FASHION

ซีรี่ส์สุดฮิต 'Stranger Things' จะสิ้นสุดลงในซีซั่นที่ 5

ใครที่ยังไม่เคยดู ต้องตามไปเก็บให้ครบทุกซีซั่น

     ถือเป็นอีกหนึ่งซีรี่ส์ที่ได้รับความนิยมจากผู้ชมตลอด 3 ซีซั่นที่ผ่านมาบนสตรีมมิ่ง Netflix สำหรับซีรี่ส์แนววิทยาศาสตร์สยองขวัญเรื่อง 'Stranger Things' ซึ่งล่าสุดมีการเปิดเผยออกมาแล้วว่าซีรี่ส์เรื่องดังกล่าวจะสิ้นสุดลงในซีซั่นที่ 5 กระนั้นทางเน็ตฟลิกซ์ก็ยังให้รายละเอียดเพิ่มเติมถึงรายละเอียดของซีซั่นที่ 4 ซึ่งจะแบ่งออกเป็น 2 พาร์ทด้วยกัน โดยพาร์ทแรกจะเข้าฉายในวันที่ 27 พฤษภาคม 2022 และพาร์ทที่ 2 จะเข้าฉายในวันที่ 1 กรกฎาคม 2022 ที่จะถึงนี้

     ทั้งนี้ทีมผู้สร้างซีรี่ส์เรื่องดังกล่าว Matt Duffer และ Ross Duffer ยังได้ให้ข้อมูลของซีซั่นที่ 4 ต่อไปอีกว่า "ในซีซั่นที่ 4 นี้นับเป็นความท้าทายอย่างมากต่อการทำงานของเหล่าทีมงานและนักแสดงทุกคน เนื่องจากใช้เวลาถ่ายทำนานถึง 2 ปีเต็ม พร้อมกับสคริปต์บทกว่า 800 หน้า และความยาวของซีซั่นที่เพิ่มขึ้นจากซีซั่นก่อนหน้าเป็นเท่าตัว"

     สำหรับซีรี่ส์เรื่อง Stranger Things นับเป็นซีรี่ส์อีกหนึ่งเรื่องบนสตรีมมิ่งเน็ตฟลิกซ์ที่ประสบความสำเร็จ และสร้างสถิติเอาไว้มากมาย ไม่ว่าจะเป็นยอดผู้ชมที่พุ่งทะยานสูงสุดถึง 40.7 ล้านครั้ง ในเวลาเพียง 3 วันหลังจากลงฉายซีซั่นที่ 3 หรือกระทั่งแฟชั่นการแต่งตัวสไตล์ยุค 80's ที่ปรากฏในเรื่องนี้ก็ยังกลายเป็นที่พูดถึงจนถึงตอนนี้

ข้อมูล : Hollywood Reporter

WATCH

คีย์เวิร์ด: #StrangerThings #Netflix