FASHION

ขายของรวยแล้วได้เวลากลับมาทำเพลง ล่าสุด Rihanna เข้าห้องอัดเสียงแล้ว!

หนือว่าศิลปินสาวกำลังจะหวนกลับมาจับไมค์ร้องเพลงแล้ว...

     หลังจากที่ห่างหายจากวงการเพลง และการทำอัลบั้มเพลงไปนานแสนนาน เพราะมัวแต่ไปยุ่งอยู่กับธุรกิจความงาม อย่างเครื่องสำอาง Fenty  อีกทั้งยังมีไลน์เสื้อผ้าฝีมือตัวเองออกมาไม่หยุดหย่อนจนได้ดี จนเร็วๆ นี้เรายังจะได้เห็นแบรนด์เสื้อผ้าในเครือ LVMH โดยฝีมือของรีฮันน่าอีกด้วย หากไม่ว่าโปรเจกต์ด้านความงาม และแฟชั่นเสื้อผ้าในอนาคตของเธอจะเลิศหรูมากเพียงใด สิ่งเดียวที่เหล่าแฟนคลับรีฮันนารอคอย และพยายามอ้อนวอนให้รีฮันนาทำมาตลอด ก็ดูเหมือนจะหนีไม่พ้นการออกอัลบัั้มเพลงชุดที่ 9 เสียที... และล่าสุดแฟนคลับของเธอก็คล้ายจะมีความหวังขึ้นมาบ้าง เมื่อรีฮันนาได้โพสต์ภาพถ่ายบนบัญชีอินสตาแกรมส่วนตัว @badgalriri เป็นภาพของเด็กชายน่ารักคนหนึ่งกำลังนั่งอยู่ท่ามกลางฉากหลังที่เป็นสตูดิโออัดเสียง กวาดยอดไลก์ไปกว่า 1 ล้านไลก์ พร้อมแฟนคลับเข้าไปคอมเมนต์แสดงความดีใจกันยกใหญ่ ราวกับว่ารีฮันน่ากำลังอยู่ในระหว่างการอัดเสียงเพื่อทำอัลบั้มใหม่ (จริงๆ) ก็ไม่ปาน

1 / 3

ภาพถ่ายบนอินสตาแกรมของรีฮันนาล่าสุด / ภาพ : badgalriri


2 / 3

เครื่องสำอาง Fenty Beauty โดยศิลปินสาวรีฮันนา / ภาพ : Fenty Beauty


3 / 3

ภาพบางส่วนจากมิวสิกวิดีโอเพลง Work จากอัลบั้ม ANTI ในปี 2016 / ภาพ : Vevo


     ไม่เพียงบนโพสต์อินสตาแกรมเท่านั้น เพราะในโพสต์ไอจีสตอรี่ของบัญชีอินสตาแกรมเดียวกันนี้ ยังได้โพสต์วิดีโอขนาดสั้น พร้อมโชว์ลุคแต่งตัวสุดเท่ในไสตล์ของเธอที่เราต่างคุ้นเคยกันดี โดยมีฉากหลังเป็นสตูดิโออัดเสียงเดียวกันอีกด้วย งานนี้แฟนคลับของเธอทั่วโลกก็ลุ้นกันเสียยกใหญ่ พร้อมสร้างแฮชแท็ก #R9 บนทวิตเตอร์ เพื่อเรียกร้องอัลบั้มเพลงที่ 9 ของศิลปินสาวคนนี้อย่างจริงจัง เพราะนี่ก็เข้าปีที่ 3 แล้วที่ศิลปินสาวรีฮันนา ห่างหายจากวงการเพลง และโชว์ต่างๆ เพื่อไปเดินหน้าทำธุรกิจด้านอุตสาหกรรมแฟชั่น และความงามอย่างจริงจัง หลังจากอัลบั้มล่าสุด ANTI ในปี 2016 ซึ่งมีเพลงฮิตอย่าง "Love On The Brain" และ "Work" ที่ได้ศิลปิน Drake มาร่วมบันทึกเสียงด้วย (คลิกเพื่อชมโพสต์ใน IG Story ของเธอ)

     อย่างไรก็ตาม งานนี้ก็มีสิทธิ์ลุ้นว่านักร้องสาวกำลังวางแผนจะกลับมาจับไมค์ร้องเพลงอีกครั้ง ตามคำเรียกร้องของแฟนคลับของเธอ งานนี้ก็คงต้องจับตาดูให้ดีเลยทีเดียว…



WATCH




WATCH

คีย์เวิร์ด: #Rihanna #R9