FASHION

แฟชั่นไอเท็มของนางแบบระดับโลกกำลังจะถูกขายในโปรเจกต์ล่าสุดของ Toni Garrn

     ผ่านมาค่อนปี 2019 มีโปรเจกต์แฟชั่นการกุศลสเกลเล็กใหญ่เกิดขึ้นมากมาย บ้างเป็นการประมูลสินค้าชิ้นเด็ด บ้างเป็นการเปิดขายไอเท็มชิ้นพิเศษ ล่าสุดตลาดนัดของเหล่าซูเปอร์โมเดลในชื่อ “Supermodel Flea Market” กำลังจะเกิดขึ้นโดยมี Toni Garrn นางแบบสาววัย 27 เป็นคนต้นติด ซึ่งเธอร่วมมือกับ Paddle8 เว็บไซต์อีคอมเมิร์ชชื่อดังจัดงานนี้ขึ้นเพื่อนำรายได้ไปช่วยเหลือด้านการศึกษาและสุขอนามัยให้กับผู้หญิงและเด็กชาวแอฟริกัน ตอนนี้มีเหล่านางแบบระดับโลกร่วมโปรเจกต์ครั้งนี้แล้วทั้ง 2 พี่น้องตระกูล Hadid, Gisele Bündchen, Naomi Campbell, Karlie Kloss, Joan Smalls และ Amber Valletta

Gisele Bündchen กับลุคเดรสสีแดงพร้อมกระเป๋าคลัตช์จาก Alexander McQueen ในงาน Met Gala 2011 / ภาพ: PopSugar

     ความพิเศษของงานครั้งนี้ไม่ใช่การขายของเพื่อการกุศลทั่วๆ ไป เพราะสินค้าแต่ละชิ้นคือไอเท็มชิ้นโปรดจากตู้เสื้อผ้าของเหล่านางแบบชื่อดังทั้งนั้น แต่ละคนเลือกสรรมันมาอย่างดี โดยผู้ริเริ่มโปรเจกต์เตรียมของไว้กว่า 220 ชิ้น ในขณะที่คนอื่นก็เตรียมไว้ในจำนวนลดหลั่นกันลงมา แต่ไฮไลต์สำคัญอยู่ที่กระเป๋าคลัตช์ใบตำนานของจีเซลหนึ่งในผู้ริเริ่มโปรเจกต์จากแบรนด์ Alexander McQueen ที่เธอถือเข้าร่วมงานเมต กาล่าประจำปี 2011 พร้อมลุคชุดเดรสยาวสีแดง นี่ถือเป็นไอเท็มชิ้นสำคัญของนางแบบระดับโลกที่กลับมาเป็นที่สนใจอีกครั้ง

โรงแรม 11 Howard แถวย่านโซโหในนิวยอร์ก / ภาพ: A Hotel Life

     โดยโปรเจกต์ที่ว่านี้จะมีการแบ่งออกเป็นทั้งหมด 3 ส่วนคือ การประมูลออนไลน์ ซื้อ-ขายออนไลน์ และป๊อปอัพสโตร์ ณ โรงแรม 11 Howard ในมหานครนิวยอร์ก ระหว่างวันที่ 13-15 กันยายนนี้ ใครเป็นแฟนของเหล่านางแบบหรือสนใจไอเท็มชิ้นเด็ดจากตู้เสื้อผ้าของพวกเธอจำนวนกว่า 1,000 ชิ้นต้องติดตามข่าวสารไว้ให้ดีๆ เพราะช่องทางออนไลน์มีทั้งขายและประมูลมีไอเท็มให้เลือกจำกัดไม่ถึง 100 ชิ้น แต่ถ้าใครมีโอกาสได้ไปเยือนนิวยอร์กในช่วงเวลาดังกล่าวเราบอกเลยว่าอย่าพลาดแวะไปชมเด็ดขาด รับประกันว่ามีแต่ไอเท็มชิ้นเด็ดอย่างแน่นอน



WATCH




WATCH

คีย์เวิร์ด: #MetGala