FASHION

เตรียมพบ Harry Styles โฉมใหม่กับบทบาทเจ้าชาย Eric จากเรื่อง The Little Mermaid

ความละเอียดอ่อนในการคัดเลือกนักแสดงของภาพยนตร์ The Little Mermaid กำลังถูกพูดถึงอย่างมาก แต่ล่าสุดผู้ที่จะมารับบทเจ้าชายกำลังจะเป็นหนุ่มหล่อชาวอังกฤษอย่าง Harry Styles

     หลังจากมีกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักเกี่ยวกับผู้รับบท Ariel ในภาพยนตร์จากการ์ตูนเรื่อง The Little Mermaid คนใหม่อย่าง Halle Bailey ซึ่งเป็นคนผิวสี นั่นทำให้ภาพยนตร์เรื่องนี้ถูกตั้งคำถามไปต่างๆ นานาว่ามันเหมาะสมหรือไม่ โดยเฉพาะเรื่องความหลากหลายทางชาติพันธุ์ที่เป็นประเด็นถกเถียงหนาหูว่าควรจะเปิดกว้างแบบนี้หรือควรจะวางนักแสดงให้เหมาะสมกับคาแรกเตอร์แบบดั้งเดิม แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นเมื่อทางทีมงานเลือกแล้วก็คงได้แต่ถกเถียงต่อไปและคอยติดตามว่าจะออกมาเป็นอย่างไร แต่อีกหนึ่งบทบาทสำคัญที่ขาดไม่ได้ของเรื่องนี้คือเจ้าชาย Eric ตอนนี้มีข่าวหลุดออกมาว่าผู้รับบทนี้จะเป็นหนุ่มหล่อมีสไตล์ชาวอังกฤษที่ใครก็รู้จัก

Harry Styles กับบทบาททหารกล้าใน Dunkirk / ภาพ: KGC-49-182/STAR MAX/IPx

     Harry Styles คือบุคคลที่เรากำลังพูดถึงอยู่ตอนนี้ นักร้องหนุ่มสุดฮอตอดีตสมาชิกวง One Direction หันมาเอาดีด้านภาพยนตร์และประสบความสำเร็จไปแล้วกับเรื่อง Dunkirk มาครั้งนี้เขากำลังจะพลิกบทบาทจากทหารกล้าในสมรภูมิริมหาดมาสู่เจ้าชายมากเสน่ห์ผู้เตะตาเงือกน้อยอย่างจัง ด้วยหน้าหวานแซมทะเล้นเล็กๆ ก็เหมาะกับบทเจ้าชายคนนี้พอสมควรเลยทีเดียว ตอนนี้แฟนๆ ของแฮร์รีก็ลุ้นกันไปตามๆ กันว่าบทบาทเจ้าชายจะใช่หนุ่มอังกฤษคนนี้จริงหรือไม่ แต่จากการรายงานของสื่อบันเทิงยักษ์ใหญ่หลายหัวถือว่ามีความเป็นไปได้สูงทีเดียว

เจ้าชาย Eric กับลักษณะท่าทางการถือกล้องส่องทางไกลที่เป็นเอกลักษณ์ของตัวละครนี้ไปแล้ว / ภาพ: blogger.com

     ทั้งนี้โปรเจกต์ภาพยนตร์เรื่องนี้ยังไม่เริ่มสร้างจนกว่าจะต้นปี 2020 และตอนนี้ทางแฮร์รีก็ยังไม่คอนเฟิร์มว่าจะรับบทบาทนี้จริงหรือไม่ หลังจากเคยประกาศไว้ในปี 2017 ว่าจะไม่แสดงภาพยนตร์อีก และล่าสุดก็ยังผิดหวังกับบทบาท Elvis Presley ที่ Austin Butler ปาดหน้าคว้าบทไป ตัวละครอื่นๆ ตอนนี้ค่อนข้างจะลงตัวหมดแล้วทั้ง Scuttle ที่ได้ Awkwafina มาสวมบทบาท ทางด้าน Jacob Trembley ก็จะรับบท Flounder ในขณะที่อีกหนึ่งตัวละครที่ทุกคนรอคอยอย่าง Ursula ก็กำลังจะได้ Melissa McCarthy มาเล่น นี่ถือเป็นกระแสพูดถึงตั้งแต่ยังไม่เปิดกล้องตั้งแต่นางเอก พระเอกไปจนถึงเรื่องตัวละครต่างๆ เรียกได้ว่าช่วงนี้กระแสดิสนีย์ได้พื้นที่สายบันเทิงไปเต็มๆ



WATCH




WATCH

คีย์เวิร์ด: #Disney #Harry Styles #The Little Mermaid