FASHION

Beyoncé ลุยสายแฟชั่นเต็มตัวกับการเซ็นสัญญาครั้งใหม่กับ Adidas ในบทบาทครีเอทีฟพาร์ตเนอร์

     คอแลบอเรชั่นคือสิ่งที่ทุกคนเฝ้ารอคอยสำหรับแฟชั่นยุคปัจจุบัน แบรนด์ A x แบรนด์ B คนอยากเห็นอะไรใหม่ ๆ เมื่อแฟชั่นมันวิ่งเร็วขนาดนี้คนต้องการการเปลี่ยนแปลงที่รวดเร็วตามมา โปรเจกต์ไอเดียใหม่ ๆ ต้องถูกตอบสนองทันทีทันใด ล่าสุดมีโปรเจกต์ใหม่ของ Adidas อีก 1 แบรนด์ที่ให้ความสำคัญกับการคอแลบอเรชั่นอย่างมาก มีการปล่อยไอเท็มชิ้นเด็ดให้สาวกของแบรนด์รวมถึงสายสปอร์ตแย่งกันจับจอง แต่ครั้งนี้ไม่ใช่แค่การร่วมมือกันระหว่างแบรนด์กับดาราหรือแบรนด์อื่นทั่ว ๆ ไป เพราะตอนนี้อดิดาสเซ็นสัญญาพาร์ตเนอร์กับเซเลบริตี้คนใหม่หน้าเก๋าอย่าง Beyoncé เรียกฮือฮาและกระแสการเฝ้ารอจากแฟนคลับทั่วโลก

Beyoncé ในลุคสุดสปอร์ตแบรนด์ตัวเองอย่าง Ivy Park / ภาพ: Ivy Park

     บียอนเซ่เจ้าของแบรนด์สายกีฬาอย่าง Ivy Park ที่วางขายภายใต้สัญญากับ Topshop วันนี้ควีนบีก้าวเท้าเดินเข้าอ้อมแขนใหม่ของอดิดาสปล่อยไลน์ไอวี่ ปาร์กของตัวเองภายใต้ร่มเงาของแบรนด์ยักษ์ใหญ่จากเยอรมัน โดยดีลครั้งนี้เป็นที่พูดถึงอย่างมากมายรวมไปถึงแบรนด์สายสปอร์ตบ้านใหม่ของไอวี่ ปาร์กที่ออกมากล่าวยกย่องถึงบียอนเซ่ว่า “เส้นทางของบียอนเซ่คือเส้นทางของผู้หญิงผิวสีผู้บุกเบิกตั้งแบรนด์สายกีฬาด้วยตัวเองได้อย่างจริงจัง” ทางบียอนเซ่เองก็ยินดีเข้าร่วมบ้านใหม่แห่งนี้พร้อมกล่าวชมอดิดาสว่า “อดิดาสประสบความสำเร็จอย่างมากในการผลักดันขยายพรมแดนด้านความคิดสร้างสรรค์ เราแชร์แนวคิดซึ่งนำไปสู่ความคิดสร้างสรรค์รูปแบบใหม่ ๆ การเติบโตของแบรนด์ และความรับผิดชอบต่อสังคมในแง่ธุรกิจ ฉันเล็งเห็นช่องทางในการขยายสเกลของไอวี่ ปาร์กไปสู่ระดับโลกภายใต้อดิดาส”

Beyoncé กับลุคเท่ ๆ ในการเข้าชมโชว์ Adidas Originals x Kanye West Yeezy Fall 2015 ที่นิวยอร์ก / ภาพ: Vogue US

     ความร่วมมือครั้งนี้สะท้อนถึงกลยุทธ์ของอดิดาสที่คิดมาอย่างดีและถี่ถ้วนมาก ช่วงหลังแบรนด์ดึงเอาเซเลบริตี้ระดับโลกมาร่วมมือกับแบรนด์เพื่อสร้างความยอดเยี่ยมทั้งเชิงการปล่อยไอเท็มชิ้นเด็ดและลักษณะจุดยืนทางความคิดของแบรนด์ที่พยายามเข้าถึงคนทุกกลุ่ม บียอนเซ่ก็เข้าข่ายแบบ 100 เปอร์เซนต์ เพราะ Eric Liedtke บอร์ดบริหารของทางอดิดาสให้ความมั่นใจกับบียอนเซ่ว่า “เธอคือนักสร้างสรรค์ชั้นเยี่ยมและยังเป็นผู้นำที่พิสูจน์ตัวเองแล้วมีความสามารถที่จะบันดาลใจให้เกิดการเปลี่ยนแปลงรวมถึงสร้างพลังให้กับนักสร้างสรรค์รุ่นใหม่” ทั้งนี้บียอนเซ่คือตัวแทนของผู้หญิง คนผิวสี ผู้ใช้ความพยายามเพื่อความสำเร็จ นี่คือสัญลักษณ์ที่ควีนบีและอดิดาสจับมือร่วมกันสร้างสรรค์โปรเจกต์ครั้งนี้ แฟน ๆ ต้องคอยติดตามว่าการรีลอนช์ไอวี่ ปาร์กจะมีอะไรใหม่ ๆ ให้เราได้เห็นกันภายใต้ร่มของอดิดาส แต่รับประกันได้เลยว่าต้องไม่ธรรมดาอย่างแน่นอน!



WATCH




WATCH

คีย์เวิร์ด: Beyonce