FASHION

Rihanna และ ASAP Rocky ขึ้นแท่นคู่รักสุดมีสไตล์ กลายเป็นต้นแบบไอเดียแต่งตัวให้กับคู่รักทั่วโลก

ทั้งคู่ได้รับการขนานนามว่าเป็นคู่รักที่แต่งตัวได้มีสไตล์ และแมตช์กันได้อย่าลงตัว กลายเป็นกระแสบนโลกโซเชียล เป็นไอเดียให้คู่รักอื่นๆ ได้เลียนแบบกันได้ไม่ยาก

     ถือเป็นอีกหนึ่งคู่รักที่ถูกจับตามองมากที่สุดของวงการเพลงโลกในตอนนี้ สำหรับ(อดีต)นักร้องสาวชื่อดังอย่าง Rihanna และแร็ปเปอร์หนุ่ม ASAP Rocky หลังจากที่ออกมาประกาศคบหากันอย่างเป็นทางการ ผ่านการพัฒนาความสัมพันธ์จากสถานะเพื่อนสนิทจนใครหลายคนต่างอิจฉา กระทั่งที่ฝ่ายชายยังได้ออกมาให้สัมภาษณ์เมื่อช่วงปลายปี 2020 ที่ผ่านมาว่า "รีฮันนาคือคนรักที่ทำให้ชีวิตของเขาดีขึ้น"... ยิ่งเพิ่มดีกรีทำให้คู่นี้กลายเป็นที่พูดถึงบนโลกโซเชียลมีเดียไม่เว้นวัน

ศิลปินสาว Rihanna ขึ้นแสดงโชว์ที่งานประกาศรางวัล MTV Video Music Awards ประจำปี 2012 พร้อมกับ ASAP Rocky ในเพลง "Cockiness (Love It)" 

 

     ชีวิตรักของทั้งคู่ในฐานะของคนรักนั้น เริ่มต้นขึ้นจากข่าวลือที่ทั้งคู่ออกเดตกัน หลังจากที่ริฮันนาเลิกรากับแฟนมหาเศรษฐีอย่าง อาสซัน จามีล เมื่อเดือนมกราคม 2020 ที่ผ่านมา หลังจากตั้งใจสานสัมพันธ์ในสถานะแฟนกันมาเป็นเวลานานถึง 3 ปี และสำหรับฝั่งของ เอแซ็พ ร็อคกี้ นั้น ก็ถือเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันมาสักพักใหญ่ ดังที่ทุกคนทราบดีว่า ทั้งคู่มักจะช่วยเหลือ และร่วมงานสลับกันไปมาเพื่อสนับสนุนกันและกัน ไม่ว่าจะเป็นครั้งที่แร็ปเปอร์หนุ่มได้ขึ้นแสดงเปิดเวทีให้กับคอนเสิร์ต ไดมอน เวิลด์ ทัวร์ ของริฮันนา เมื่อปี 2556 อีกทั้งยังเคยมาร่วมงานกับเธอในเพลง Cockiness จนกลายเป็นกระแสให้พูดถึงมาแล้วอีกด้วย และทั้งคู่ยังเคยร่วมเดินพรมแดงด้วยกันในอีกหลายงาน กระทั่งข้ามมารับงานสายแฟชั่นด้วยการไปร่วมงานแฟชั่นโชว์ของ Louis Vuitton เมื่อปี 2018 ก็ทำมาแล้ว

     กระนั้นเมื่อทั้งคู่ตกลงปลงใจออกเดต และสานสัมพันธ์ในฐานะคนรักอย่างจริงจัง ทำให้หลังจากนั้นภาพถ่ายจากการออกงานร่วมกัน หรือภาพที่ถูกถ่ายได้โดยเหล่าปาปารัซซี่ ก็แสดงให้เห็นถึงสไตล์การแต่งตัวที่ชัดเจนของทั้งคู่จนได้รับการขนานนามว่าเป็น "คู่รักที่แต่งตัวได้มีสไตล์ที่สุดในยุคนี้" ก็ว่าได้ โดยสื่อแฟชั่นหลายหัวยังได้อธิบายตรงกันเอาไว้ทำนองว่า "การแต่งตัวของทั้งคู่ไม่ใช่การใส่เสื้อคู่แบบที่คู่รักทั่วโลกทำกันจนเกร่อ แต่คือการนำเซนส์ทางแฟชั่นของแต่ละฝ่ายมาผสมผสานรวมกันได้อย่างลงตัว แม้ว่าจะใส่ชุดต่างกัน แต่มู้ดโทนที่ออกมากลับแทบไม่ต้องปริปากบอกใครว่าเขาทั้งคู่คือคนรักกัน เพราะสไตล์ของทั้งสองคนมันฟ้องอยู่แล้วนั่นเอง" และด้วยเหตุผลนั้นเองที่ทำให้ริฮันนา และเอแซ็พกลายเป็นกระแสบนโลกโซเชียลในช่วงหลายเดือนที่ผ่านมา เป็นไอเดียให้คู่รักอื่นๆ ได้เลียนแบบกันได้ไม่ยาก...

1 / 6

Rihanna และ ASAP Rocky เข้าร่วมชมแฟชั่นโชว์ของแบรนด์ Louis Vuitton เมื่อปี 2018 ในชุดสุดเท่ กับการแมตช์คู่สีตรงข้ามอย่างขาว-ดำ ได้อย่างลงตัว


2 / 6

อีกหนึ่งลุคที่น่าจดจำที่ของทั้งคู่ บนพรมแดงงานประกาศรางวัล Fashion Awards ณ กรุงลอนดอน ประจำปี 2019 กับผมทรงถักที่เหมือนกันของทั้งคู่ และการเลือกชุดสีเขียวมิ้นต์ของ Rihanna เข้าคู่กับสูทสีดำเรียบง่ายของ ASAP Rocky


3 / 6

ถือเป็นอีกภาพที่หลายคนคาดไม่ถึง สำหรับ ASAP Rocky ที่โดดมาร่วมถ่ายแบบในแคมเปญแบรนด์ Fenty ของศิลปินสาว Rihanna


4 / 6

เมื่อช่วงเดือนพฤศจิกายน 2020 หลังประกาศคบหากันอย่างเป็นทางการ เหล่าปาปารัซซี่ก็สามารถจับภาพออกเดตนี้ของทั้งคู่ได้ เผยให้เห็นการแต่งตัวแมตช์สีอีกครั้ง ในคู่สีดำ-ชมพู เพิ่มความสะดุดตาด้วยหมวกขนเฟอร์ของ Rihanna


5 / 6

นี่อาจเป็นภาพที่ยืนยันได้อย่างชัดเจนว่า ทั้งคู่เป็นต้นแบบของการแมตช์ชุดคู่รักในยุค 2021 กับชุดขนเฟอร์สีชมพูนีออน และหมวขนเฟอร์สีเขียวนีออน ของ Rihanna และ ASAP Rocky ขณะถ่ายทำมิวสิกวิดีโอในมหานครนิวยอร์ก


6 / 6

ปิดท้ายด้วยลุคโควิด-19 ของคู่รักที่สามารถแต่งตามได้ง่ายๆ แต่กลับมีสไตล์สุดๆ แค่หยิบเสื้อพัฟเฟิลโค้ตตัวโปรดของแต่ละคนออกมาสวมใส่ พร้อมกับหน้ากากอนามัยสีเดียวกัน ก็เอาอยู่แล้ว




WATCH




ข้อมูล : British Vogue, Highsonobiety, Metro

WATCH

คีย์เวิร์ด: #Rihanna #ASAPRocky