FASHION

เผยรองเท้าของ Rihanna ในงานฉลองวันเกิดที่พร้อมให้แฟน ๆ ซื้อใส่ตามในราคาเริ่มต้นแค่ 2,500 บาท!

เปิดเผยรองเท้ารุ่นที่ Rihanna ใส่ในงานฉลองวันเกิดพร้อมราคา

     ถ้าจะผลักดันแบรนด์เสื้อผ้าหรือรองเท้าสักแบรนด์คงต้องเสียเงินจ้างเหล่าเซเลบริตี้ดาราให้มาโปรโมตหรือร่วมงานกิจกรรมงานโปรโมต แต่ในอีกมุมหนึ่งการที่คนดังเหล่านั้นใส่ด้วยความชอบส่วนตัวกลับกลายกุญแจสำคัญที่เป็นช่องทางให้สินค้ามุ่งพัฒนาสินค้าตัวเองให้เตะตาเพื่อลุ้นว่าจะมีใครหยิบไปใส่เซตเทรนด์ของแฟชั่นตอนนั้นหรือไม่ ซึ่งตอนนี้ Rihanna นักร้องและเจ้าของแบรนด์เครื่องสำอาง Fenty ที่หลายคนรอให้เธอกลับมาทำเพลงอีกครั้ง พักเรื่องเพลงไว้ก่อน...ตอนนี้เธอสร้างกระแสให้กับเทรนด์รองเท้าอีกครั้งเพียงแค่มีคนตาดีเหลือบไปเห็นรองเท้าซึ่งเป็นส่วนเล็ก ๆ ในภาพงานฉลองวันเกิดเท่านั้นเอง!

Rihanna พร้อมเสื้อจาก Vetements และรองเท้า Salomon ในงานฉลองวันเกิดอายุครบ 31 ปี / ภาพ: @badgalriri

     คุณแม่ริริที่เพิ่งฉลองวันเกิดอายุครบ 31 ปีไปเมื่อวันที่ 20 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา หลายคนจับจ้องชุดฉลองวันเกิดว่าจะออกมาในรูปแบบใด ซึ่งเจ้าของแบรนด์เครื่องสำอางก็ไม่ทำให้ผิดหวังเพราะเธอมาในลุคเสื้อสเวตเตอร์สีดำกับอักษรหลากสีสันคำว่า “It’s my birthday and all I got was this oversized hoodie from Vetements” จากแบรนด์ Vetements ถ้านั่นยังไฮป์ไม่พอเธอเพิ่มความปังด้วยการสวมแว่นตาสุดชิกพร้อมพรอปเป็นม้ายูนิคอร์นสีสันสดใสอยู่เบื้องหน้า แต่คนช่างตาดีไปเห็นรองเท้ากลิ่นอายสปอร์ตที่ปรากฏเป็นจุดเล็ก ๆ ในรูป แต่มันกลายเป็นสิ่งสะดุดตาและสาวกสตรีตแวร์ต่างหาข้อมูลและพุ่งตัวเตรียมจับจองกันแล้ว!

S/Lab XT-6 Softground ADV trainers / ภาพ: MATCHESFASHION

     รองเท้าแดดสนีกเกอร์ที่ว่าคือแบรนด์ Salomon แบรนด์แอคทีฟแวร์ที่ไม่ได้โด่งดังมากนักในแวดวงแฟชั่นแต่หลังจากนี้ไม่แน่ เพราะรีฮานน่าเลือกเป็นรองเท้าคู่ใจสำหรับงานวันเกิดแบบนี้ต้องไม่ธรรมดาอย่างแน่นอน ด้วยดีไซน์ที่มีความคล่องแคล่วประกอบกับการเล่นสีและลวดลายตัดเส้นที่ดูลงตัว ถึงแม้มันจะดูเป็นรองเท้าสำหรับใช้ง้าน ใช้งานแต่ก็มาแมตช์กับเสื้อผ้าสตรีตได้อย่างไร้ที่ติ สนนราคาตั้งแต่ประมาณ 2,500 – 8,000 บาทเท่านั้น! ซึ่งริริก็หยิบไอเท็มราคาเบา ๆ นี้เอามาเข้าคู่กับเสื้อผ้าสตรีตระดับไฮเอนด์อย่างเวตมองส์ออกมาลงตัวสุด ๆ สร้างลุคที่มีการบาลานซ์ราคาของให้คนแต่งตามได้ไม่ยากเย็นนัก...



WATCH




Dev Hynes กับรองเท้า Salomon สีแดงสด / ภาพ: @devhynes

     อีกคนที่หยิบเอารองเท้าแบรนด์นี้มาใส่ก็คือ Dev Hynes นักร้องและนักแต่งเพลงชาวอังกฤษที่มีสไตล์การมิกซ์แอนด์แมตช์ที่จัดจ้านอีกคนหนึ่ง เขาเลือกหยิบเอารองเท้าโซโลมอนที่มีเอกลักษณ์การปรับความฟิตด้วยการดึงลิ้นรองเท้ากลิ่นอายแบบยุค ‘90s ในวันที่รองเท้าสายสตรีตมีมากมายหลากหลายแบรนด์และราคารีเซลแข่งกันก็พุ่งทะยานสูงขึ้น ๆ ผู้ที่มีกำลังทรัพย์ไม่มีปัญหากับการเลือกหยิบมาใส่แต่สิ่งที่พวกเขาต้องการคือความแปลกใหม่และแตกต่าง นั่นทำให้การหยิบเอาโซโลมอนมาเซตเทรนด์ครั้งนี้ของรีฮานน่าและเดฟเป็นก้าวสำคัญที่ทางแบรนด์ต้องขอบคุณเซเลบฯ 2 คนนี้มาก ๆ เพราะต่อไปเราอาจจะต้องหารองเท้ายี่ห้อนี้จากร้านรีเซลในราคาที่มากขึ้น 3-4 เท่าก็ได้ ใครอยากเท่แบบริฮานน่าและเดฟก่อนใคร อย่ารอช้ารีบกดซื้อเก็บไว้ด่วนถ้าราคาขึ้นอย่าหาว่าเราไม่เตือน...

WATCH

คีย์เวิร์ด: Rihanna Salomon Dev Hynes