FASHION

ย้ายออก! เจ้าชายแฮร์รี่ และเมแกน มาร์เคิล ตัดสินใจย้ายออกจากวังเคนซิงตัน!

ในสัปดาห์ครบรอบแต่งงาน เพราะอะไร? ทั้งคู่จึงตัดสินใจย้อยออกจากพระราชวังเคนซิงตัน

ภาพปก : EPA

 

     นับจากวันที่เข้าพิธีเสกสมรส สัปดาห์นี้ก็นับเป็นเวลาครบรอบ 6 เดือนพอดิบพอดี และตามรายงานข่าวล่าสุดจากสำนักข่าว The Sun ก็เปิดเผยออกมาแล้วว่า ทั้งเจ้าชายแฮร์รี่ และเมแกน มาร์เคิล กำลังจะได้ฤกษ์ย้ายออกจากพระราชวังเคนซิงตันกันแล้ว ด้วยตั้งใจที่จะออกไปสร้างครอบครัวอันสมบูรณ์แบบในพื้นที่ที่ใหญ่กว่า และสะดวกสบายกว่า จึงไม่มีที่ใดจะเหมาะไปกว่า Frogmore Cottage ณ พระราชวังวินด์เซอร์นั่นเอง

 

1 / 2

Frogmore Cottage สถานที่ที่เจ้าชายแฮร์รี่ และเมแกน มาร์เคิลกำลังจะย้ายไปพักอาศัยในช่วงปีหน้า / ภาพ : Telegraph


2 / 2

Frogmore Cottage สถานที่ที่เจ้าชายแฮร์รี่ และเมแกน มาร์เคิลกำลังจะย้ายไปพักอาศัยในช่วงปีหน้า / ภาพ : PA


     ซึ่งเหตุผลตามกระแสข่าวที่ถูกรายงานออกไปนั้นก็คือ ทั้งคู่เพียงต้องการที่จะสร้างครอบครัวให้สมบูรณ์แบบ เพื่อให้ลูกๆ ของพวกเขาได้เติบโตมาในวิถีที่ "เรียบง่าย" ที่สุดเท่าที่จะทำได้ ดังนั้น Frogmore Cottage จึงเป็นอีกตัวเลือกที่น่าสนใจสำหรับทั้งคู่ นอกจากนี้สถานที่ที่ทั้งคู่กำลังจะย้ายไปพักอาศัยในช่วงปีหน้าที่จะถึงนี้ ยังจะถูกบูรณะใหม่ให้มีถึง 10 ห้องนอน ซึ่งมีจำนวนมากกว่าสถานที่พักอาศัยปัจจุบันที่ทั้งคู่อาศัยอยู่ พร้อมเครื่องอำนวยความสะดวกต่างๆ ครบครัน รวมไปถึงยิมสำหรับออกกำลังกาย และสตูดิโอสำหรับเล่นโยคะอีกด้วย

     หากยังไม่จบเท่านั้น เพราะยังมีการคาดเดาต่อไปอีกหลายทางจากข่าวการย้ายออกจากพระราชวังเคนซิงตันของเจ้าชายแฮร์รี่ และเมแกน มาร์เคิลในครั้งนี้ว่า คงจะเป็นเรื่องปกติที่ทั้งเจ้าชายแฮร์รี่ และเจ้าชายวิลเลียม ซึ่งอาศัยอยู่ด้วยกัน และทำงานในสถานที่เดียวกันมานานนั้นจะย้ายออกมาครั้งนี้ ซึ่งก็เหมือนกับการมีสถานที่ทำงานเป็นของตนเองทั้งคู่ อีกทั้งยังมีเรื่องของครอบครัว หน้าที่รับผิดชอบ และความสนใจที่ต่างกัน ซึ่งก็น่าจะไม่ใช่เรื่องแปลกอะไร

     อนึ่งการคาดเดานี้ก็ดูจะเป็นจริงตามที่ข้อมูลจากสำนักพระราชวังได้บอกเอาไว้ว่า เจ้าชายแฮร์รี่ และเมแกน มาร์เคิล ต้องการออกไปเพื่อสร้างครอบครัว และไม่อยากที่จะรบกวนเจ้าชายวิลเลียม และเคต มิดเดิลตัน  ที่พักอยู่ห้องข้างๆ กันในตอนนี้ ณ พระราชวังเคนซิงตัน อีกต่อไป

     นับเป็นข่าวดี เพราะหลายๆ คน หรือรวมถึงโว้กเอง ก็อดใจไม่ไหวอยากจะพาทุกคนเข้าไปสำรวจใน Frogmore Cottage เต็มทีเช่นกัน






WATCH




WATCH

คีย์เวิร์ด: #PrinceHarry #MeghanMarkle #Kensington