FASHION

จับตาดู! Rooney Mara ถูกรับเลือกให้แสดงเป็น Audrey Hepburn ในภาพยนตร์กึ่งชีวประวัติเรื่องใหม่

ด้วยความละม้ายคลายคลึงของใบหน้าและรูปลักษณ์ ทำให้รูนีย์ถูกจับตามองตั้งแต่ก่อนได้รับเลือกเลยทีเดียว

     กลายเป็นที่พูดถึงไปทั่วโลกโซเชียลมีเดียทันที หลังจากที่ล่าสุดมีประกาศออกมาอย่างเป็นทางการแล้วว่า นักแสดงสาว Rooney Mara ได้ถูกคัดเลือกให้รับบทนักแสดงหญิงระดับตำนาน Audrey Hepburn ในภาพยนตร์กึ่งชีวประวัติเรื่องใหม่ล่าสุด ซึ่งเป็นฝีมือการกำกับของ Luca Guadagnino ผู้กำกับชื่อดังที่เคยฝากผลงานสุดไอคอนิกเอาไว้แล้วในโลกภาพยนตร์ครั้งหนึ่งอย่าง Call Me By Your Name โดยสารคดีกึ่งชีวประวัติเรื่องดังกล่าวจะเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับเส้นทางสู่ความสำเร็จของออเดรย์ เฮปเบิร์น พร้อมกับชีวิตในมุมที่ไม่เคยถูกพูดถึงในที่สาธารณะมาก่อน

     กระแสข่าวของภาพยนตร์เรื่องดังกล่าวกลายเป็นที่จับตามองทันทีหลังจากที่ถูกประกาศออกมาเมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา เนื่องจากรูปลักษณ์ภายนอกของรูนีย์ที่มีความละม้ายคล้ายคลึงกับนักแสดงหญิงในตำนานคนนี้เป็นอย่างมาก กระทั่งที่ครั้งหนึ่งรูนีย์ยังได้รับเชิญให้เป็นเป็นมิวส์ของแบรนด์ Givenchy เหมือนกับออเดรย์มาแล้วเมื่อปี 2018 โดยเธอได้ร่วมงานกับเมซงจีวองชี่ในฐานะของเฟซในแคมเปญน้ำหอม L’Interdit ที่เดิมดีไซเนอร์ Hubert de Givenchy ก็ได้รับแรงบันดาลใจมาจากออเดรย์ เฮปเบิร์น ในปี 1957 เช่นกัน

     สำหรับภาพยนตร์กึ่งชีวประวัติเรื่องดังกล่าวนั้น มีแผนจะเข้าฉายผ่านทางสตรีมมิ่ง Apple+ แต่ยังคงไม่กำหนดวันเข้าฉายอย่างแน่นอน งานนี้ก็คงจะต้องมาตามดูกันต่อไปว่า ภาพยนตร์กึ่งชีวประวัติของดาวค้างฟ้าแห่งวงการฮอลลีวู้ดดวงนี้จะถูกถ่ายทอดออกมาเป็นอย่างไร และรูนีย์ มาร่า ในฐาะของนักแสดงมากความสามารถที่เคยเข้าชิงรางวัลออสการ์มาแล้วถึงสองครั้งนั้น จะสามารถดันให้ภาพยนตร์เรื่องนี้ไปถึงฝั่งฝันได้หรือไม่...

ข้อมูล : Hollywood Reporter

WATCH

คีย์เวิร์ด: #RooneyMara #AudreyHepburn