FASHION

Kim Kardashian พร้อมขยายฐานลูกค้า พาแบรนด์ 'SKIMS' บุกอังกฤษครั้งแรก!

งานนี้แบรนด์แฟชั่นของสาวคิมก็ได้โกอินเตอร์สมใจแล้ว...

     หลังจากที่ประกาศจบรายการเรียลลิตี้ของครอบครัวคาร์เดเชียนไปเมื่อไม่นานมานี้ สร้างความประหลาดใจให้กับเหล่าแฟนคลับไม่น้อย แต่ตอนนี้ก็ไม่ต้องห่วงว่าเธอจะหายหน้าหายตาไปไหน เพราะล่าสุดมีรายงานจาก WWD แล้วว่า เซเลบริตี้สาวแห่งยุคกำลังตั้งหน้าตั้งตาพาแบรนด์ผลิตภัณฑ์ Solutionwear ที่เธอปลุกปั้นมากับมืออย่าง "SKIMS" ไปบุกตลาดอังกฤษเป็นครั้งแรก โดยจะเริ่มขายบนเว็บไซต์ Selfridges.com และร้าน Selfridges ในกรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ

     โดยคิม คาร์ดาเชียน โต้โผใหญ่ผู้ก่อตั้งแบรนด์ดังกล่าวได้โพสต์คลิปวิดีโอบอกเล่าเรื่องราว และความรู้สึกของเธอในการบุกตลาดอังกฤษครั้งนี้บนบัญชีอิสตาแกรม SKIMS ไว้อีกว่า "ฉันรู้สึกดีใจเป็นอย่างมากที่จะได้ประกาศให้ทุกคนรู้ว่า แบรนด์ของเรากำลังจะโกอินเตอร์แล้วอย่างเป็นทางการ และฉันหวังเป็นอย่างยิ่งว่าฉันจะได้เห็นสาวกแบรนด์ของฉันหลายๆ คนในประเทศอังกฤษสวมใส่ SKIMS และโพสท่าด้วยความมั่นใจ และแชร์มันออกไปให้ทั่วโลกออนไลน์ ซึ่งตอนนี้ผลิตภัณฑ์จากแบรนด์ของเรากำลังจะได้วางขายในร้าน Selftidges แล้ว และขอให้ทุกคนมีความสุขกับประสบการณ์ครั้งนี้"

     ตามรายงานระบุว่าเสื้อผ้ามากกว่า 160 ชิ้นของแบรนด์ SKIMS ที่รวมไว้ทั้ง ชุดบอดี้สูท, ชุดชั้นใน และอีกมากมาย จะถูกวางขายให้ชาวอังกฤษเลือกสรรเป็นครั้งแรกทางออนไลน์ และออฟไลน์ในวันที่ 5 ตุลาคม 2020 ที่จะถึงนี้เป็นต้นไป

WATCH

คีย์เวิร์ด: #KimKardadhian #SKIMS