FASHION

ตีแผ่จิตวิญญาณ SAINT LAURENT คอลเล็กชั่น WINTER 21 มรดกแห่งดีไซน์ที่เปี่ยมด้วยแนวคิดทันสมัย

คอลเล็กชั่นสุดขั้วที่มากด้วยเสน่ห์ในแบบที่ใครๆ ก็ละสายตาไม่ได้!

นอกเหนือไปกว่าฉากอลังการของธรรมชาติและแลนด์สเคปอันกว้างใหญ่ของหุบเขาที่เหล่านางแบบเดินสับขากันมาเพื่อนำเสนอคอลเล็กชั่น WINTER 21 แบรนด์ SAINT LAURENT จะประชันกับความหนาวเหน็บของธารน้ำแข็งแล้ว รายละเอียดเสื้อผ้าภายใต้งานฝีมือของ ANTHONY VACCARELLO เองยังซ่อนลูกเล่น ความหมายและแรงบันดาลใจอีกมากมายให้เราได้ตื่นเต้นกันอีกด้วย 

และเมื่อมองเพียงผ่านตางานดีไซน์ที่ไร้ซึ่งความกลัวของ ANTHONY VACCARELLO ที่ก้าวข้ามขีดจำกัดของวงการแฟชั่นนั้นยังเด่นชัด อย่างคีย์พีซที่เป็นกระโปรงมินิสเกิร์ตเย็บตัดต่อกับขนฟรินจ์ในคู่สีตรงข้าม แต่เมื่อพิจารณาอย่างใกล้ชิดแล้ว บอดี้สูทสีเมทัลลิกแนบเนื้อโชว์ความเย้ายาวของสีระ แจกเก็ตผ้าทวีดซึ่งเข้ากันได้ดีในแบบขั้วตรงข้ามกับงานปักเลื่อม รวมไปถึงเสื้อโค้ต Foxy ที่มอบความมั่นใจและเซ็กซี่ ทั้งหมดคือรายละเอียดมากมายที่ซ่อนอยู่ในงานรังสรรค์อันไร้ที่ติด้วยกันทั้งสิ้น นี่คือพลังแห่งแรงดึงดูดของ SAINT LAURENT ที่ทำให้คอลเล็กชั่นนี้พิเศษและมีเสน่ห์ในแบบที่ใครๆ ก็ละสายตาไม่ได้

 

 



WATCH




เพื่อเชิดชูคอลเล็กชั่นที่เปี่ยมไปด้วยมรดกตกทอดและความก้าวหน้าที่ไร้ขอบเขต โว้กประเทศไทยพา “ณิชา-ณัฏฐณิชา ดังวัธนาวณิชย์”  นางเอกสาวมากความสามารถที่หลบซ่อนความเปรี้ยวเท่แบบฉบับสาว SAINT LAURENT ไว้ภายใต้ท่าทีอ่อนหวาน มาร่วมถ่ายทอดถึงพลังของคอลเล็กชั่น WINTER 21 ด้วยกัน ซึ่งเธอเองยังเล่าถึงความประทับใจไว้ด้วยว่า “เสื้อผ้าคอลเล็กชั่นนี้ของ SAINT LAURENT คือน่าดึงดูดใจมาก ณิชารู้สึกได้ถึงความเยือกเย็น แต่สนุก มันไม่เรียบเลยนะ มันมีลูกเล่นเยอะมาก ทั้งการเล่นโทนสี ดีเทลการตัดเย็บ คอลเล็กชั่นนี้มันทรงพลังและจัดจ้าน” ความสามารถพิเศษของ SAINT LAURENT ที่โจษขานไปทั่วคือแรงดึงดูดมหาศาล ต่อให้คุณเป็นสาวหวานเรียบร้อย แต่เสื้อผ้าของ SAINT LAURENT นั้นเต็มไปด้วยกลิ่นอายเย้ายวนดั่งปฏิกิริยากระตุ้นให้คุณก้าวออกจากเซฟโซนเพื่อระเบิดตัวตนที่ไร้กรอบ คอลเล็กชั่นนี้เองก็ไม่ต่างกัน ยังคงเสริมสร้างมุมมองเหล่านั้นให้แข็งแกร่ง และเชิญชวนหญิงสาวให้หันมาสำรวจความแตกต่างในตัวตน

ในขณะที่ชิ้นโปรดที่สุดในคอลเล็กชั่นนี้ของสาวณิชา เธอเลือกเป็นรองเท้าบู๊ตยาวถึงหน้าขาสีดำด้วยเหตุผลที่ว่า “เป็นไอเท็มที่ไม่เพียงแต่ดูโฉบเฉี่ยวเท่านั้นยังสามารถแมทช์เข้าได้หลายชุด ณิชาชอบในความปังของไอเท็มนี้ที่สุด พอเราเห็นแล้วมันเชิญชวนเลยว่าน่าจะต้องมีเก็บเอาไว้สักคู่แน่นอน”

 

ANTHONY VACCARELLO คือดีไซเนอร์หัวขบถผู้ที่เราไม่สามารถคาดเดาการเดินหมากบนกระดานได้อย่างชัดเจนเลยสักครั้ง เพราะแต่ละคอลเล็กชั่นคือเกมรูปแบบใหม่ที่เขานำเสนอได้อย่างถึงเครื่องเสมอ เหมือนที่สาวณิชาพูดทิ้งท้ายไว้ว่า “SAINT LAURENT เป็นแบรนด์ที่มีความเท่ เปรี้ยว และมีเสน่ห์มาก เราคาดเดาไม่ได้เลยว่าแต่ละคอลเล็กชั่นมันจะออกมาในรูปแบบไหน แอนโทนีเขาจะหยิบอะไรขึ้นมาเล่นมาสร้างสรรค์บ้าง เป็นแบรนด์ที่มีลูกเล่น มีเสน่ห์ และต้องคอยจับตามองตลอด” อย่างไรก็ตามแม้เราจะคาดการณ์อนาคตแฟชั่นของ SAINT LAURENT ไม่ได้ อย่างน้อยที่เราทำได้คือการทำตัวเป็นผู้เล่นเกมที่ดี และคอยตามทั้งแกะ ทั้งไขรหัส และปอกเปลือกลายแทงที่ผู้สร้างเกมอย่าง ANTHONY VACCARELLO รังสรรค์ไว้ก็แล้วกัน

WATCH