FASHION

Onitsuka Tiger เปิดตัวแบรนด์แอมบาสเดอร์คนล่าสุด Willow Smith นักแสดงชื่อดังลูกสาว วิลล์ สมิธ!

กลายเป็นที่พูดถึงทันทีเมื่อ Onitsuka Tiger แต่งตั้ง Willow Smith ลูกสาววิลล์ สมิธ เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์คนล่าสุดของโลก

     กลายเป็นที่พูดถึง และจับตามองในทันที เมื่อแบรนด์ Onitsuka Tiger ได้ปล่อยภาพแคมเปญที่มี Willow Smith ศิลปินชื่อดังระดับโลก (ลูกสาวของวิลล์ สมิธ) อีกทั้งยังควบตำแหน่งแบรนด์แอมบาสเดอร์คนใหม่ล่าสุดของแบรนด์ ออกมาให้ได้ชมกันแล้วแบบเต็มๆ

      โดยในภาพแคมเปญล่าสุดนี้ วิลโลว์ สมิธ สวมใส่เสื้อผ้าคอลเล็กชั่นฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูหนาว ปี 2020 ของ Onitsuka Tiger ซึ่งในการร่วมงานกันครั้งนี้ เธอได้สร้างจักรวาลที่แปลกใหม่ให้กับแบรนด์ ด้วยการออกแบบร่วมสมัย ที่ผสมผสานเอาอัตลักษณ์สำคัญของแบรนด์ เข้ากับนวัตกรรม และสไตล์เฉพาะตัวของเธอเองได้อย่างลงตัว บางชุดยังบ่งบอกถึงการผสมผสานระหว่างศิลปะป็อบอาร์ต แฟชั่น และชุดกีฬา ที่มีตุดเด่นอยู่ที่งานแพ็ทช์เวิร์คสีสันสดใส และเลือกใช้วัสดุที่มีความหลากหลาย

    Andrea Pompilio ผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์ของแบรนด์ Onitsuka Tiger ผู้ซึ่งเกี่ยวข้องกับทิศทางของแคมเปญนี้ ยังได้ออกมาอธิบายเพิ่มเติมเดี่ยวกับแคมเปญใหม่ล่าสุดอีกว่า“ในแคมเปญนี้ เราต้องการจะแสดงให้เห็นถึงความสวยงามแบบเป็นธรรมชาติ ความแข็งแกร่ง และความรักในโลกใบนี้ ที่มาจากก้นบึ้งของจิตวิญญาณ”

     นอกจากนี้ วิลโลว์ สมิธ แบรนด์แอมบาสเดอร์คนล่าสุด ยังได้เล่าเพิ่มเติมถึงประสบการณ์ในการทำงานกับ Onitsuka Tiger ในครั้งนี้ว่า “ฉันเชื่อมโยงกับวิสัยทัศน์ของ Onitsuka Tiger สำหรับแคมเปญใหม่นี้ได้ทันที ฉันชอบที่เราสามารถมองไปในทิศทางเดียวกันได้ ทั้งในเรื่องของพลังและการสร้างสรรค์บางสิ่งบางอย่างที่สนับสนุนการดำรงอยู่ในโลกใบนี้ในเชิงบวก ฉันตื่นเต้นมากสำหรับอนาคตของแบรนด์นี้”



WATCH




     นับเป็นอีกหนึ่งก้าวสำคัญในการพัฒนาศักยภาพของวิลโลว์ สมิธ ที่ได้ทำหน้าที่ในครั้งนี้ อีกทั้งสำหรับแคมเปญดังกล่าว Onitsuka Tiger จะมีการนำรายได้ส่วนหนึ่งจากยอดขายของแคมเปญนี้ไปบริจาคให้กับ NAACP Legal Defense and Fund Education (https://www.naacpldf.org/เพื่อสนับสนุนความพยายามของพวกเขาที่มีต่อการเคลื่อนไหวในประเด็น #BlackLivesMatter ที่กำลังได้รับการพูดถึงอยู่ทั่วโลกในเวลานี้...

WATCH

คีย์เวิร์ด: #WillowSmith #OnitsukaTiger