แบรนด์ RIMOWA ผู้นำระดับโลกด้านกระเป๋าเดินทางระดับพรีเมียมตั้งแต่ปี 1898 ได้เปิดตัวแคมเปญ Never Still บทที่ 5 ซึ่งเป็นเรื่องราวของการสำรวจการเดินทางอย่างมีเป้าหมาย การเติบโตของตัวตน และการแสวงหาความก้าวหน้า แคมเปญใหม่ล่าสุดนี้สะท้อนถึงความมุ่งมั่นของ RIMOWA ในด้านงานฝีมือ ความเป็นเอกลักษณ์ และเรื่องราวที่ถือกำเนิดจากการออกเดินทาง ถ่ายทอดผ่านสามบุคคลผู้ทรงพลัง Rosé, Lewis Hamilton และ Jay Chou บอกเล่าประสบการณ์การเดินทาง หลากสไตล์ที่เปี่ยมเอกลักษณ์



โดยในแคมเปญนี้ยังได้นำเสนอกระเป๋าเดินทางรุ่นไอคอนิกที่ผลิตจากอะลูมิเนียมทั้งหมด 3 ใบของ RIMOWA ซึ่งเปรียบเสมือนสัญลักษณ์ของการเดินทางและการเปลี่ยนแปลง กระเป๋าแต่ละใบล้วนสะท้อนถึงพลังของการเดินทางผ่านร่องรอยแห่งการผจญภัย ไม่ว่าจะเป็นรอยบุบเล็กๆ สติกเกอร์ที่ซีดจาง หรือรอยขูดขีดที่กลายเป็นเหมือนดั่งไดอารีการเดินทาง รายละเอียดเฉพาะตัวอย่างสติกเกอร์เทนนิสของ Jay Chou ที่สื่อถึงกีฬาสุดโปรดของเขา และการอุทิศให้กับอัลบั้มใหม่ของ Rosé และสติกเกอร์ Roscoe ของ Lewis Hamilton ที่ได้รับแรงบันดาลมาจากสุนัขคู่ใจของเขา ต่างก็เป็นการสะท้อนร่องรอยแห่งชีวิตที่เปี่ยมด้วยการเดินทางอย่างแท้จริง