FASHION

ยิ้มรับความคิดบวกไปพร้อมกับ PS Paul Smith ในคอลเล็กชั่น Spring/Summer 2021

PS Paul Smith โอบรับความคิดบวกและความสดใสในคอลเล็กชั่นใหม่

คงต้องพูดว่าตอนนี้สิ่งที่ผู้คนในปี 2021 ต้องการมากที่สุดคือการ “คิดบวก” และการมองหา “ความสุข” เพื่อเป็นแรงกระเพื่อมอีกหนึ่งตัวที่จะส่งมอบการมองโลกในแง่บวกและพลังอันสดใสแบรนด์ Paul Smith นำเสนอคอลเล็กชั่นล่าสุดประจำฤดูใบไม้ผลิ/ใบไม้ร่วง 2021 ในคอลเล็กชั่น “PS Happy” ที่ถ่ายทอดเรื่องราวความสุขอันเรียบง่าย แต่แฝงความโมเดิร์นและครีเอทีฟอย่างเจนจัดไว้ในตัว

แบรนด์ร่วมมือกับนักสร้างภาพยนตร์มือทองอย่าง Leonn Ward นำเสนอซีรีส์ภาพยนตร์เรื่องสั้นกับการถามคำถามเหล่าโมเดลง่ายๆ ว่า “อะไรที่ทำให้คุณมีความสุข” เพื่อหยิบเอาช่วงเวลาเหล่านั้นมาเป็นแรงบันดาลใจในการรังสรรค์คอลเล็กชั่น ซึ่งแบรนด์ก็หลักแหลมมากพอที่จะปรับโลโก้ PS Paul Smith มาดีไซน์กลับหัวเพื่อนำเสนอให้เป็นรูปหน้ายิ้มและกลายเป็นโลโก้ในแบบ Happy




WATCH




เพื่อให้สอดคล้องกับคอนเซปต์มากขึ้นซีซั่นนี้แบรนด์เลือกนำเสนอเฉดสีที่สดใสและร่วมสมัย มาพร้อมเนื้อผ้าหลากหลายแบบให้เลือกทั้งเสื้อแจกเก็ตผ้าไนลอนบุนวม เชิ้ตยีนส์ เสื้อโปโล ทีเชิ้ต หรือแม้แต่ชุดลำลองที่ทำจากผ้าคอตตอนอย่าง สเวตเชิ้ต ฮู้ดดี้ เชิ้ตโปโล และสเวตแพนท์ ในขณะเดียวกันก็ยังมีแอ็กเซสเซอรี่อย่างหมวกบักเก็ต ถุงเท้า สนีกเกอร์ กระเป๋าตังค์ หรือแม้แต่เนกไทด์ที่ถูกนำเสนอในแบบโลโก้ Happy ด้วยเช่นกัน แฟนๆ พร้อมแล้วงานนี้เตรียมยิ้มรับความคิดบวกและความสดใสไปด้วยกันที่ช้อป Paul Smith ทุกสาขา

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติม

Siam Paragon ชั้น 1 โทร 02-610-9770-1

Central Embassy ชั้น 1 โทร 02 -160-5767-8

The EmQuartier ชั้น M โทร 02-021-2155

Central Chidlom ชั้น 4 โทร 02-254-9127

Line Official @Paulsmiththailand

WATCH

คีย์เวิร์ด: Paul Smith. Spring/Summer 2021