลุ้นกันต่อไปว่าศิลปินแต่ละคนจะกวาดรางวัลอะไรกลับบ้านไปบ้าง...

WATCH

คีย์เวิร์ด: #AMAs2019