FASHION

เทย์เลอร์ สวิฟต์ ศิลปินหญิงคนแรกผู้คว้ารางวัลไอคอนแห่งปี จากเวที Teen Choice Awards 2019

     นับเป็นอีกหนึ่งข่าวน่ายินดี หลังจากที่ศิลปินสาว ที่ควบตำแหน่งนักแต่งเพลงมากความสามารถอย่าง Taylor Swift นั้น เพิ่งจะปรากฏตัวในภาพยนตร์เพลงแห่งปีอย่างเรื่อง Cats ที่มีคิวเข้าฉายช่วงปลายปีนี้ไปเมื่อไม่กี่วันก่อน ล่าสุดนักร้องสาวคนนี้ยังได้รับเกียรติให้รับรางวัลพิเศษ จากเวทีประกาศรางวัล Teen Choice Awards 2019 แล้ว ในสาขารางวัลไอคอนแห่งปี ที่นับเป็นอีกหนึ่งรางวัลสำคัญ อีกทั้งเธอยังเป็นไอคอนคนแรกที่ได้รับรางวัลนี้จากเวทีประกาศรางวัลดังกล่าวอีกด้วย

ภาพ : teenchoiceawardsfox

 

     โดยล่าสุดยังมีถ้อยแถลงถึงเหตุผลที่ศิลปินสาวเทย์เลอร์ สวิฟต์ได้กลายเป็นผู้ชนะรางวัลนี้ว่า "เทย์เลอร์ สวิฟต์ คือหนึ่งในศิลปินที่มียอดขายเพลงดีที่สุดตลอดกาลมากกว่า 50 ล้านอัลบั้มตามสถิติ อีกทั้งเทย์เลอร์ สวิฟต์ ยังนับเป็นต้นแบบของวัฒนธรรมป๊อปในยุคปัจจุบัน ที่ได้รับรางวัล และความสำเร็จมาแล้วนับไม่ถ้วน" ถ้อยแถลงจากฟ๊อกซ์ยังกล่าวต่อไปอีกว่า "เธอยังเป็นหนึ่งในผู้ทรงอิทธิพลทางสังคมออนไลน์ที่ใหญ่ที่สุดในปัจจุบัน เธอสามารถใช้เสียง และแพลตฟอร์มของเธอเพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้กับใครหลายคน เพื่อสร้างการเปลี่ยนแปลงในเชิงบวกในสังคม"

      จากที่กล่าวมาทั้งหมด ก็คงเห็นแล้วว่านักร้องสาวคนนี้เหมาะสมที่สุดที่จะได้ครอบครองรางวัลไอคอนแห่งปี เพราะหากได้ย้อนกลับไปมองก็จะพบว่า นักร้องป๊อปสตาร์คนนี้ เริ่มอาชีพนักดนตรีของเธอเมื่อสิบกว่าปีมาแล้ว พร้อมกับความสามารถรอบด้าน และประสบความสำเร็จเกินว่าที่ใครจะทัดทานไหว ที่ล่าสุดยังเพิ่งปล่อยเพลงใหม่อย่าง "The Archer" และ "You Need to Calm Down" ออกมา ซึ่งทั้งสองเพลงนี้ ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัล Teen Choice Awards ปี 2019 ด้วยเช่นกัน

ภาพ : Billboard

 

     นอกจากนี้เวทีประกาศรางวัล Teen Choice Awards ประจำปี 2019 ที่กำลังจะเกิดขึ้นในวันที่ 11 สิงหาคมนี้ Jonas Brothers ยังจะเป็นอีกหนึ่งกลุ่มศิลปินฝ่ายชาย ที่จะได้รับรางวัลพิเศษในสาขา The Decade Awards เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองให้กับรอบทศวรรษแห่งความสำเร็จของศิลปินกลุ่มนี้ด้วยเช่นกัน โดยงานประกาศรางวัล Teen Choice Awards ประจำปี 2019 จะจัดขึ้นที่ Hermosa Beach เมืองแคลิฟอร์เนีย และถ่ายทอสดทางช่อง FOX ทั่วโลก



WATCH




WATCH

คีย์เวิร์ด: #TeenChoiceAwards2019