FASHION

Rihanna ขึ้นแท่น 'ศิลปินสาว' ที่รวยที่สุดในสหราชอาณาจักร ด้วยทรัพย์สินมูลค่าเกือบ 2 หมื่นล้านบาท!

สื่อใหญ่ The Sunday Times จัดอันดับให้ Rihanna เป็นศิลปินสาวที่รวยที่สุดในสหราชอาณาจักรประจำปี 2020

     แม้จะไม่มีผลงานเพลงออกมาให้แฟนคลับได้เห็นกันในช่วงปีที่ผ่านมา แต่ Rihanna ก็ขึ้นแท่นเป็นศิลปินสาวที่รวยที่สุดในสหราชอาณาจักร ประจำปี 2020 ไปแล้วเรียบร้อย ตามการจัดอันดับของสื่อใหญ่อย่าง The Sunday Times ที่เปิดเผยรายได้จากธุรกิจเครื่องสำอาง Fenty Beauty และเสื้อผ้าของเธออย่างแบรนด์ Fenty ในเครือ LVMH ที่มีมูลค่ารวมกันกว่า 468 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 18,000 ล้านบาท กลายเป็นม้ามืดที่ขึ้นมาอยู่ในอันดับ 3 ของปีนี้รองจากศิลปินชายทั้ง 2 คนอย่าง แอนดรูว์ ลอยด์ เว็บเบอร์ และ พอล แม็กคาร์ตนี่ ได้สำเร็จ

     โดยการจัดอันดับในครั้งนี้ ได้กลายเป็นกระแสที่ถูกพูดถึงเป็นอย่างมากในโลกโซเชียลมีเดีย ให้เหล่าแฟนคลับของเธอได้แซวกันเล่นๆ ว่า "เธอไม่น่าจะถูกจัดอยู่ในหมวดของศิลปิน แต่ควรเป็นนักธุรกิจเสียมากกว่า" นอกจากนี้ในการจัดอันดับดังกล่าวของ The Sunday Times ยังรวมไปถึง แอนดรูว์ ลอยด์ เว็บเบอร์ และ พอล แม็กคาร์ตนี่ย์ ที่มีมูลค่าเท่ากันอยู่ที่ 800 ล้านปอนด์, เอลตัน จอห์น, มิก แจ็กเกอร์, เอ็ด ชีแรน และอีกมากมาย

     อย่างไรก็ตาม ประเด็นการออกอัลบั้มใหม่ของศิลปินสาวริฮันนาก็ยังคงเป็นเรื่องที่ต้องติดตามต่อไป ว่าในปีนี้ เราจะได้เห็นเธอคนนี้ออกผลงานเพลงอะไรมาให้เราได้ฟังกันหรือไม่ หลังจากที่มีข่าวลือการเข้า-ออกสตูดิโออัดเสียงอยู่เป็นว่าเล่น แต่ที่ได้เห็นอย่างแน่นอนก็คงจะหนีไม่พ้นผลงานผลิตภัณฑ์ของเครือ Fenty ที่สาวคนนี้ขยันออกมาเรียกทรัพย์ในกระเป๋าของสาวๆ แบบเดือนเว้นเดือนเลยทีเดียว...

 

voguefreemay2020

WATCH

คีย์เวิร์ด: #Rihanna #TheSundayTimes