FASHION

Taylor Swift พร้อมปล่อยผลงานเพลงใหม่ล่าสุดวันนี้ 11 โมงตามเวลาประเทศไทย

โดยในครั้งนี้เธอยังได้เผยความรู้สึกในช่วงสร้างสรรค์อัลบั้มดังกล่าวไว้อีกว่า "ในช่วงต้นปีที่ผ่านมาต้องยอมรับว่าฉันคิดหนักมากว่าควรออกผลงานนี้ในช่วงไหนดี ด้วยสถานการณ์ต่างๆ แต่ท้ายที่สุดฉันก็คิดได้ว่า ฉันควรที่จะเผยแพร่สิ่งที่ฉันรัก และตั้งใจทำ ให้โลกใบนี้ได้เห็นในช่วงเวลาที่เหมาะสม"

     นับถอยหลังรอชมผลงานเพลงใหม่ล่าสุดจาก Taylor Swift นักร้องสาวชื่อดังที่ล่าสุดได้เซอร์ไพรส์เหล่าแฟนคลับด้วยการประกาศออกอัลบั้มใหม่ล่าสุดอัลบั้มที่ 8 กะทันหันในชื่อ "Folklore" ที่ถูกอัดเสียง และถ่ายทำขึ้นใหม่ในช่วงกักตัวจากโควิด-19 พร้อมปล่อยมิวสิกวิดีโอเพลงแรก "Cardigan" ให้ได้ฟังกันทันทีวันนี้ เวลา 11.00 น. ตามเวลาประเทศไทย โดยผลงานอัลบั้มเพลงล่าสุดของเธอจะมีทั้งสิ้น 16 เพลงด้วยกัน

     โดยในครั้งนี้เธอยังได้เผยความรู้สึกในช่วงสร้างสรรค์อัลบั้มดังกล่าวไว้อีกว่า "ในช่วงต้นปีที่ผ่านมาต้องยอมรับว่าฉันคิดหนักมากว่าควรออกผลงานนี้ในช่วงไหนดี ด้วยสถานการณ์ต่างๆ แต่ท้ายที่สุดฉันก็คิดได้ว่า ฉันควรที่จะเผยแพร่สิ่งที่ฉันรัก และตั้งใจทำ ให้โลกใบนี้ได้เห็นในช่วงเวลาที่เหมาะสม" ในอัลบั้มดังกล่าวยังมีความพิเศษซ่อนอยู่นั่นคือ บทเพลงพิเศษ "The Lakes" ในเวอร์ชัน Deluxe Edition แบบแผ่น อีกทั้งผลงานเพลงทั้ง 16 เพลงยังได้ แอรอน เดสเนอร์ แห่งวง The National, Bon Iver, วิลเลียม บาวเวอรี และแจ็ก แอนโทนอฟฟ์ มาควบคุมงานในช่วงที่เทย์เลอร์ต้องกักตัวจากวิกฤตการณ์โควิด-19 อีกด้วย

     เทย์เลอร์ สวิฟต์ นับเป็นศิลปินหญิงเพียงไม่กี่คนที่สามารถสร้างสถิติสำคัญไว้บนหน้าประวัติศาสตร์วงการเพลงโลกได้ จากรางวัลแกรมมี่ 10 รางวัล และอีกมากมาย ที่งานนี้คงต้องมาลุ้นกันแล้วว่า การกลับมาครั้งนี้ของเธอจะสามารถทำสถิติบนชาร์ตเพลงระดับโลกได้อีกครั้งหรือไม่

WATCH

คีย์เวิร์ด: #TaylorSwift #Folklore