FASHION

เจาะลึกลุคพรมแดงของปู-ไปรยากับชุดระดับตำนานของ Versace ที่ Elizabeth Hurley เคยสวม!

โว้กพาย้อนเจาะลึกรายละเอียดชุดของปู-ไปรยาซึ่งเป็นชุดระดับไอคอนิกเดรสของแบรนด์ Versace ที่ถูกทำขึ้นมาใหม่และปรับเพื่อปูโดยเฉพาะ

     เป็นที่ฮือฮากันมากสำหรับแฟนคลับชาวไทยที่ได้เห็นดาราสาวอย่างปู-ไปรยา ลุนด์เบิร์กปรากฏโฉมบนพรมแดงของเทศกาลหนังเมืองคานส์ครั้งที่ 72 ในรอบปฐมทัศน์ของภาพยนตร์ชีวประวัติที่หลายคนจับตามองอย่าง ‘Rocketman’ แต่ความพิเศษสุดของลุคคืนแรกสำหรับสาวปูคือชุดสีแดงสุดเร่าร้อนที่มีความพิเศษซ่อนอยู่หลายจุดเลยทีเดียว โดยเฉพาะอย่างยิ่งนี่คือชุดระดับไอคอนิกเดรสของแบรนด์ระดับโลกเลยทีเดียว!

ภาพสเกตช์ชุดสีแดงสุดร้อนแรงที่ถูกสร้างใหม่จากแบบไอคอนิกเดรสของแบรนด์ Versace

     หลานคนอาจจะคลับคล้ายคลับคลากับชุดสีแดงพร้อมเซฟตี้พินของสาวปูในคืนแรกของเธอว่ามันช่างคุ้นตา ไม่แปลกเลยเพราะชุดสีแดงสุดเร่าร้อนนี้มาจาก Atelier Versace โอต์ กูตูร์ที่เพิ่มความพิเศษขึ้นไปอีกเพราะ Donnatella Versace ลงมือออกแบบให้กับปูโดยเฉพาะ โดยได้ชุดนี้ได้แรงบันดาลใจมาจากไอคอนิกเดรสซึ่งเป็นซิกเนเจอร์ของแบรนด์สีดำดั้งเดิมที่ Elizabeth Hurley สวมใส่และถูกแชะภาพเก็บไว้จำนวนมาก

Elizabeth Hurley ในลุคชุดเซฟตี้พินเดรสสีดำในงานฉายรอบปฐมทัศน์ของภาพยนตร์เรื่อง Four Weddings and Funeral ในปี 1994 ที่กลายเป็นไอคอนิกเดรสของ Versace ในเวลาต่อมา มาพร้อมหนุ่มหล่อ Hugh Grant / ภาพ: REX

     ชุดนี้สีแดงสุดร้อนแรงของปู-ไปรยานี้อย่างที่กล่าวว่าได้รับแรงบันดาลใจมาจากไอคอนิกเดรสของแบรนด์ ฉะนั้นการปรับเปลี่ยนหลัก ๆ จะมีเพียงสีที่ปรับจากดำเป็นแดง เพื่อเพิ่มมู้ดความร้อนแรงให้ดูเด่นชัดมากขึ้น ถือว่าเป็นชุดอมตะที่เอลิซาเบธ เฮอร์ลีย์สวมมาในงานฉายรอบปฐมทัศน์ของภาพยนตร์เรื่อง Four Weddings and Funeral ในปี 1994 หลังจากนั้นชุดของเธอก็ถูกจดจำเป็นอีกหนึ่งชุดดีไซน์สุดคลาสสิกซิกเนเจอร์ประจำแบรนด์เวอร์ซาเช่ไปในทันที การปรากฏตัวบนพรมแดงของปู-ไปรยาในรอบปฐมทัศน์ของภาพยนตร์เรื่อง ‘Rocketman’ นั้นก็ถือว่าเรียกเสียงฮือฮาและความสนใจในการกลับมาของชุดอมตะนี้ได้ไม่น้อยเลยทีเดียว ครั้งนี้ปู-ไปรยาได้รับการเสริมลุคความสวยด้วยรองเท้าจากแบรนด์เดียวกัน และเครื่องประดับจาก Avakian

 

ชมภาพเพิ่มเติมของลุคปู-ไปรยา บนพรมแดงเทศกาลหนังเมืองคานส์ครั้งที่ 72 ได้ด้านล่างนี้



WATCH




ภาพแรกของปู-ไปรยา ขณะสวมชุดสีแดงสุดร้อนแรงจาก Atelier Versace

ท่าโพสต์สุดเร่าร้อนเหมาะกับชุดสุดเซ็กซี่ระดับตำนาน

โคลสอัพลุคแบบชัด ๆ ที่แสดงรายละเอียดด้านข้างของชุดที่มีจุดเด่นการผ่าข้างและติดเซฟตี้พินสีทองขนาดใหญ่

ปู-ไปรยาเดินอวดโฉมบนพรมแดงรอบการฉายปฐมทัศน์ของภาพยนตร์เรื่อง Rocketman  ในงานเทศกาลหนังเมืองคานส์ครั้งที่ 72 / ภาพ: Getty Images

ภาพอีกมุมบนพรมแดงที่เห็นรายละเอียดของชุดปู-ไปรยาด้านข้างแบบเต็ม ๆ / ภาพ: Gerson Lirio x Fashiontomax

WATCH

คีย์เวิร์ด: #Cannes2019 #Cannes