FASHION

Tana Mongeau พางูมา! เลียนแบบลุคบนเวทีของ Britney Spears เมื่อ 18 ปีก่อน

     หลังจากสร้างชื่อเสียงให้ถูกพูดถึงมาแล้วในช่วงเดือนมิถุนายนกับชุดเดรสลายแบงก์ดอลลาร์ วันนี้ในงาน MTV Video Music Awards หรือ VMAs ประจำปี 2019 Tana Mongeau ได้สร้างความฮือฮาบนพรมอีกครั้งด้วยลุคชุดเดรสสีทองสายโซ่เข้าคู่กับโซ่คาดเอวจาก Chanel แต่ถ้าแค่นี้ยังโดดเด่นไม่พอ เธอจึงสร้างความเซอร์ไพรส์ให้กับงานครั้งนี้ด้วยการนำงูมาด้วย!  ใช่ไม่มีใครอ่านผิดงูตัวขนาดใหญ่อยู่บนคอของยูทูบเบอร์ชื่อดังคนนี้พร้อมเลื้อยไปมา แต่ความแปลกประหลาดกลับดูสวยงามไม่น้อยด้วยโทนสีของเสื้อผ้าและงูที่แมตช์กันได้อย่างลงตัว แต่เรื่องราวของลุคนี้ยังมีเบื้องหลังมากกว่านั้น

ภาพ: Dimitrios Kambouris

     ชุดนี้ถูกนำไปเปรียบเทียบย้อนกลับไปถึงปี 2001 ที่ Britney Spears ขึ้นแสดงเพลง ‘I’m a Slave 4 U’ ในงาน VMAs เมื่อ 18 ปีก่อน ซึ่งเพลงถือเป็นเพลงที่ฮิตมากช่วงขณะนั้น ลุคของนักร้องสาวตอนนั้นคือเสื้อสีเขียวตัวเล็กแมตช์กับกางเกงเลื่อมตัวจิ๋วและที่สำคัญเธอแบกงูไว้อยู่บนคอเช่นเดียวกับลุคของยูทูบเบอร์ในปี 2019 แต่การเลียนแบบครั้งนี้ไม่ใช่การล้อเลียนหรือทำเหมือน ทาน่าเผยว่ามันคือการให้เกียรติและนึกถึงโมเมนต์อันน่าจดจำของบริทนีย์ และยังกล่าวเพิ่มว่า “ฉันไม่เหมาะอย่างยิ่งที่จะถูกเปรียบเทียบกับบริทนีย์ เธอเป็นถึงระดับไอคอนและฉันก็ชื่นชอบโมเมนต์งูบนเวทีนั้นมาก” นี่น่าจะเป็นการย้อนรำลึกถึงศิลปินที่ชื่นชอบที่น่าจดจำครั้งหนึ่งในงานประกาศรางวัล และแน่นอนว่ามันออกมาเป็นที่พูดถึงและน่าประทับใจอย่างมาก

     นอกจากจะมีงูทองแล้วยังมีงูอีกตัวปรากฏขึ้นในงานนี้โดยเป็นงูของ H.E.R นักร้องสาวเสียงดีที่มาพร้อมกับงูขนาดยักษ์อีกหนึ่งตัวที่อยู่บนคอพร้อมกับลุคจั๊มพ์สูทพิมพ์ลายสีเขียวมีสไตล์ ประกอบกับแว่นตากันแดดทรงกลมขนาดโอเวอร์ไซส์และทรงผมถักของเธอ ทำให้ลุคงูนี้ดูโฉบเฉี่ยวไม่แพ้กัน แต่ทางด้านนี้จะมีกลิ่นอายความเท่มากกว่าความเร่าร้อนในแบบฉบับบริทนีย์ที่ทาน่าย้อนหวนรำลึกถึง



WATCH




WATCH

คีย์เวิร์ด: #VMAs #VMAs 2019