FASHION

ปู-ไปรยา เยือนพรมแดงงานปาร์ตี้ฉลองรางวัลออสการ์ 2019 อุทิศแด่ Elton John ในลุคซีทรู

     นับเป็นธรรมเนียมไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับงานฉลองต่างๆ ที่จะจัดขึ้นหลังจากที่การประกาศรางวัลออสการ์เสร็จสิ้นเรียบร้อยแล้ว และสำหรับงานประกาศรางวัลออสการ์ครั้งที่ 91 ประจำปี 2019 นี้ก็เช่นกัน กับงาน  Elton John AIDS Foundation Academy ประจำปี ครั้งที่ 27 ที่จัดขึ้นเพื่อเฉลิมฉลองให้กับ EJAF (ศิลปินในตำนาน) และงานประกาศรางวัลออสการ์ครั้งที่ 91 ประจำปี 2019 ณ West Hollywood รัฐแคลิฟอร์เนีย อีกทั้งยังเป็นการช่วยสมทบทุนในการบริจาคเงินให้กับโครงการช่วยเหลือผู้ติดเชื้อ HIV ของเอลตันจอห์นสำหรับสมาคมนี้ด้วย โดยในงานปาร์ตี้ในครั้งนี้ เรายังได้เห็นเหล่าเซเลบริตี้มากหน้าหลายตา ตบเท้าเข้าร่วมงาน พร้อมชุดสวย ลุคปาร์ตี้สุดแซ่บ...

     หากครั้งนี้ ความพิเศษยังอยู่ที่ ไม่เพียงเซเลบริตี้สาวจากฝั่งฮอลิวู้ดเท่านั้น ที่พากันอวดชุดสวยเดินเข้างาน เพราะไฮไลต์สำคัญที่โว้กประเทศไทยรอคอยยังอยู่ที่ นักแสดงสาวไทยมากความสามารถอย่าง ปู-ไปรยา ลุนด์เบิร์ก ยังตบเท้าเข้าร่วมงานปาร์ตี้ในครั้งนี้  ที่ในครั้งนี้จัดขึ้นหลังงานการประกาศรางวัลออสการ์ครั้งที่ 91 ประจำปี 2019 พร้อมลุคโดดเด่น สะดุดตา และมีเสน่ห์เกินกว่าที่ใครจะปฏิเสธได้ จนกระทั่งถูกใจใครหลายๆ คนที่เคยต้องการให้เธอนั้นได้โด่งดัง และเป็นที่จับจ้องชองสื่อต่างชาติ และดูเหมือนว่าครั้งนี้จะเป็นจริงไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว  โดยสเกลของงานนี้ที่จัดขึ้นทุก ๆ ปีใหญ่และคับคั่งไปด้วยเซเลบริตี้ระดับโลก โดยในปีนี้มีทั้ง Katy Perry, Miley Cyrus, Ellen DeGeneres, Heidi Klum, Meghan Trainor และคนอื่น ๆ อีกมากมายนับเป็นก้าวสำคัญอีกก้าวหนึ่งของปู-ไปรยาที่จะยืนหยัดอยู่ในแวดวงบันเทิงระดับโลก ครั้งนี้เธอมาในลุคซีทรูสุดเซ็กซี่ อภินันทนาการจากแบรนด์ Celiakritharioti เข้าคู่กับรองเท้าจาก Louboutin และเครื่องประดับจาก Piaget Jewelry พร้อมสะกดทุกสายตาของช่างภาพ ให้พร้อมลั่นชัตเตอร์เก็บภาพเธอไว้ นับเป็นอีก 1 พรมแดงที่มีคนไทยได้ไปสร้างความโดดเด่นเป็นประจักษ์ให้กับสายตาชาวโลกได้เห็น

     

ปู-ไปรยา ลุนด์เบิร์ก ในลุคชุดเดรสซีทรู

 

     นับเป็นอีกครั้งที่อุตสาหกรรมแฟชั่น และบันเทิงระดับโลก ได้หันมาสนใจอุตสาหกรรมบันเทิง และแฟชั่นไทย ผ่านนักแสดงสาวมากความสามารถอย่าง ปู-ไปรยา อีกทั้งยังเป็นการตอกย้ำวลีคุ้นหูที่ใครต่างก็เคยได้ยินกันว่า คนไทยไม่แพ้ชาติใดในโลก ได้อย่างเต็มขั้น และสมบูรณ์แบบ ดังนั้นแล้วเราคงต้องบอกว่า เหล่านักแสดงไทยที่เราเห็นกันอยู่ทุกวันนี้มีดีไม่แพ้ใครจริงๆ และยังต้องจับตามองกันต่อไป...

WATCH

คีย์เวิร์ด: #PrayaLundburg