Priyanka Chopra and Nick Jonas welcomed their first child.
FASHION

Priyanka Chopra และ Nick Jonas กำลังจะมีลูกด้วยกันแล้วผ่านวิธีการอุ้มบุญ

หลังจากที่ทั้งคู่รอคอยมานานถึง 3 ปี วันนี้ฝันของทั้งคู่ก็เป็นจริงแล้ว

     นับเป็นอีกหนึ่งคู่รักที่ถูกจับตามองมากที่สุดในอุตสาหกรรมบันเทิงระดับโลก สำหรับ Priyanka Chopra และ Nick Jonas ซึ่งล่าสุดทั้งคู่ยังได้ออกมาประกาศข่าวดีให้เหล่าแฟนคลับได้เซอร์ไพรส์กันอีกด้วยว่า ตอนนี้ทั้งคู่กำลังจะกลายเป็นพ่อแม่เต็มตัวแล้ว โดยทั้งคู่ได้ตัดสินใจมีลูกด้วยกันผ่านวิธีการอุ้มบุญ หลังจากที่แต่งงานและใช้ชีวิตอยู่ร่วมกันมานานถึง 3 ปี โดยปริยังกายังได้เขียนเพิ่มเติมเอาไว้บนโพสต์อินสตาของเธออีกว่า "เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะยืนยันกับทุกคนว่า เราได้ต้อนรับทารกผ่านวิธีการอุ้มบุญแล้วอย่างเป็นทางการ กระนั้นเราทั้งคู่จึงขอความเป็นส่วนตัวในช่วงเวลาพิเศษนี้ เพื่อให้เราทั้งคู่ได้ให้ความสำคัญกับครอบครัวของเราอย่างเต็มที่" ก่อนจะลงท้ายแคปชั่นขอบคุณแฟนคลับของเธอ

Priyanka Chopra and Nick Jonas

     สำหรับ Priyanka Chopra และ Nick Jonas นั้น ความสัมพันธ์ของทั้งคู่พัฒนาขึ้นหลังจากที่ทั้งสองคนพบกันครั้งแรกในงาน Vanity Fair Oscar Party ประจำปี 2017 ซึ่งถือเป็นคู่รักที่เหนือความคาดหมายที่สุดในวงการฮอลลีวู้ดก็ว่าได้ในเวลานั้น กลายเป็นที่จับจ้องอย่างหนักจากทั้งเหล่าแฟนคลับฝ่ายชายและสื่อบันเทิงทั่วโลก ก่อนที่ทั้งคู่จะตกลงปลงใจลั่นระฆังวิวาห์กันในช่วงเดือนธันวาคม ปี 2018 โดยงานแต่งงานของทั้งคู่ยังได้รับการพูดถึงว่าเป็นอีกหนึ่งงานแต่งงานสุดไอคอนิกที่ถูกจัดขึ้นในสไตล์อินเดีย โดยพิธีสำคัญดังกล่าวได้จัดขึ้น ณ Taj Umaid Bhawan Palace ประเทศอินเดีย ซึ่งเป็นบ้านเกิดของฝ่ายเจ้าสาว ยาวนานเป็นเวลา 5 วัน 5 คืน โดยฝ่ายเจ้าบ่าวเองก็ได้พาครอบครัวไปร่วมเฉลิมฉลองด้วยกัน กระทั่งที่ Kavin Jonas พ่อของศิลปินหนุ่มยังได้อาสาทำพิธีบาทหลวงในงานครั้งนั้นด้วยตนเอง 

     การตัดสินใจมีลูกด้วยวิธีการอุ้มบุญของทั้งคู่ในตอนนี้ น่าจะกลายเป็นอีกหนึ่งข่าวดีต้อนรับปี 2022 ของทั้งคู่ เนื่องจากก่อนหน้านี้ทั้งคู่ยังได้เคยวางแผนขยายครอบครัวเอาไว้ กระทั่งทีี่ก่อนหน้านี้ปริยังกายังเคยได้ให้สัมภาษณ์เอาไว้ในงาน UNICEF Snowflake Ball ด้วยว่า "เธอและนิคหวังที่จะมีลูกเสมอมา และฉันหวังเป็นอย่างยิ่งว่าเมื่อฉันมีลูก ลูกของฉันจะต้่องได้เติบโตในโลกที่ดีกว่า"

 

ข้อมูล : Hollywood Reporter

WATCH

คีย์เวิร์ด: #PriyankaChopra #NickJonas