Robert Pattinson will work with Bong Joon Ho for the new movie.
FASHION

Robert Pattinson อาจได้ร่วมงานกับผู้กำกับ Bong Joon Ho ในโปรเจ็กต์ภาพยนตร์ไซไฟเรื่องใหม่เร็วๆ นี้!

ภาพยนตร์เรื่องนี้จะออกมาเป็นอย่างไร และจะได้เข้าชิงออสการ์อีกหรือไม่ ต้องติดตาม

     เป็นเวลาเกือบ 2 ปีแล้วหลังจากที่ผู้กำกับมากความสามารถอย่าง Bong Joon Ho ได้สร้างประวัติศาสตร์ครั้งสำคัญเอาไว้บนเวทีออสการ์ ปี 2020 กับภาพยนตร์เรื่อง 'Parasite' ล่าสุดก็ดูเหมือนว่าเขากำลังจะได้เริ่มสร้างภาพยนตร์เรื่องใหม่แล้ว โดยทางสื่อ Deadline ได้อ้างว่า ตอนนี้บง จุนโฮ กำลังอยู่ในระหว่างการเจรจากับค่าย Warner Bro. Pictures เพื่อสร้างภาพยนตร์ไซไฟเรื่องใหม่ ซึ่งจะดัดแปลงมาจากนวนิยายชื่อ 'Mickey 7' ของ Edward Ashton ที่จะวางขายในช่วงไตรมาสแรกของปี 2022 นี้ และกำลังอยู่ในช่วงของการเจรจากับนักแสดงหนุ่ม Robert Pattinson ให้มารับบทนำในภาพยนตร์เรื่องดังกล่าวของเขาอีกด้วย

     มีการอธิบายเอาไว้ได้อย่างน่าสนใจว่านวนิยายแนวไซไฟเรื่อง Mickey7 นั้น เป็นส่วนผสมที่ลงตัวระหว่าง 'The Martian' ของ Andy Wier กับ 'Dark Matter' ของ Blake Crouch โดยมีเนื้อเรื่องเกี่ยวกับตัวละคร Mickey7 ชายผู้เดินทางเพื่อตั้งรกรากใหม่ในโลกน้ำแข็ง และปฎิบัติภารกิจสุดเสี่ยงบางอย่าง จนเมื่อเขาเสียชีวิตลง เขากลับฟื้นคืนชีพเป็นร่างโคลนโดยที่ความทรงจำส่วนใหญ่ของเขาไม่เสียหาย และหลังจากนั้นเมื่อเขาได้กลับไปที่ฐานปฏิบัติการภารกิจ เขากลับพบว่าร่างโคลนใหม่ Mickey8 ได้เข้ามาแทนที่เขาแล้วเรียบร้อย หลังจากนั้นความสนุกจึงได้เริ่มขึ้น

     สำหรับ โรเบิร์ต แพตทินสัน เองก็กำลังเป็นที่พูดถึงอย่างมากในวงการฮอลลีวู้ดตอนนี้ ในฐานะของนักแสดงคนล่าสุดที่โดดมารับงานซูเปอร์ฮีโร่ The Batman ที่กำลังจะเข้าฉายอย่างเป็นทางการในฝั่งอเมริกา วันที่ 4 มีนาคม 2022 ที่จะถึงนี้อีกด้วย

     งานนี้ก็คงจะต้องมาติดตามก็แล้วว่า ภาพยนตร์เรื่องใหม่ของบง จุนโฮ จะอกมาเป็นอย่างไร และจะได้เข้าชิงรางวัลออสการ์อีกหรือไม่...

ข้อมูล : Deadline และ Hollywood Reporter

WATCH

คีย์เวิร์ด: #RobertPattinson #BongJoonHo