FASHION

Kim Kardashian เผยคอลเล็กชั่นพิเศษแบรนด์ SKIMS สำหรับนักกีฬาหญิงทีมชาติอเมริกา

คิมตั้งใจสร้างสรรค์ผลงานครั้งนี้เพื่อสนับสนุนเหล่านักกีฬาหญิงทีมชาติอเมริกา ที่ร่วมแข่งขันในรายการโอลิมปิก และพาราลิมปิก เกมส์ ประจำปี 2021

     ถือได้ว่าเป็นแบรนด์ชุดชั้นในกระชับสัดส่วนที่ประสบความสำเร็จอย่างมาก ทั้งในแง่ของรายได้ และกระแสนิยม สำหรับแบรนด์ Skims โดยเซเลบริตี้ชื่อดังอย่าง คิม คาร์ดาเชียน ซึ่งล่าสุดยังได้ออกมาประกาศความสำเร็จกอีกก้าวผ่านบัญชีทวิตเตอร์ และอินสตาแกรมส่วนตัวว่า ตอนนี้แบรนด์สกิมส์ได้จับมือกับการแข่งขันโอลิมปิก และพาราลิมปิกทีมชาติอเมริกา ปี 2021 แล้วเป็นที่เรียบร้อย พร้อมออกแบบคอลเล็กชั่นแคปซูลสุดพิเศษ ที่มีตั้งแต่ชุดชั้นใน, ชุดนอน ไปจนถึงเลาจ์แวร์ เพื่อให้นักกีฬาหญิงทีมชาติอเมริกาทุกคนได้สวมใส่กันในช่วงเวลาเก็บตัวฝึกซ้อม และการแข่งขันอันเข้มข้นที่กำลังจะเกิดขึ้น ณ กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น ในไม่ช้านี้

     คิม คาร์ดาเชียน ได้เล่าถึงความรู้สึก และประสบการณ์ชีวิตของเธอที่เชื่อมโยงกับกีฬาโอลิมปิกเอาไว้อีกว่า "ตั้งแต่ตอนที่เธออายุเพียง 10 ปี เธอได้ยินเรื่องเรื่องราวของการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกผ่านทางโทรทัศน์บ่อยครั้ง อีกทั้งพ่อเลี้ยงของเธอยังเป็นแฟนตัวยงของกีฬาโอลิมปิก กระทั่งที่เธอและพ่อของเธอมักจะเดินทางไปร่วมชมการแข่งขันที่จัดขึ้นตามเมืองต่างๆ เป็นประจำ พร้อมซื้อของที่ระลึกอย่างเสื้อสกรีนลายโอลิมปิกติดมือกลับมาเสมอ นั่นจึงทำให้เธอไม่ต้องคิดให้มากมายเมื่อทาง Team USA ได้ติดต่อเธอผ่านทางแบรนด์สกิมส์ ให้ช่วยสนับสนุนเสื้อผ้านักกีฬาในการแข่งขันครั้งนี้"

     อย่างไรก็ตามคอลเล็กชั่นแคปซูลสุดพิเศษนี้ ก็จะถูกวางขายให้เหล่าสาวกแบรนด์สกิมส์ได้เป็นเจ้าของด้วยเช่นกัน ผ่านช่องทางเว็บไซต์ Skims.com ตั้งแต่วันที่ 12 กรกฎาคม เป็นต้นไป

 

ข้อมูล : Page Six
ภาพ : SKIMS, Kim Kardashian

WATCH

คีย์เวิร์ด: #SKIMS #KimKardashian #Olympics2021 #Paralympics2021