FASHION

Rosé ปรากฏตัวในสวนสาธารณะกลางนิวยอร์กหลังงาน Met Gala จนทำให้เกิดการคาดเดาขึ้นมากมาย

เพียงแค่เธอปรากฏตัวในสวนสาธารณะก็สามารถกลายเป็นข่าวที่คนทั่วโลกพูดถึงและคาดเดากันไปต่างๆ นานา

     หลังจากสร้างปรากฏการณ์ทำให้แฟนคลับจำนวนมหาศาลเฝ้ารอการปรากฏตัวในงาน Met Gala 2021 สำหรับ Rosé แห่งวง Blackpink เมื่อเธอเดินบนพรมแดงพร้อมกับดีไซเนอร์ Anthony Vaccarello แห่ง Saint Laurent โลกทวิตเตอร์ก็เต็มไปด้วยการพูดถึงสาวเปี่ยมเสน่ห์คนนี้อย่างไม่มีที่สิ้นสุด ถือว่าเป็นอีกหนึ่งโมเมนต์ประวัติศาสตร์ที่ศิลปินหญิงจากประเทศเกาหลีใต้สร้างฐานแฟนคลับที่แห่ตามเฝ้าชมความสำเร็จของเธออยู่เสมอ แต่เส้นทางของโรเซ่ในนิวยอร์กยังไม่หมดเท่านี้ เพราะมีคนบันทึกภาพได้ว่าเธอกำลังทำอะไรบางอย่าง ณ สวนสาธารณะใจกลางเมือง

Rosé ในลุคสไตล์เพรพพี ณ Washington Square Park / ภาพ: Diggzy

     หลังค่ำคืนสำคัญที่สุดของโลกแฟชั่นจบลงวันต่อมาก็มีคนเห็นโรเซ่ในลุคสไตล์เพรพพีที่ Washington Square Park สวนสาธารณะกลางมหานครแอปเปิ้ลยักษ์ โดยสมาชิกสาววงแบล็กพิงก์สวมเบลเซอร์กระดุมทอง ตกแต่งปกด้วยผ้าลูกไม้ แมตช์เข้ากับกระโปรงตัวสั้น มาพร้อมรองเท้าหนังสีดำและถุงเท้ายาวสีขาว แต่ที่ทำให้เหล่าบลิงก์จับตามองเป็นพิเศษคือเธอมาพร้อมกับทีมงานกลุ่มหนึ่ง โดยในกลุ่มนั้นมีช่างภาพอยู่ด้วย และแฟนคลับที่บันทึกภาพในขณะนั้นก็แสดงให้เห็นท่าทางของโรเซ่ที่กำลังโพสต์ท่าถ่ายรูปลักษณะค่อนข้างจริงจัง จุดนี้ก็ทำเอาหลายคนลุ้นกันต่อว่าการบุกไปเยือนนิวยอร์กของโรเซ่ครั้งนี้จะมีอะไรมากกว่าแค่ไปร่วมงานเมต กาล่าหรือไม่

Rosé และทีมงานขณะเหมือนกำลังถ่ายภาพอย่างจริงจัง / ภาพ: @blackpinkbabo

     หลังจากภาพปาปารัสซีทั้งหลายถูกปล่อยออกมาได้ไม่นาน โรเซ่ก็โพสต์วิดีโอลงสตอรี่อินสตาแกรมเป็นวิดีโอกระรอกตัวหนึ่งพร้อมแคปชั่นว่า “นี่คือสิ่งที่ฉันกำลังถ่ายวิดีโอ ฉันทำสำเร็จแล้ว” มาถึงตรงนี้ก็ยิ่งทำคนสับสนเข้าไปใหญ่ว่าแท้จริงแล้วโรเซ่มาเพื่อผลิตผลงานด้านแฟชั่นกลางสวนสาธารณะในนิวยอร์ก หรือแค่มาเดินเล่นพร้อมกับทีมงานที่ดูเหมือนช่างภาพมืออาชีพเท่านั้น ซึ่งต่อมามีรายงานที่คลายข้อสงสัยได้ในระดับหนึ่งว่าโรเซ่น่าจะกำลังเดินทางเพื่อถ่ายโปรเจกต์กับทางแบรนด์แซงต์ โลรองต์ที่เธอเป็นแอมบาสเดอร์อยู่ ณ ตอนนี้ ต้องติดตามกันต่อไปว่าสุดท้ายแล้วเธอจะแค่ออกไปเดินเล่นสูดอากาศพร้อมช่างภาพส่วนตัว หรือกำลังจะมีผลงานด้านแฟชั่นออกมาให้แฟนๆ รับชมอีกครั้ง



WATCH




WATCH