FASHION

ที่สุดของงานประกาศรางวัลยุคโควิด-19! โว้กรวบทุกลุคไฮไลต์จากงานประกาศรางวัลออสการ์ ครั้งที่ 93

ดูเหมือนว่าสถานการณ์โควิด-19 ก็ไม่อาจหยุดยั้งเวทีออสการ์ปีนี้ได้!

     หลังจากที่ส่งเทียบเชิญให้กับเหล่านักแสดง บอกว่าจะจัดงานตามปกติเต็มรูปแบบ แม้ว่าสถานการณ์โควิด-19 จะยังไม่ดีขึ้นก็ตาม โดยจะแบ่งออกเป็น 2 สถานที่หลักๆ นั่นคือ ที่สถานีรถไฟ Union Station และ Dolby Theatre แยกส่วนกันระหว่างฮอลล์ของผู้ชม และเวทีการแสดง สำหรับงานประกาศรางวัลออสการ์ ครั้งที่ 93 ประจำปี 2021 ที่นอกจากนั้นยังยืนยันจะมีการเดินพรมแดงจริง ซึ่งก็ดูเหมือนว่าเหล่านักแสดงหลายชีวิตก็ให้ความร่วมมือกันอย่างเต็มที่ พร้อมใจกันเล่นใหญ่สวมใส่ชุดสะดุดตามาเยือนพรมแดงในครั้งนี้กันอย่างแน่นขนัดราวกับอยู่ในสถานการณ์ปกติ ที่โว้กประเทศไทยไม่พลาดรวบทุกลุคไฮไลต์จากพรมแดงงานประกาศรางวัลออสการ์ครั้งล่าสุดมาให้ดูกันแล้วที่นี่

1 / 19

เปิดประเดิมด้วย Halle Berry ในชุดกระโปรงสีม่วงเกาะอก ตัดเย็บประดับโบว์ จากแบรนด์ Dolce & Gabbana เข้าร่วมงานประกาศรางวัลออสการ์ ประจำปี 2021


2 / 19

คงต้องยกให้เป็นลุคที่ได้รับการรัวแสงแฟลชเป็นอันดับต้นๆ สำหรับ Amanda Seyfried ในชุดกระโปรงยาวสีแดงสะดุดตา โชว์เทคนิคการจับจีบระบายรอบตัว โดยฝีมือของ Armani Privé


3 / 19

Zendaya นักแสดงที่ถูกจับตามากที่สุดในงานประกาศรางวัลออสการ์ปีล่าสุด ก็ไม่ทำให้ผิดหวัง ในชุดกระโปรงสีเหลือง ติดกลิ่นอายความเซ็กซี่เล็กๆ โดยฝีมือของแบรนด์ Valentino


4 / 19

นักแสดงมากความสามารถอย่าง Regina King เยือนพรมแดงงานประกาศรางวัลออสการ์ ประจำปี 2021 ด้วยชุดจาก Louis Vuitton โดดเด่นด้วยการตัดเย็บช่วงไหล่แบบปีกนก พร้อมกับงานปักประดับลายเส้นสุดประณีตตลอดทั้งตัว


5 / 19

เจ้าแม่พรมแดง Margot Robbie ยังคงรักษาระดับความเรียบโก้เอาไว้ได้อย่างดี ในชุดกระโปรงเข้ารูปจาก Chanel โชว์งานปักประดับดอกไม้ขนาดเล็กตลอดทั้งตัว อวดโฉมบนพรมแดงงานออสการ์ปีล่าสุด


6 / 19

Reese Witherspoon นักแสดงระดับรางวัลออสการ์ มาในลุคสุดเรียบง่าย กับชุดกระโปรงสีแดงอัดพลีต จากแบรนด์ Dior พร้อมด้วยจิวเวลรีจาก Bulgari


7 / 19

Tiara Thomas นักร้อง และนักแต่งเพลงชื่อดัง มาในชุดสูทสุดแกลมสีขาว เย็บตัดต่อขนฟรินจ์ โดยฝีมือของ Jovana Louis ที่ทำเอาหลายคนต้องอ้าปากค้างกันเลยทีเดียว


8 / 19

Carey Mulligan เล่นใหญ่เติมสีสันให้กับพรมแดงครั้งนี้ ไม่ให้ดูเงียบเหงา ด้วยชุดกระโปรงสุดอลังการ ปักเลื่อมสีทองตลอดทั้งตัว งานระดับโอต กูตูร์ จากแบรนด์ Valentino


9 / 19

อีกหนึ่งคนที่มีลุ้นรางวัลใหญ่ในงานครั้งนี้อย่าง Viola Davis มาในชุดกระโปรงสีขาว โชว์ลวดลายฉลุตลอดช่วงตัว โดยฝีมือของแบรนด์ Alexander McQueen เข้าร่วมงานประกาศรางวัลออสการ์ปีล่าสุด


10 / 19

อีกหนึ่งคนที่มาพร้อมกับสีแดง Angela Bassett ในชุดเดรสเย็บตัดต่อผ้าช่วงเเขน และชายผ้าด้านหลังลักษณะคล้ายโบว์ โดยฝีมือของ Alberta Ferretti พร้อมด้วยเครื่องประดับจาก Chopard


11 / 19

ลุคสุดอลังการของนักแสดงชื่อดัง Laura Dern กับชุดเดรสแขนยาว เย็บตัดต่อเข้ากับกระโปรงขนมิงค์สะดุดตา บนพรมแดงงานประกาศรางวัลออสการ์ ครั้งที่ 93


12 / 19

นักแสดงชื่อดัง ผู้เข้าชิงรางวัลนักแสดงชายยอดเยี่ยมอย่าง Steven Yeun มาในชุดสูททักซิโด้จากแบรนด์ Gucci ที่แม้ว่าจะดูเรียบง่ายตามขนบ ไม่หวือหวา แต่ก็ต้องติ๊กถูกให้ทุกช่องกับความเนี้ยบนี้


13 / 19

Colman Domingo เลือกแหวกขนบชุดสูทผู้ชายสุดธรรมดา ด้วยชุดสูทสีชมพู กระดุมทอง สะดุดตาจากแบรนด์ Versace เป็นอีกหนึ่งสีสันบนพรมแดงฝั่งผู้ชาย


14 / 19

Celeste Wait นักร้องชื่อดังมากับลุคสุดแปลกตา กับชุดเดรสแขนยาวพิมพ์ลาย พร้อมไฮไลต์สำคัญอย่างกระเป๋าคลัตช์รูปหัวใจ บนพรมแดงงานออสการ์ปี 2021


15 / 19

Chloé Zhao ผู้กำกับยอดเยี่ยมจากภาพยนตร์เรื่อง Nomadland บนเวทีประกาศรางวัลออสการ์ปีล่าสุด มาในลุคเรียบง่าย กับชุดเดรสแขนยาวผ้าพริ้ว จากแบรนด์ Hermès


16 / 19

ชุดกระโปรงยาวเข้ารูป เย็บตัดต่อชายผ้าด้านหลังในเฉดสีชมพูอ่อน ตามแบบฉบับโอลด์ฮอลลีวู้ด โดยฝีมือของ Gucci ถูกสวมใส่โดย Vanessa Kirby ที่สามารถสะกดคนดูได้อยู่หมัด


17 / 19

โชนแสงอีกคนบนพรมแดงงานออสการ์ปีนี้ สำหรับศิลปินสาว Andra Day ในชุดเดรสยาวสีทอง กระโปรงเฉียงสุดเซ็กซี่ ที่ให้กลิ่นอายงานระดับกูตูร์ในเวลาเดียวกัน จากแบรนด์ Vera Wang


18 / 19

Maria Bakalova ในชุดกระโปรงสีขาวคอวีลึก เย็บตัดต่อกับผ้าทูลล์จับจีบระบายช่วงกระโปรง โดยฝีมือของแบรนด์ Louis Vuitton บนพรมแดงงานออสการ์ ครั้งที่ 93


19 / 19

ปิดท้ายด้วยศิลปิน Questlove ในชุดสูทซิลูเอตแปลกตา กางเกงตัดต่อลายเส้น หน้ากากพิมพ์ลาย และที่โดดเด่นที่สุดคือรองเท้า Crocs สีทอง ที่ทำให้ลุคของเขากลายเป็นไวรัลทั่วอินเทอร์เน็ต แย่งซีนพรมแดงครั้งนี้ไปได้สำเร็จ


WATCH

คีย์เวิร์ด: #Oscar93th # Oscar2021