FASHION

โว้กพาชมคอลเล็กชั่นใหม่ “Summer of Love” จาก Onitsuka Tiger SS2019 ที่ขนมาอวดโฉมกันครบทุกรุ่น

ชมโฉมสนีกเกอร์รุ่นใหม่จาก Onitsuka Tiger SS2019 Global Collection กันให้เต็มตา รุ่นไหนน่าซื้อบ้างตามไปดูกัน

เปิดตัวกันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วสำหรับสนีกเกอร์คอลเล็กชั่นใหม่อย่าง Onitsuka Tiger Spring-Summer 2019 Global Collection ที่จัดขึ้นเมื่อวันที่ 21 กุมภาพันธ์ ณ โรงแรม Park Hyatt ที่เรียกความตื่นเต้นจากแฟนๆ ได้เพียบ เพราะการกลับมาครั้งนี้เล่นเอาหนุ่มสาวสายแฟชั่นสาวก Onitsuka Tiger กรี๊ดกันจนเจ็บคอ เพราะนอกจากลวดลายใหม่ที่เก๋และเท่สมกับการรอคอยแล้ว คอนเซปต์ที่มาในครั้งนี้ยังเรียกได้ว่าถูกอกถูกใจชาวมิลเลเนียลยุคนี้ที่ชื่นชอบความสดใหม่อย่างมีพลัง ความไร้ขีดจำกัด และยังนอกกรอบมากๆ เลยอีกด้วย (สังเกตุจากแฟนๆ ที่มาในงานครั้งนี้ล้วนแต่เป็นคนรุ่นใหม่ไฟแรงที่มีความคิดแบบเปิดโลกทัศน์ด้วยกันทั้งสิ้นเลยล่ะ) กับคอนเซปต์ “Summer of Love” ที่เกิดจากการผนวกเอาความแตกต่างอันหลากหลายมาหลอมรวมเข้าด้วยกันทั้งความคิด เชื้อชาติ การไม่แบ่งเพศ โลกไร้พรมแดนและความรักให้ฉายแสงเจิดจ้าอันอบอุ่นสมกับหน้าร้อนนี้ โดยทั้งหมดล้วนแสดงออกผ่านลายพิมพ์ ลายกราฟฟิก และวัสดุที่ใช้ต่างๆ โดยได้ดีไซเนอร์ชาวอิตาเลียนชื่อดังอย่าง Andrea Pompilio มาครีเอตคอลเล็กชั่นนี้ให้ออกมาเป็น 5 ธีมที่หลากหลายและสมบูรณ์แบบด้วยกัน

・ DRESSY ON THE BEACH 

・ INDUSTRIAL ON THE DANCE FLOOR 

・ STRIPE SUMMER

・ SPORTY HOLIDAYS

・ HONOLULU ON MY MIND



WATCH




บรรยากาศแห่งซัมเมอร์นี้จะอวลไปด้วยลายกราฟฟิก และลายพิมพ์สุดเท่โดยมีแมสเสจที่ส่งถึงแฟนๆ ทั้งหลายกับ “Come with me my love and take me out tonight” บนเนื้อผ้า Denim Chambray ซึ่งเป็นผ้าที่เหมาะกับช่วงหน้าร้อน รวมทั้งลาย Summer Stripe ในการสื่อถึงบรรยากาศของ “SUMMER OF LOVE” ที่ผสมผสานกันได้อย่างลงตัวและมาด้วยกันถึง 5 ธีมจากที่กล่าวไป โดยสนีกเกอร์แต่ละรุ่นยังมีลูกเล่นที่โดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ และยังถูกพัฒนาต่อยอดจากรุ่นเก่าเพื่อความทันสมัยและเป็นแฟชั่นมากขึ้นอีกด้วย ซึ่งครั้งนี้ Onitsuka ปล่อยตัวสนีกเกอร์ที่มาจากคอลเล็กชั่นนี้ถึง 12 รุ่นด้วยกัน และแน่นอนว่าความพิเศษอยู่ที่ว่าแต่ละรุ่นนั้นจะถูกวางแผนเปิดตัวในแต่ละเดือนตามลำดับกันไป กิมมิคตรงนี้แหละที่สร้างความตื่นเต้นและรอคอยให้กับแฟนๆ ได้นั่งกันไม่ติดเก้าอี้เลยทีเดียว โดยภายในงานเนืองแน่นไปด้วยแฟนๆ จากทั่ววงสังคมและยังได้เซเลบริตี้เบอร์ต้นของเมืองไทยที่เป็นแฟนคลับอันเหนียวแน่นของ Onitsuka อย่างสาวอั้ม-พัชราภา นาย-ณภัทร และสาวมาร์กี้-ราศี ที่ยิ้มแย้มแจ่มใสตบเท้ากันเข้ามาพร้อมสนีกเกอร์คู่ใจหลากหลายรุ่นกันเลยทีเดียว    

1 / 6

มาร์กี้-ราศี, อั้ม-พัชราภา, นาย-ณภัทร


2 / 6

สนีกเกอร์คู่ใจของมาร์กี้-ราศี, อั้ม-พัชราภา, นาย-ณภัทร


3 / 6

แขกรับเชิญและแฟนคลับ Onitsuka


4 / 6

แขกรับเชิญและแฟนคลับ Onitsuka


5 / 6

แขกรับเชิญและแฟนคลับ Onitsuka


6 / 6

แขกรับเชิญและแฟนคลับ Onitsuka


ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ เพราะนอกจากสนีกเกอร์รุ่นใหม่ที่ปล่อยออกมาเยอะจนละลานตาทำเอาเลือกรุ่นกันไม่ถูกแล้ว ยังมีส่วนของเสื้อผ้าและกระเป๋าที่ให้คุณได้จัดเต็มมิกซ์แอนด์แมตช์แฟชั่นหน้าร้อนนี้อย่างสนุกสนานแน่นอน เรียกว่าพิเศษและเอ็กซ์คลูซีฟสุดๆ เพราะคอลเล็กชั่นเสื้อผ้า SS2019 นี้ถูกคัดสรรมาเป็นพิเศษและจะมีจำหน่ายเฉพาะที่ช้อป Onitsuka Tiger สาขา Siam Center เท่านั้น สาวกที่แท้ทรูห้ามพลาดกันเลยทีเดียว และสำหรับรองเท้าคอลเล็กชั่น SS 2019 โว้กแอบกระซิบว่าตอนนี้ที่ไทยมีรุ่นที่วางจำหน่ายแล้วอย่างรุ่น Ok Basketball, Admix Runner, Mexico 66 (Metallic Stitching) ให้คุณได้ไปลองใส่เล่นที่ช้อปทุกสาขากันอีกด้วย ส่วนตอนนี้จดลิสต์เตรียมตัวรอสำหรับรุ่นใหม่ที่กำลังจะวางขายในอนาคตนี้ได้เลย เพราะเมื่อถึงเวลารุ่นที่คุณเล็งไว้ปล่อยตัว จะได้สอยมาใส่ทันก่อนคนอื่น..

 

 

 Ok Basketball

Admix Runner

Mexico 66 (Metallic Stitching)

เสื้อผ้าและกระเป๋าคอลเล็กชั่น SS2019 


WATCH

คีย์เวิร์ด: onitsuka tiger ss2019 global collection summer of love