FASHION

พารู้จักเหล่าจิ้งจอกเทา แก๊ง Daddy หนุ่มใหญ่สไตล์จัดจ้านที่มาพร้อมผมและเครารุ่นเก๋า

เหล่าจิ้งจอกสีเทาคือหนุ่มรุ่นใหญ่ที่สรรสร้างความเท่มีสไตล์ในแบบฉบับคุณพ่อยุคใหม่

     ผมและหนวดเคราสีเทาถือเป็นเครื่องบ่งบอกอายุของเหล่าชายหนุ่มทั่วโลกได้เป็นอย่างดี พวกเขาเหมือนไวน์ที่ยิ่งบ่มนานรสชาติยิ่งยอดเยี่ยม กลุ่ม Silverfox Squad นับเป็นตัวอย่างอันยอดเยี่ยมที่แสดงให้เห็นว่าสไตล์ แฟชั่น และความสดของร่างกายไม่จำเป็นต้องโรยราไปตามอายุ พวกเขาคือกลุ่มชายหนุ่มที่รักษามาตรฐานความเท่ดูดีไว้ตลอดเวลา วันนี้โว้กจะพาไปชมความพิเศษของกลุ่มนี้ว่าเหล่าชายหนุ่มผมเทาสร้างแรงบันดาลใจให้คนทั่วโลกได้อย่างไร

     กลุ่มจิ้งจอกเทามีสมาชิกทั้งหมด 8 คนประกอบด้วย Irvin Randle, Winston Warrior, JP Hanney, Darryle Jones, Stephen Adkins III, JL Michaels, Titus Unlimited และ Eustace Collens Jr. พวกเขาทั้งหมดเป็นหนุ่มใหญ่วัย 50 ปีขึ้นไปที่เพียบพร้อมไปด้วยลุคชายเปี่ยมเสน่ห์ที่มีเอกลักษณ์คือผมและเคราสีเทา แต่ละคนคือคุณพ่อหรือคุณปู่ของครอบครัวทั้งสิ้น โดยสิ่งที่ทำให้ทุกคนรวมตัวกันได้คือแฟชั่น มิตรภาพ ความเชื่อ และความเป็นครอบครัวเดียวกัน นอกจากนี้ยังรวมถึงสภาพร่างกายของแต่ละคนที่อยู่เกณฑ์ฟิตปั๋ง จนสามารถดึงดูดสายตาผู้คนทั่วโลกให้หันมามอง

     ภาพที่ทำให้พวกเขาดังเปรี้ยงปร้างเป็นกระแสช่วงฤดูร้อนปี 2021 ก็คือภาพของทั้ง 8 คนยืนอยู่ในลุคเสื้อฮาวายและกางเกงขาสั้นเข้าชุดบนเรือยอร์ชกลางเมืองไมอามี รัฐฟลอริดา ประเทศสหรัฐอเมริกา พวกเขาอวดโฉมความร้อนแรงท้าแดดจ้าได้แบบมีจริตนายแบบ เห็นได้อย่างชัดเจนว่าเหล่า “Daddy” ยังคงต้านทานความชราได้อย่างน่าทึ่ง เพราะไม่ว่าจะการแต่งตัว ท่วงท่า หรือแม้แต่รูปร่าง ทั้งหมดยังคงเหมือนชายฉกรรจ์วัยไม่เกิน 35 ปีอย่างไรอย่างนั้น



WATCH




     ใครที่ติดตามกลุ่มจิ้งจอกเทานี้มาอย่างต่อเนื่องจะเห็นว่าไลฟ์สไตล์ของ 8 หนุ่มใหญ่ก็เท่ไม่แพ้รูปลักษณ์ของพวกเขาเอง  เพราะไม่ว่าจะเป็นการเดินทาง การทำกิจกรรม รวมไปถึงการนำเสนอคอนเทนต์บนแพลตฟอร์มออนไลน์ กลุ่มนี้ก็สร้างความประทับใจให้กับคนทั่วโลกอยู่เสมอ แฟชั่นไม่เคยขาด สไตล์ไม่เคยพร่อง แถมหลายครั้งยังกลายเป็นต้นแบบให้คนหนุ่มปฏิบัติตามอีกด้วย ถ้าใครกำลังคิดว่าอายุเป็นตัวกำหนดชีวิตให้เดินตามความโรยราต้องดูกลุ่มนี้เป็นตัวอย่าง

     ตอนนี้เหล่าจิ้งจอกเทาได้รังสรรค์ผลงานลงบนโลกออนไลน์อย่างต่อเนื่อง และกลายเป็นสัญลักษณ์ของหนุ่มใหญ่วัยดึกที่ยังคงดูดีมีสไตล์ไม่เปลี่ยนแปลง ถ้าหากจะเปรียบพวกเขาเทียบกับกลุ่มดารารุ่นเก๋า แน่นอนว่าคงจะเป็น George Clooney ที่ยิ่งผมเทาเคราเฟิ้มขนาดไหนก็ยิ่งดูดีขึ้นเท่านั้น ใครเป็นสาวกคลั่งไคล้ชายวัย 50 ปี+ และยังดูแลตัวเองได้ยอดเยี่ยมขนาดนี้ต้องไม่พลาดติดตามกลุ่มนี้ได้ที่ @silverfoxsquad

WATCH