FASHION

Rihanna เตรียมเปิดตัวภาพยนตร์ชีวิตของตัวเองในปี 2021!

ในเวลานี้ยังไม่มีรายงานอย่างเป็นทางการว่าภาพยนตร์เรื่องดังกล่าวนั้นจะใช้ชื่อว่าอะไร

     หลังจากประสบความสำเร็จในสายงานด้านธุรกิจแฟชั่น และความงามทั้ง Savage x Fenty และ Fenty Beauty ไปแล้ว สำหรับศิลปนสาวควบตำแหน่งนักธุรกิจอย่าง Rihanna และล่าสุดถึงแม้จะยังไม่มีผลงานเพลงออกมาให้ได้ฟังกันตอนนี้ แต่ยังมีรายงานว่าศิลปินสาว และผู้กำกับชื่อดังอย่าง Peter Berg กำลังซุ่มทำภาพยนตร์กึ่งสารคดีเล่าเรื่องชีวิตในช่วงหลายปีที่ผ่านมาของ Rihanna ให้เหล่าแฟนคลับได้ชมกัน

     โดยในครั้งนี้ผู้กำกับ และอำนวนการสร้างภาพยนตร์เรื่องดังกล่าวยังได้ให้ข้อมูลเบื้องหลังการทำงานร่วมในครั้งนี้เอาไว้อีกว่า "การสร้างภาพยนตร์ดังกล่าวนั้น ทพฝห้ผม และเธอต้องทำงานร่วมกันมานานถึง 4 ปีแล้ว และทางอะเมซอนก็จะเปิดตัวภาพยนตร์เรื่องนี้ในช่วงฤดูร้อน ปี 2021 ที่จะถึงนี้ ซึ่งผมหวังว่าจะเป๋นวันเดียวกันกับวันชาติของอเมริกา เพราะภาพยนตร์กึ่งสารคดีเรื่องนี้เปรียบเหมือนการเดินทางครั้งสำคัญตลอดระยะเวลา 4 ปีที่ผ่านมาของศิลปิน ผู้ควบตำแหน่งนักธุรกิจสาวผู้ประสบความสำเร็จมากที่สุดคนหนึ่ง"

     อย่างไรก็ตาม ในเวลานี้ยังไม่มีรายงานอย่างเป็นทางการว่าภาพยนตร์เรื่องดังกล่าวนั้นจะใช้ชื่อว่าอะไร แต่แน่นอนว่าเหล่าแฟนคลับของศิลปินมากความสามารถคนนี้ก็ต้องกำลังตั้งตารอกันอยู่อย่างแน่นอน...

WATCH

คีย์เวิร์ด: #Rihanna