FASHION

ทำความรู้จักกับ The Standard แบรนด์โรงแรมดังในอเมริกาที่มีเจ้าของเป็นคนไทย

โรงแรมไทยเชื้อสายอเมริกัน

หลายคนคงเคยเห็นภาพดาราฮอลลีวู้ดหรือนางแบบระดับท็อปบนแคตวอร์กปาร์ตี้กันใน Boom Boom Room ที่ The Standard Highline ผ่านตากันมาบ้าง หรือแม้กระทั่ง Carrie Bradshaw และแก๊งเพื่อนสาวที่ไปแอลเอแล้วโบกมือให้กับผู้ชายในตู้กระจกหลังรีเซปชั่นที่ The Standard Hollywood ไปจนถึงสาวสังคมสายอาร์ตนอนอาบแดดที่ The Standard Miami รู้หรือไม่ว่าตอนนี้ The Standard Hotel เป็นหนึ่งในธุรกิจในเครือของแสนสิริ บริษัทสัญชาติไทยนี่เอง 

 
โว้กขอพาสาวๆ ไปทำความรู้จัก 5 โรงแรมในเครือ The Standard  โรงแรมไทยเชื้อสายอเมริกัน เผื่อเป็นทางเลือกเก๋ๆ ในการเลือกที่พักครั้งต่อไป
 
 
The Standard Highline

 

1 / 5



2 / 5



3 / 5



4 / 5



5 / 5



ช่วงประมาณเกือบสิบปีที่แล้ว หากใครสามารถเข้า Boom Boom Room ได้ ถือเป็นความสำเร็จทางสังคมระดับหนึ่ง ก็เรียกได้ว่าที่ Boom Boom Room เข้ายากแบบลืมไปเลย พอมาช่วงหลังมี Le Bain คลับเด็กแนวแห่งใหม่ติดกันมาเป็นที่รองรับให้เด็กๆ ไปเที่ยวด้วย ด้วยวิวสุดลูกหูลูกตาแบบเรียกได้ว่ามองเห็นเทพีเสรีภาพกับนิวเจอร์ซี่ The Standard Highline จึงเป็นอีกหนึ่งสถานที่ที่ต้องไป

 

The Standard East Village



WATCH




1 / 5



2 / 5



3 / 5



4 / 5



5 / 5



น้องสาวของ The Standard Highline เปิดตัวแบบแกรนด์มากเมื่อ 6-7 ปีที่แล้วด้วยแฟชั่นวีกปาร์ตี้ในชั้นใต้ดินของโรงแรม ตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา The Standard East Village ก็เป็นสถานที่อีกที่ให้คนเก๋ๆ ได้ไปพัก ความสะอาดของห้องพักและความสะดวกของโลเคชั่น ไม่แพ้ The Standard Highline  เลย

 

The Standard Miami

1 / 5



2 / 5



3 / 5



4 / 5



5 / 5



ถ้าคุณไปไมอามี่ แล้วไม่ได้มาที่ The Standard แสดงว่าไม่เก๋จริง เพราะนอกจาก The Standard Miami จะมีโลเคชั่นติดทะเล พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันแล้ว ที่นี่ยังเป็นแหล่งรวม Art Crowd ที่เก๋ไก๋อีกด้วย โดยเฉพาะช่วงเทศกาลศิลปะอย่าง Art Basel Miami เรียกได้ว่าถ้าไม่ไป The Standard Miami ช่วง Art Basel ถือว่ามาไม่ถึงไมอามี่เลยทีเดียว

 

The Standard Hollywood

1 / 4



2 / 4



3 / 4



4 / 4



โรงแรมแห่งแรกในเครือ The Standard สร้างขี้นประมาณ 20 ปีที่แล้ว ตั้งอยู่บนถนน Sunset Boulevard ย่าน West Hollywood เป็นโรงแรมระดับสามดาวที่คงความเก๋และคอนเซปต์เด็กแนวสไตล์ The Standard โดยเฉพาะช่วงหน้าร้อน บรรยากาศรอบสระว่ายน้ำที่นี่ถือว่าเป็นสถานที่ People Watch ที่เก๋ไก๋อีกที่หนึ่งเลยทีเดียว 

 

The Standard Downtown LA

1 / 5



2 / 5



3 / 5



4 / 5



5 / 5



โรงแรมอีกที่ในแอลเอที่ห่างออกไปจากฮอลลีวู้ดประมาณ 30 นาที เปลี่ยนบรรยากาศแบบสุดๆ เลยทีเดียวเพราะโรงแรมสี่ดาวแห่งนี้มีทั้งสระว่ายน้ำรูฟท็อปและ เลาจน์รูฟท็อปที่โมเดิร์นมาก เทียบได้กับ The Standard Highline เลยทีเดีนว แต่ยังคงคอนเซปต์ความเป็นปาร์ตี้โฮเตลแบบ The Standard ได้อย่างลงตัว

WATCH