FASHION

Rami Malek เผยว่าตัวเขาเคยเสนอการรับหน้าที่พี่เลี้ยงเด็กให้กับดัชเชสแห่งเคมบริดจ์

นี่ถือเป็นอีกหนึ่งเหตุการณ์ในความทรงจำเกี่ยวกับสมาชิกราชวงศ์อังกฤษที่ทำให้หลายคนอมยิ้ม

     หลังจากที่ Emma Stone ออกมาเปิดเผยโมเมนต์น่ารักๆ ที่เธอมีโอกาสวิดีโอคอลกับเจ้าชายวิลเลียมและเคต มิดเดิลตันเพื่อสารภาพเรื่องวีรกรรมสุดป่วนจนกลายเป็นที่จดจำของคนทั่วโลก (อ่านต่อ ทีี่นี่) ตอนนี้หลายคนก็ติดตามว่าจะมีใครออกมาเผยแง่มุมความเป็นกันเองของสมาชิกราชวงศ์ 2 พระองค์นี้อีกหรือไม่ และ Rami Malek ก็เป็นนักแสดงระดับโลกคนล่าสุดที่เผยถึงบทสนทนาอันเป็นกันเองระหว่างตัวเขาเองกับดัชเชสแห่งเคมบริดจ์

Rami Malek ในรายการ Jimmy Kimmel Live / ภาพ: WP

     ระหว่างถ่ายรายการสัมภาษณ์ Jimmy Kimmel Live นักแสดงหนุ่มวัย 40 ปีก็ได้เผยบทสนทนาแรกระหว่างเขากับดัชเชสแห่งเคมบริดจ์ ณ งาน BAFTA Awards ประจำปี 2019 โดยเขากล่าวทักทายว่า “นี่มันต้องเหนื่อยแน่ๆ” และเคตก็ตอบกลับว่า “ทำไมเหรอ” จากนั้นเขาก็เสริมกลับไปทันทีว่า “คุณเพิ่งมีลูกน้อยใช่ไหม” ซึ่งรามีหมายถึงเจ้าชายหลุยส์ที่ตอนนั้นมีอายุเพียงขวบเดียว หลังจากนั้นเขาก็ประหลาดใจอย่างยิ่งเพราะเขารู้ตัวว่าบทสนทนาแอบแปลกประหลาดอยู่พอสมควร แต่ดัชเชสแห่งเคมบริดจ์กลับแสดงท่าทีแสนสุภาพ พร้อมกล่าวถามสารทุกข์สุขดิบของรามีอย่างเป็นกันเอง อีกทั้งยังรับมือการเข้าหาของเขาได้อย่างยอดเยี่ยม

Kate Middleton ในงาน BAFTA Awards 2019 / ภาพ: CelebMafia

     รามีเล่าถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นด้วยความประทับใจอีกว่า “พวกเขา(สมาชิกราชวงศ์)ระมัดระวังอย่างมาก แต่มันก็ช่างดูดีมากๆ เช่นกัน เพราะผมคิดว่าผมทำให้ดัชเชสสับสนพอสมควร แต่เคต มิดเดิลตันกลับรับมือได้อย่างดี ตอบกลับอย่างสุภาพและดูดีสมกับการเป็นสมาชิกราชวงศ์” แต่บทสนทนายังไม่ถึงจุดพีค เพราะรามีเล่าต่อว่า “สิ่งที่น่าตลกที่สุดคือผมพูดไปว่า ‘คุณรู้ไหมว่าถ้าคุณอยากมีเวลาพักเบรกผมจะช่วยสนับสนุนคุณเอง’” บทสนทนาตรงนี้ทำให้ดัชเชสยิ่งงงขึ้นไปอีกระดับถึงขั้นถามกลับว่า “คุณหมายความว่าอย่างไร” ซึ่งรามีก็กล่าวว่า “พวกคุณออกไปใช้ชีวิตข้างนอก ไปใช้ช่วงเวลาดีๆ ร่วมกัน” ซึ่งเขาหมายถึงการเสนอตัวเข้าไปเป็นพี่เลี้ยงเด็กในพระราชวัง หลายคนขำและรู้สึกประทับใจเกี่ยวกับการสนทนาและการวางตัวอย่างเป็นกันเองของดัชเชสแห่งเคมบริดจ์ รามีก็เช่นกัน เขาออกมาเล่าเรื่องนี้เพราะคิดว่ามันช่างเป็นบทสนทนาแสนประหลาดแต่คู่สนทนาของเขากลับรับมือได้อย่างดีเยี่ยม อีกทั้งยังรักษาภาพลักษณ์และการสนทนาให้ลื่นไหลไปได้แบบไม่มีที่ติ ถือเป็นอีกหนึ่งโมเมนต์น่ารักๆ ในความทรงจำเกี่ยวกับราชวงศ์อังกฤษที่นักแสดงหนุ่มคนนี้เปิดเผยให้เราได้รับรู้กัน



WATCH




WATCH