FASHION

ฟังก์ชั่น-แฟชั่นใครว่าไปด้วยกันไม่ได้ รู้จักรองเท้าคู่ใหม่ที่จะปลุกไลฟ์สไตล์สุดเท่!

     ในเวลาที่สาวๆ อยากเปลี่ยนวันธรรมดาให้กลายเป็นวันแสนแอกทีฟ กิจกรรมที่เปลี่ยนไปย่อมนำมาซึ่งแฟชั่นที่เปลี่ยนไปเช่นกัน การวิ่งเล่นสนุกสนานหรือการเดินทางท่องเที่ยวคือคำตอบแห่งความแอกทีฟ และถ้าหากเราต้องเผชิญกับวันสุดสนุก เสื้อผ้ารองเท้าต้องแมตช์กันอย่างลงตัวและสร้างฟังก์ชั่นการใช้งานให้เหมาะสมกับไลฟ์สไตล์พิเศษในวันพิเศษๆ ของสาวๆ การันตีได้เลยว่าเสื้อผ้าสายแฟชั่นกลิ่นอายสปอร์ตยุคใหม่อย่าง Onitsuka Tiger จะผสมผสานความโมเดิร์นอินเทรนด์แฟชั่น จนจะต้องอยากใส่อวดโฉมไปทั่วทุกสารทิศแน่นอน หลังจากอ่านบทความนี้จงลืมเสื้อผ้าเน้นฟังก์ชั่นแบบเดิมๆ ไปได้เลย เพราะทั้งไอเท็มรุ่นคลาสสิกและรุ่นล่าสุดอย่าง “Tai-chi-Reb” จะมาเปิดโลกความแอกทีฟของสาวๆ ให้ ว้าว! ยิ่งขึ้น

พร้อมก้าวเหยียบเข้าสู่สไตล์แอกทีฟไปกับ Onitsuka Tiger

     ปี 2019 คือยุคใหม่ความทันสมัยแบบคล่องตัว มันไม่ใช่ลุคดูโมเดิร์นโฉบเฉี่ยวอย่างเดียว แต่มันหมายถึงความโฉบเฉี่ยวที่ใช้งานได้เต็มประสิทธิภาพ กางเกงวอร์มเอย เสื้อแจ๊กเก็ต รองเท้าสนีกเกอร์และองค์ประกอบสำคัญอื่นๆ ของสายแอกทีฟมันไม่ใช่แค่เสื้อตัวโคร่ง กางเกงตัวพองอีกต่อไป รองเท้าก็ไม่ใช่ความเฉิ่มเชยเช่นเดียวกัน เพราะฉะนั้นไม่ต้องกลัวว่าแปลงร่างเป็นสาวแอกทีฟใน 1 วัน (หรือต่อๆ ไป) จะทำให้ลุคความเป็นสาวสวยสาวเท่ของตัวเองหายไป  ความแอกทีฟที่ว่าไม่ได้มีแค่การเป็นฟิตเนสเกิร์ลถึงขั้น Jane Fonda แต่ยุคสมัยนี้คือยุคแห่งการดูแลตัวเอง ความตื่นตัวและสะท้อนกระจกออกมาเป็นแฟชั่น ณ ตอนนี้

Will Smith กับลีลาสุดสนุกในแบบฉบับหนุ่มของสปอร์ตแอกทีฟที่พร้อมเดินทางไปทั่วโลกกับลุคแฟชั่นอินเทรนด์ยุค 2019

     หากคิดภาพไม่ออกว่าสตรีตลุคแบบแอกทีฟเป็นอย่างไรลองนึกถึงโฆษณาแคมเปญของโอนิตซึกะจับมือกับ Will Smith สิ มันช่างเท่อะไรเช่นนั้น นักแสดงรุ่นเก๋าสุดอารมณ์ดีสวมเสื้อและกางเกงเข้าชุด พร้อมโดดเด้งไปในสถานที่ต่างๆ นั่นแปลว่าการสร้างความแอกทีฟเดินทางท่องโลกด้วยแฟชั่นแบบนี้มันไม่ได้ดูแปลกตา แถมยังดูโมเดิร์นทันสมัยด้วยกลิ่นอายของแบรนด์ และเป็นแรงแฝงที่ทำให้ทั้งเสื้อผ้าและรองเท้า โดยเฉพาะรุ่นซิกเนเจอร์ต่างๆ ยิ่งคนใส่ยิ่งฮิต ยิ่งฮิตคนก็ยิ่งใส่กลายเป็นวังวนเทรนด์ที่กลายเป็นว่าทุกคนห้ามพลาดเทรนด์ “แอกทีฟฟีเวอร์”



WATCH




หรือเริ่มจากเสื้อผ้าง่ายๆ ที่มีกิมมิกเล็กๆ ตรงลวดลายเพื่อทำให้ลุคน่าสนใจมากยิ่งขึ้น 

     แล้วถ้าใครยังไม่เคยเดินทางสายแอกทีฟล่ะ จะเริ่มจากตรงไหนในส่วนนี้ขอลิสต์ง่ายเป็นกิจกรรมก็ได้ อาจจะเดินเที่ยวสนุกไปในสถานที่ต่างๆ ชมเมืองเก่า ท่องเที่ยวโดยให้ความสำคัญกับสิ่งรอบข้างมากกว่าจุดหมาย ใช้เวลากับร่างกายและประสบการณ์ให้ถึงที่สุดการมีเสื้อยืด กางเกง รองเท้าเข้าชุดคู่ใจก็จะดีอยู่ไม่น้อย ฉะนั้นเบสิกไอเท็มของโอนิตซึกะอย่างเสื้อแจ๊กเก็ต กางเกงเน้นฟังก์ชั่นขายาวและรองเท้าผ้าใบคือสิ่งที่สาวๆ ห้ามพลาด ไม่ต้องกลัวว่าพอเป็นเสื้อผ้าฟังก์ชั่นดีแล้วจะลดทอนความแฟ(ชั่น) ลงไป เพราะความพลิ้วไหวของไอเดียในการออกแบบจะแปรเปลี่ยนเป็นแฟชั่นไอเท็มให้ดูพิเศษขึ้นได้อย่างน่าสนใจ

Onitsuka Tai-chi-Reb ความสนุกพร้อมส่งเสริมไลฟ์สไตล์ของสาวๆ ที่ยังได้ฟังก์ชั่นและแฟชั่นไปในเวลาเดียวกัน

     หากสาวๆ คนไหนอ่านมาถึงจุดนี้แล้วคิดว่าสไตล์เราจะต้องจัดจ้านและโดดเด่นกว่านี้ ลองนึกถึงภาพการเป็นสาวแอกทีฟในระยะเวลา 1 วันกับรองเท้าโปรดคู่ใจรุ่นพิเศษจะยอดเยี่ยมแค่ไหน โอนิตซึกะเองก็พร้อมให้สาวๆ กระโดดวิ่งเล่นเที่ยวไปได้ทุกๆ ที่อย่างเช่นการเดินเล่นในเมืองเก่าแถวพระนครหรือต่างจังหวัดที่ต้องมีเท่และเก๋เหมาะกับการถ่ายภาพ แต่ก็ต้องไม่ลืมความสบายเพื่อตอบโจทย์การเดินทางทุกรูปแบบโดยเฉพาะอย่างยิ่งการเดินเที่ยวชมสถานที่ต่างๆ บางครั้งรถยนต์ไม่สามารถเข้าถึงหรือไม่คุ้มค่าที่จะเข้าไป ความโดดเด่นโอนิตซึกะรุ่น “Tai-chi-Reb” ตรงนี้คือกำลังจะตอบโจทย์สาวๆ แน่นอน ชุดเท่และมีลูกเล่นพลิ้วไหวสักหน่อยแมตช์กับรองเท้าสีโดดเด่น เท่านี้ผู้หญิงสายแอกทีฟอย่างเราสามารถกระโดดโลดเต้นไปในสถานที่ต่างๆ ได้อย่างสนุกสนาน

ซูมชัดๆ กับรายละเอียดของรองเท้าสีเหลืองพร้อมแถบดำ ที่พร้อมลุยไปกับสาวๆ ทุกที่ ทุกสถานการณ์

     สีเหลืองมาสร้างแสงสะท้อนอันโดดเด่น จะใส่โพสต์ท่าถ่ายภาพ เดิน วิ่ง หรือทำกิจกรรมอะไรก็ไม่เป็นปัญหา จากผู้หญิงที่อาจจะเต็มไปด้วยความน่าเบื่อภายในจิตใจ อาจจะกลายเป็นผู้หญิงที่เต็มไปด้วยแรงขับและสนุกสมชื่อรุ่นนั่นเอง ไลฟ์สไตล์เท่ๆ ของผู้หญิงจะไม่ถูกจำกัดเพียงเพราะ “ความสวย” อีกต่อไป เพราะเราจะมาเป็นสาวแอกทีฟทั้งทีทำไมเราจะเท่ไปด้วยไม่ได้

จากชุดสุดพลิ้วไหว พลิกสไตล์นิดๆ นำชุดสไตล์แคชชวลสปอร์ตมาแมตช์กับรองเท้าสีดำแถบขาวคลาสสิกก็เท่ไม่น้อย

     หรือถ้าสาวๆ คิดว่าสีเหลืองมันช่างดูเตะตาเกินไปเหลือเกิน อยากได้รองเท้าสักคู่ใส่ไปเที่ยวเล่นที่สามารถกลมกลืนแมตช์กับลุคได้ง่ายกว่านี้ รุ่น “Tai-chi-Reb” นี้เองก็มีสีดำให้เลือกด้วย ความหนักแน่นในแบบฉบับสาวรุ่นใหม่ จะใส่ลุยไปไหนก็ไม่ต้องกลัว ความเท่ดุดันยิ่งทำให้ไลฟ์สไตล์สนุกๆ ไม่เป็นที่ปิดกั้นอีกต่อไป รูปแบบทริปตั้งแต่เช้ายันเย็น ไม่ว่าจะเดินเล่น เล่นกีฬา ทำกิจกรรมก็เอาอยู่หมด หรือถ้าตอนเย็นอยากปรับบรรยากาศมานั่งรับประทานอาหารในร้านอาหารดีๆ สักร้านก็ได้สบายมาก ด้วยสีดำของคู่นี้ก็จะสามารถกลมกลืนไปกับบรรยากาศเป็นรองเท้าผ้าใบที่ดูแล้วทั้งโฉบเฉี่ยวและปรับเข้าได้กับทุกสถานการณ์อย่างง่ายดาย            

สีดำสุดโฉบเฉี่ยวของรุ่น Tai-chi-Reb

     เท่านี้ก็เอาอยู่! ต้องบอกว่าหากค่อยๆ เริ่มเข้าสู่ไลฟ์สไตล์สุดครึกครื้น เช่นในแบบของโอนิตซึกะแล้วออกยาก จาก 1 วันอาจจะเพิ่มขึ้นเป็น 2 3 4 หรือแม้กระทั่งเป็นสาวแอกทีฟไปตลอด แสดงให้เห็นว่ารองเท้าไม่ใช่แค่ไอเท็มชิ้นรองเพื่อเข้ามาเติมเต็มลุคให้สมบูรณ์เท่านั้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งความโดดเด้งของ “Tai-chi-Reb” ที่จะพาสาวๆ ท่องไปได้ทุกทีมีได้ทุกไลฟ์สไตล์ อยากเก๋อยากเท่แบบไหนก็เอาอยู่หมด ความโดดเด้งต่างๆ ถูกออกแบบลงบนรองเท้าผ้าใบคู่เก๋นี้แล้ว สาวๆ  อย่าพลาดลิ้มรสไลฟ์สไตล์ความสนุกแบบไม่มีกำแพงปิดกั้น แล้วคุณล่ะพร้อมเป็นสาวในเทรนด์ “แอกทีฟฟีเวอร์” แล้วหรือยัง

WATCH

คีย์เวิร์ด: #Onitsuka