FASHION

เจ้าหญิงเบียทริซแต่งงานแบบเรียบง่ายในชุดวินเทจ และเทียร่าที่ยืมมาจากควีนเอลิซเบธที่ 2

หลังจากที่ต้องเลื่อนกำหนดการพิธีเสกสมรสมาถึง 2 ครั้ง จากผลกระทบของวิกฤตการณ์โควิด-19 ล่าสุดสำนักพระราชวังบักกิ้งแฮมได้ปล่อยภาพถ่ายพิธีเสกสมรสระหว่างเจ้าหญิงเบียทริซ พระธิดาในเจ้าชายแอนดรูว์ ดยุกแห่งยอร์ก กับพระคู่หมั้นอย่างเคานท์เตสเอโดอาร์โด มาเปลลี มอซซี ออกมาให้ประชาชนได้ร่วมยินดีแล้วอย่างเป็นทางการ

     หลังจากที่ต้องเลื่อนกำหนดการพิธีเสกสมรสมาถึง 2 ครั้ง จากผลกระทบของวิกฤตการณ์โควิด-19 ล่าสุดสำนักพระราชวังบักกิ้งแฮมได้ปล่อยภาพถ่ายพิธีเสกสมรสระหว่างเจ้าหญิงเบียทริซ พระธิดาในเจ้าชายแอนดรูว์ ดยุกแห่งยอร์ก กับพระคู่หมั้นอย่างเคานท์เตสเอโดอาร์โด มาเปลลี มอซซี ออกมาให้ประชาชนได้ร่วมยินดีแล้วอย่างเป็นทางการ โดยพิธีเสกสมรสดังกล่าวจัดขึ้นอย่างเรียบง่าย ณ วิหารออลเซนต์ ในเขตพระราชวังวินด์เซอร์ เมื่อวันที่ 17 กรกฎาคม 2020 ที่ผ่านมา

     โดยครั้งนี้เจ้าหญิงเบียทริซทรงตามรอย สมเด็จพระราชินีนาถเอลิซาเบธที่ 2 ด้วยทรงเลือกฉลองพระองค์ที่ทรงยืมมาจากสมเด็จย่าที่เคยทรงในปี 1962 นั่นคือชุดกระโปรงวินเทจตัดเย็บผ้าแพรแข็ง Peau De Soie ในเฉดสีงาช้าง ที่ทรงให้เพิ่มเติมตกแต่งใหม่ด้วยผ้าซาตินประดับด้วยเพชร รวมถึงทรงรัดเกล้า "Queen Mary Fringe Tiara" เดียวกันกับสมเด็จพระราชินีนาถเอลิซาเบธที่ 2 เมื่อครั้งที่พระองค์ทรงเข้าพิธีราชาภิเษกสมรสเมื่อปี 1947 อีกด้วย



WATCH




ชุดกระโปรงวินเทจตัดเย็บผ้าแพรแข็ง Peau De Soie ในเฉดสีงาช้าง ที่ทรงให้เพิ่มเติมตกแต่งใหม่ด้วยผ้าซาตินประดับด้วยเพชร

รัดเกล้า "Queen Mary Fringe Tiara" ซึ่งเป็นองค์เดียวกันกับสมเด็จพระราชินีนาถเอลิซาเบธที่ 2 เมื่อครั้งที่พระองค์ทรงเข้าพิธีราชาภิเษกสมรสเมื่อปี 1947

 

     นอกจากนี้ยังอาจนับได้ว่าเป็นครั้งแรกที่เราได้เห็น สมเด็จพระราชินีนาถเอลิซาเบธที่ 2 พร้อมด้วยเจ้าชายฟิลิป เสด็จออกงานร่วมกันอย่างเป็นทางการ หลังต้องทรงกักตัวจากวิกฤตการณ์โควิด-19 ในช่วงหลายเดือนที่ผ่านมา โดยมีการยืนยันว่า งานพิธรเสกสมรสดังกล่าวนั้นถูกจัดขึ้นตามคำแนะนำของคณะรัฐบาลอย่างเข้มงวด เพื่อลดอัตราเสี่ยงการระบาดของโรคโควิด-19 และเป็นไปตามมาตรการ "Social Distancing" เห็นได้จากแขกที่เข้าร่วมงานในครั้งนี้ มีเพียงพระญาติในราชวงศ์อังกฤษที่สนิทเท่านั้น

     ครั้งนี้โว้กไม่พลาดรวบรวมภาพบรรยากาศงานพิธีเสกสมรสแบบ New Normal แห่งราชวงศ์อังกฤษ มาให้ทุกคนได้ชมแล้วที่นี่...

WATCH

คีย์เวิร์ด: #RoyalFamily #PrincessBeatrice