FASHION

ครั้งแรกของ Rimowa ที่ขยายธุรกิจจากกระเป๋าเดินทางเลื่องชื่อสู่ไลน์แว่นตาสุดมีสไตล์

Rimowa เตรียมปล่อยคอลเล็กชั่นแว่นตาใหม่ ซึ่งเป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์แบรนด์

     ถ้าเอ่ยคำว่า “Rimowa” หลายคนคงคุ้นชิ้นกับกระเป๋าเดินทางอลูมิเนียมหน้าตาเป็นเอกลักษณ์ซึ่งเป็นที่นิยมอย่างมากเพราะด้วยความคงทนและสวยงามที่พร้อมเป็นอุปกรณ์คู่กายยามเดินทางทำให้ริโมว่าครองใจนักเดินทางทั่วโลก แต่เมื่อไม่นานมานี้แบรนด์ได้ขยายฐานลูกค้าออกไปมากขึ้นเห็นได้ชัดเจนที่สุดกับการร่วมมือกับ Dior ภายใต้การกุมบังเหียนของ Kim Jones มีไอเท็มออกมามากมายหลายชิ้นไล่ตั้งแต่กระเป๋าเดินทางแบบต่างๆ ไปจนถึงกระเป๋าสะพายอลูมิเนียมรูปทรงเอกลักษณ์ในไซส์แบบย่อส่วน วันนี้แบรนด์ไม่หยุดอยู่แค่นั้นเพราะริโมว่าเตรียมปล่อยคอลเล็กชั่นแว่นตาครั้งแรกในประวัติศาสตร์แบรนด์แล้ว

ตัวอย่างแว่นใหม่จากแบรนด์ Rimowa / ภาพ: Courtesy of Rimowa

     9 กรกฎาคมนี้จับตาดูให้ดีเพราะริโมว่าจะเผยโฉมและเปิดขายคอลเล็กชั่นแว่นตาเป็นครั้งแรก ความพิเศษอย่างที่เรารู้กันอยู่แล้วว่ากระเป๋าริโมว่าคงทนและโมเดิร์นร่วมสมัยอยู่ตลอดเวลาเป็นอย่างไร แว่นตาก็ถอดจุดเด่นนี้ออกมาได้อย่างน่าสนใจ “เราเห็นการเคลื่อนไหวในโลกยุคโมเดิร์น ริโมว่าจึงเร่งเดินหน้าพัฒนาสู่การเปลี่ยนแปลง” Alexandre Arnault ประธานกรรมการบริหารของแบรนด์กล่าวถึงเส้นทางธุรกิจแนวใหม่ นอกจากนี้เขายังเสริมด้วยว่า “ไลน์แว่นตาของริโมว่าคือผลิตภัณฑ์ซีรี่ส์แรกที่สะท้อนคุณค่าของแบรนด์ออกมาได้นอกเหนือจากกระเป๋าเดินทางรุ่นไอคอนิก”

ก่อนหน้านี้ Rimowa เคยทำโปรเจกต์คอแลบอเรชั่นกับ Garrett Leight สร้างสรรค์แว่นตาเดินทางยูนิเซ็กส์สุดเท่ / ภาพ: Courtesy of Rimowa

     ประเดิมคอลเล็กชั่นแรกด้วย “Rimowa Bridge” และ “Rimowa Rim” แว่นตากันแดด 2 รุ่นแบบยูนิเซ็กส์ และยังมี “Rimowa Air” แว่นสายตาเพิ่มเข้ามาเป็นตัวละครเสริมให้ไลน์ใหม่ของริโมว่าดูน่าสนใจขึ้นไปอีกระดับ สนนราคาอยู่ที่ประมาณ 230 ถึง 310 ยูโร ซึ่งแว่นสายตาจะมีราคาถูกที่สุดในบรรดาแว่นคอลเล็กชั่นแรก ทั้งหมดจะเปิดขายที่ร้านริโมว่าทุกสาขาทั่วโลกหรือสามารถสั่งออนไลน์ผ่านเว็บไซต์ Rimowa.com ได้เช่นกัน ใครเป็นแฟนคลับกระเป๋าเดินทางแบรนด์ไอคอนิกแบรนด์นี้ หรือต้องการหาแว่นตาดีไซน์สวย คงทน และฟังก์ชั่นครบครันต้องอย่าพลาด การันตีคุณภาพและความนิยมด้วยเสียงตอบรับเชิงบวกจากทั่วโลกในทุกๆ ผลิตภัณฑ์ของแบรนด์



WATCH




WATCH