FASHION

ความน่ารักเซตใหม่! สำนักพระราชวังปล่อยภาพเจ้าหญิงชาร์ลอตต์ในโอกาสฉลองอายุ 4 ขวบ

สำนักพระราชวังอังกฤษปล่อยภาพเซตใหม่ของเจ้าหญิงชาร์ลอตต์เนื่องในโอกาสฉลองวันครบรอบอายุครบ 4 ขวบ

     ปล่อยภาพน่ารัก ๆ ออกมาอย่างต่อเนื่อง! สำนักพระราชวังเคนซิงตันประจำประเทศอังกฤษฉลองเนื่องในโอกาสวันคล้ายวันประสูติครบ 4 ปีของเจ้าหญิงชาร์ลอตต์แห่งเคมบริดจ์ เผลอแป๊ปเดียวเจ้าหญิงตัวน้อยแสนน่ารักของเจ้าชายวิลเลียมและเคต มิดเดิลตันก็ส่งความน่ารักในแบบฉบับเด็กกำลังโตแล้ว งานนี้ผู้ชื่นชอบการติดตามข่าวสารราชวงศ์โดยเฉพาะทางฝั่งอังกฤษคงยิ้มน้อยยิ้มใหญ่เพราะแต่ละภาพของเจ้าหญิงชาร์ลอตต์ช่างน่ารักเสียจริง ลองเลื่อนชมได้เลย

ภาพ: Courtesy of Catherine, Duchess of Cambridge

     ภาพแรกเป็นภาพของเจ้าหญิงชาร์ลอตต์กำลังนั่งอยู่บนสนามหญ้าด้วยลุคเด็กผู้หญิงใส่เดรสลายดอกไม้สีฟ้าพร้อมด้วยคอปกป้านสีขาวสุดน่ารักหรือที่เรียกว่าเบตซีเดรสสำหรับเจ้าหนูตัวน้อย ท่าชันเข่าพร้อมทั้งรองเท้าผ้าใบดูทะมัดทะแมง สงสัยเตรียมพร้อมรอวิ่งเล่นกับเจ้าชายหลุยส์น้องชายวัยขวบเศษไม่ไหวแล้ว...

ภาพ: Courtesy of Catherine, Duchess of Cambridge

     ส่วนภาพที่ 2 เป็นภาพของเจ้าหญิงชาร์ลอตต์อยู่ในอากัปกิริยวิ่งเล่นอย่างาเริงร่าอยู่ในบริเวณสวนในส่วนแอนเมอร์ฮอลล์ ด้วยลุคเสื้อสเวตเตอร์สีเทาแมตช์กับกระโปรงลายตารางสีเข้ม อีกทั้งยังมีถุงน่องและการมัดผมแบบหางม้า ทั้งหมดช่างดูมีกลิ่นอายความเป็นอังกฤษสมกับเป็นเจ้าหญิงชาร์ลอตต์แห่งเคมบริดจ์อย่างยิ่ง



WATCH




ภาพ: Courtesy of Catherine, Duchess of Cambridge

     ภาพสุดท้ายก็เป็นชุดเดียวกับภาพที่ 2 เพียงแต่ว่าความน่ารักซุกซนมีดีกรีเพิ่มขึ้นให้เราเห็นกัน เจ้าหญิงตัวน้อยแห่งเคมบริดจ์กำลังปีนอยู่บนรั้วไม้พร้อมด้วยหน้าตายิ้มแย้มอวดแก้มชมพูแสนน่ารักออกมาให้ลั่นชัตเตอร์ “ดยุกต์และดัชเชสแห่งเคมบริดจ์มีความประสงค์จะแชร์รูปภาพเซตใหม่เนื่องในโอกาสอายุครบ 4 ขวบ” ข้อมูลจากทางพระราชวังเคนซิงตัน และปิดท้ายด้วย “ภาพเหล่านี้ถูกถ่ายในช่วงเดือนเมษายนด้วยฝีมือของดัชเชสเองที่พระราชวังเคนซิงตันแถบบริเวณนอร์โฟล์ค” เพียงระยะไม่กี่วันเราได้เห็นภาพเซตใหม่ของทั้งเจ้าหญิงชาร์ลอตต์และเจ้าชายหลุยส์ อีกไม่นานเราก็จะได้เห็นทายาทคนใหม่จากท้องเจ้าชายแฮร์รีและเมแกน มาร์เคิลดยุกต์และดัชเชสแห่งซัสเซกส์แล้วเช่นกัน ต่อไปนี้เราคงต้องติดตามข่าวสารราชวงศ์ฝั่งอังกฤษแบบไม่ห่างจริง ๆ

WATCH

คีย์เวิร์ด: Royal Kensington