FASHION

Ralph & Russo เนรมิตนางแบบร่างอวตาร เป็นมิวส์ให้กับคอลเล็กชั่นโอตกูตูร์ปีล่าสุด

แบรนด์ Ralph & Russso ที่ยังได้สร้างเซอร์ไพรส์ให้เหล่าสายแฟ(ชั่น) นั่งไม่ติดเก้าอี้เลยทีเดียว เมื่อผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์ของแบรนด์อย่าง Tamara Ralph ผุดไอเดียสุดสนุกให้เหล่าสายแฟ(ชั่นป ได้หลีกหนีจากโลกความจริงสักพัก ด้วยการเนรมิตนางแบบร่างอวตารที่เกิดจากจินตนาการของโต้โผใหญ่ของแบรนด์

     แม้ว่าจะไม่สามารถจัดแสดงโชว์โอตกูตูร์ ตามปกติได้ แต่แบรนด์แฟชั่นก็ไม่ยอม ขอสู้สังเวียนโอตกูตูร์ครั้งนี้ด้วยความคิดสร้างสรรค์ในการนำเสนอผลงานแฟชั่นชั้นสูงในคอลเล็กชั่นโอตกูตูร์ ประจำฤดูกาลใบไม้ร่วง/ฤดูหนาว ปี 2020 เฉกเช่นเดียวกันกับแบรนด์ Ralph & Russso ที่ยังได้สร้างเซอร์ไพรส์ให้เหล่าสายแฟ(ชั่น) นั่งไม่ติดเก้าอี้เลยทีเดียว เมื่อผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์ของแบรนด์อย่าง Tamara Ralph ผุดไอเดียสุดสนุกให้เหล่าสายแฟ(ชั่น) ได้หลีกหนีจากโลกความจริงสักพัก ด้วยการเนรมิตนางแบบร่างอวตารที่เกิดจากจินตนาการของโต้โผใหญ่ของแบรนด์ ที่จะใช้เธอคนนี้เป็นนางแบบให้กับคอลเล็กชั่นนี้แทนการใช้นางแบบที่เป็นคนจริงๆ นั่นเอง

     นางแบบร่างอวตารของแบรนด์ Ralph & Russo นี้ที่เกิดจากจินตนาการของแบรนด์ล้วนๆ มีชื่อว่า “Hauli” ซึ่งเป็นคำศัพท์ที่แผลงมาจากคำศัพท์ดั้งเดิมว่า “Swahili” ที่มีความหมายถึงความแข็งแกร่ง โดยนางแบบอวตารนามว่า Hauli นี้ได้รับเกียรติให้เป็นมิวส์ของแบรนด์ในคอลเล็กชั่นโอตกูตูร์ ประจำฤดูกาลใบไม้ร่วง/ฤดูหนาว ปี 2020 ที่ในครั้งนี้แบรนด์ยังได้พาเธอในชุดโอตกูตูร์สุดอลังการนั้นเดินทาง(แบบปลอมๆ) ไปถ่ายทำแฟชั่นเซ็ตกับสถานที่ ที่ได้รับการบันทึกว่าเป็นสิ่งมหัศจรรย์ของโลก เพื่อเพิ่มความน่าสนใจให้กับการนำเสนอคอลเล็กชั่นดังกล่าวอีกด้วย



WATCH




     นับเป็นอีกหนึ่งแบรนด์แฟชั่นที่ได้ผุดไอเดียสร้างสรรค์เป็นทางเลือกให้กับโลกแฟชั่นในยุคหลังโควิด-19 ในการนำเสนอคอลเล็กชั่นตามวิถีใหม่ได้อย่างดีทีเดียว และเชื่อแน่ว่าหลังจากนี้วงการแฟชั่นน่าจะต้องสนุกขึ้นกว่าที่เคยแน่นอน เมื่อเหล่าดีไซเนอร์ และผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์ต่างพากันสาดความสร้างสรรค์ลงบนสังเวียนแฟชั่นอย่างเต็มที่เช่นนี้...

WATCH

คีย์เวิร์ด: #RalphandRusso #HauteCouture